Một ngày hè nóng bức gần 40 độ, tiếng ve kêu ồn ào, đường lớn gần như biến dạng trong cái nóng nực oi ả.
Tô Bắc Bắc mặc một bộ yếm màu trắng xanh, đeo cặp, thấp thỏm đứng bên cây ngô đồng đầu ngõ, thỉnh thoảng lại nhìn đồng hồ, hồi hộp hít sâu một hơi.
Vài phút sau, Bùi Thanh xuất hiện ở đầu ngõ, tay xách theo một túi quả táo.
Vào hè làn da của cậu thiếu niên càng thêm ngăm đen, ánh mắt đã bớt đi một phần ngây ngô và non nớt, tăng thêm vài phần thành thục và kiên nghị của đàn ông.
Cậu mặc áo phông màu trắng, kết hợp ngẫu nhiên với một cái quần, cơ bắp trên cánh tay xách túi táo vô cùng rõ ràng, loại cơ bắp này không phải luyện được từ phòng tập thể thao, mà do lao động nhiều năm mới tạo thành.
Cậu nhìn thấy Tô Bắc Bắc, lập tức sửng sốt.
"Sao cậu lại tới đây?"
Tô Bắc Bắc hồi hộp nói: "Cậu quên rồi à, tuần trước chúng ta đã hẹn cùng làm bài tập, trước đấy cậu nói muốn chuẩn bị cho thi đấu, khá bận rộn, chỉ có hôm nay rảnh."
Bùi Thanh suy nghĩ, hình như có chuyện như vậy, lúc ấy cho rằng cô thuận miệng nhắc tới, cho nên cũng không để trong lòng.
Đã đồng ý với con gái nhà người ta, tóm lại không thể nuốt lời, cậu nói: "Đi thôi."
Bùi Thanh nhìn mồ hôi chảy ra giữa trán cô, tóc mái dán chặt vào mặt, vội hỏi: "Cậu tới bao lâu rồi."
Tô Bắc Bắc là một cô gái vừa thật thà lại ngay thẳng, vì thế nói: "Không lâu, mới chỉ hai giờ thôi."
Bùi Thanh:......
Bùi Thanh tức giận nói: "Lần sau cậu nhớ gọi trước cho tôi, chẳng may tôi không ở nhà thì phải làm sao bây giờ."
Còn có lần sau?
Tô Bắc Bắc mừng thầm, trên mặt lại không đổi sắc: "Không phải trước đó đã hẹn rồi sao, tớ cứ tưởng cậu còn nhớ."
"Chuyện đã nói cách đây 1 tuần, cũng không hẹn thời gian chính xác, cho nên nếu cậu đến đây, vẫn phải gọi cho tôi trước đã."
Đêm qua Tô Bắc Bắc lăn qua lộn mãi không ngủ được, đương nhiên cũng nghĩ đến nên nói gì với cậu, nhưng lại sợ Bùi Thanh từ chối, dù sao tuần trước cũng hẹn làm bài tập, chưa quyết định trước, nếu cậu thay đổi ý định...
Cho nên Tô Bắc Bắc cứ thế đến đây.
"Tớ có làm phiền cậu không?" Cô ấy thấp thỏm hỏi: "Hôm nay cậu có việc gì không?"
Bùi Thanh dẫn cô vào khu dân cư: "Không sao, buổi sáng tôi giúp mẹ trông quán một lát, bây giờ trở về làm bài tập."
"Vậy thì thật đúng lúc." Tô Bắc Bắc khẽ cười: "Chúng ta cùng làm bài tập nhé, tớ có rất nhiều vấn đề cần cậu hướng dẫn đấy."
Bùi Thanh khẽ cười một tiếng: "Hỏi tôi làm gì, đừng quên cuộc thi khảo sát trước..."
"Cuộc thi khảo sát lúc trước, tớ thật sự không cẩn thận!" Tô Bắc Bắc vội vàng giơ tay lên thề: "Cậu tuyệt đối đừng để ý, cùng lắm thì lần tiếp theo, tớ nhường cậu là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 9
Romance🌺 Làm Nũng Trong Lòng Anh (Ngọt Ngào Hóa Thô Bạo Trong Anh) 🏵️ Em Có Nhiều Chiêu Dỗ Anh