LNTLA 51: Bỏ nhà

17 1 0
                                    

Thân thể cường tráng của thiếu niên chủ động áp tới, đầu cậu tựa vào bả vai đơn bạc của cô gái nhỏ, cậu như một con gấu lớn dùng sức mà ôm lấy cô, cơ hồ muốn khảm cô vào sâu bên trong thân thể này.

Duẫn Nhi đỏ mặt, người cũng choáng váng.

"Anh có thể hôn em không?"

Dự cảm sẽ xảy ra sự việc không ổn, cô cuống quít lấy tay che miệng: "Anh, anh không phân rõ phải trái..."

Lời còn chưa dứt, Đáo Hiện đã cúi đầu hôn xuống mu bàn tay của cô.

**

Buổi tối, khi cô về đến nhà đã nhìn thấy cha mẹ cô trầm mặt ngồi trên sofa chờ mình, không biết là có chuyện gì, Phi Phi cũng ngồi bên cạnh.

Ở buổi tiệc tối, cô đã nhìn thấy Phi Phi, chị ta ở cùng với Trần Triết Viễn.

Trần Triết Viễn đã khôi phục sự ân cần với chị ta như trong quá khứ, cử chỉ hai người tựa hồ vô cùng thân mật.

Đối với Duẫn Nhi mà nói, đây là việc không thể nào tốt hơn.

Minh Chí thiếu kiên nhẫn, đang muốn mở miệng thì Đào Gia Chi đã đè tay ông ta ngăn lại, bà nhìn cô cười nói: "Duẫn Nhi đói bụng không? Mẹ kêu dì giúp việc chuẩn bị chút đồ ăn khuya, nhân lúc còn nóng hãy ăn một chút."

"Con không đói bụng."

Cô biết cha mẹ mình có lời muốn nói, cho nên cô đã hỏi thẳng: "Cha mẹ, hai người muốn nói cái gì, cứ nói thẳng đi."

Minh Chí sớm đã không nhịn được, chất vấn: "Tối hôm nay, người nam sinh cùng đi với con, cậu ta là ai?"

Duẫn Nhi trong lòng cũng đã đoán được phần nào, cô không để ý nói: "Là bạn của con."

"Duẫn Nhi, cậu ta không phải là cái người mà hiệu trưởng Trần của con nói chứ... Con trai của tội phạm giết người phải không?"

Đào Gia Chi lo lắng nói: "Con làm sao có thể tiếp xúc với một người nam sinh như vậy được chứ?"

"Cậu ấy là con trai của tội phạm giết người nhưng cậu ấy không phải tội phạm giết người." cô lớn tiếng nói: "Tại sao con không thể tiếp xúc với cậu ấy?"

"Con trai của tội phạm giết người, nói không chừng cũng có khuynh hướng bạo lực, con còn giao du với loại người nguy hiểm này, con có biết suy nghĩ hay không?"

Phi Phi đúng lúc mở miệng nói: "Cha mẹ, người nam sinh xấu tính kia, cả trường của bọn con đều không ai dám đi trêu chọc, ngay cả giáo viên cũng phải sợ nữa là."

Duẫn Nhi lạnh lùng liếc Phi Phi, trên mặt chị ta còn có chút khoái trá.

"Con xem đi!" Đào Gia Chi kích động nói: "Duẫn Nhi, con lại đem một người như thế đưa đến buổi tiệc giới thiệu với bà nội con. Trời ạ, con có biết con đã làm cái gì hay không? Nếu bà nội biết con kết giao cùng một tên cặn bã như thế này, bà sẽ nghĩ sao, nhất định sẽ cảm thấy cha mẹ quản giáo con cái không nghiêm!"

Mẹ cô một câu "Cặn bã" làm Duẫn Nhi cảm thấy hết sức chói tai, vẻ mặt cô không chút thay đổi nói:

"Đầu tiên, cậu ấy không phải cặn bã, là bạn của con. Tiếp theo, bà nội có ấn tượng rất tốt với Đáo Hiện, nếu như bà nội cảm thấy cha mẹ vô phương giáo dục, vấn đề khẳng định là không phải tại con rồi."

Tổng Hợp Truyện 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ