Từ xa Tống Giang đã nhìn thấy trên hành lang tầng năm có rất nhiều người đang tụ tập, anh đi vào đám đông, chợt thấy một cô gái nhỏ đang dựa lưng vào tường, bàn tay run run cầm bản cam kết bị siết đến nhăn nhúm.
Tim anh bỗng nhiên như bị dao đâm vào.
Các bạn học thấy Tống Giang đến đây, sôi nổi lùi ra phía sau, đồng thời càng thêm hưng phấn.
"Tới rồi tới rồi."
"Wow, gây ra chuyện này, còn dính đến cả Caesar, cô ấy chết chắc rồi."
"Trộm cái gì không trộm, lại trộm bài thi của Tống Giang."
"Cậu nhìn sắc mặt của cậu ấy xem, trông như sắp ăn thịt người ta đến nơi."
"Mẹ nó, Tống Giang sẽ không đánh con gái chứ."
"Chắc là... Sẽ không thiếu phong độ như vậy đi."
"Chuyện từ trên trời rơi xuống, nếu đổi lại là cậu, cậu có tức giận không?"
Tô Bắc Bắc và Lộ Bạch ló đầu ra ngoài cửa sổ, thấy tình hình có vẻ không ổn, vội vàng lao ra khỏi phòng học, chạy đến trước mặt Duẫn Nhi bảo vệ cô.
"Chuyện này nhất định có hiểu lầm."
"Đúng đúng, cậu... Cậu đừng tức giận, có chuyện gì từ từ nói."
Lúc này Duẫn Nhi mới ngẩng đầu lên, trông thấy Tống Giang ở phía xa.
Đường nét trên mặt anh sắc bén như lưỡi dao, sắc mặt lạnh lẽo âm u.
Mọi người xung quanh xì xào bàn tán làm anh tâm phiền ý loạn, anh giương cằm lên, gằn giọng nói với mọi người: "Tránh ra."
Các bạn học hai mặt nhìn nhau, vội vàng dịch sang bên cạnh, Hạo Nhiên ồn ào: "Giải tán đi, không có gì hay đâu, mọi người rảnh như vậy, làm xong bài tập rồi ư."
Các bạn nữ thích hóng chuyện, còn bao biện nói: "Chúng tớ đang lo lắng cho cô ấy mà."
"Học sinh giỏi người ta dù có xảy ra chuyện, muốn vào Thanh Hoa vẫn vào được Thanh Hoa, muốn vào Bắc Đại vẫn vào được Bắc Đại, cần gì mấy đứa học kém các cậu ở đây lo chuyện bao đồng."
Người hát rap, lời nói ra cũng mang đầy tính công kích.
Các bạn học không nói lại được Hạo Nhiên, đành phải giải tán, có người không cam lòng, lén ghé vào cửa sổ nhìn ra ngoài.
Thấy Tống Giang đến đây, cô vội vàng cất bản cam kết, liên tục lắc đầu.
Tuyệt đối không được.
Chuyện này, nhẫn nhịn rồi sẽ kết thúc, tuyệt đối đừng làm những cố gắng trước đó của cô bị uổng phí, thất bại trong gang tấc.
Nhìn ánh mắt cầu xin của cô, lồng ngực anh suýt chút nữa nổ tung, xoay người nhấc chân, đá mạnh vào ban công.
Đáng sợ tới mức các bạn xung quanh lùi ra phía sau vài bước theo bản năng.
Tống Giang xoay người đi vào văn phòng.
Bùi Thanh và Hạo Nhiên đuổi đến thấy tình hình không ổn, vội chạy tới giữ chặt anh: "Đừng xúc động, đừng xảy ra tranh chấp với giáo viên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 9
Romance🌺 Làm Nũng Trong Lòng Anh (Ngọt Ngào Hóa Thô Bạo Trong Anh) 🏵️ Em Có Nhiều Chiêu Dỗ Anh