LNTLA 58: Cùng giường

16 0 0
                                    

Duẫn Nhi đã làm xong bài tập nhưng Đáo Hiện vẫn chưa có trở về, cô không quá yên tâm nên đã gửi cho cậu một tin nhắn: [Cái kia, anh mua được không?]

Đáo Hiện trả lời lại bằng một cái icon im lặng.

Có ý gì chứ?

Cô gửi cho anh xem nhãn hiệu mình thường dùng, sau đó nhắn thêm nếu không mua được thì đến hỏi nhân viên của cửa hàng.

Đáo Hiện trả lời vài chữ: [Anh không phải người nhược trí.]

Có ai còn không mua được băng vệ sinh cho bạn gái mình cơ chứ?

Duẫn Nhi nhún vai, đặt di động xuống bàn, tiếp tục đọc sách. Không bao lâu sau, Minh Chí lại gọi điện thoại đến, cô nhíu mày, cuối cùng vẫn nhận điện thoại.

"Duẫn Nhi! Mày còn biết nghe điện thoại à?"

Nghe giọng điệu cáu gắt của Minh Chí, cô cảm giác được cha cô đã phát điên lên rồi: "Bây giờ mày hãy đến bệnh viện ngay. Lập tức đến đây! Nếu chị gái mày xảy ra bất trắc gì, mày hãy chờ đi! Ngày mai, chính tay tao sẽ đánh chết mày!"

Đào Gia Chi vội vàng đoạt lấy điện thoại: "Duẫn Nhi, mày hãy nghĩ cho thật kỹ, nếu chị mày mà xảy ra chuyện thì chính mày là kẻ thấy chết không cứu, là hung thủ giết người!"

Vốn dĩ tâm trạng cô đang rất tốt, trong khoảnh khắc này, lại bắt đầu cảm thấy khó chịu vô cùng: "Tôi là hung thủ giết người? Phi Phi tự mình cắt cổ tay, tại sao lại đổ hết lên đầu của tôi?"

"Tại sao lại không thể trách mày? Mày trốn đi, không chịu truyền máu giúp chị mình, nếu nó có chết thì cũng do chính mày hại chết!"

"Mẹ, mẹ nói cái gì? Chính Phi Phi không muốn sống, chẳng lẽ về sau, mỗi ngày chị ta đều tự sát một lần, tôi cũng sẽ mỗi ngày đều phải truyền máu cho chị ta sao?"

"Cứu chị gái mình là trách nhiệm, là nghĩa vụ của mày!" Minh Chí đã đánh mất lý trí, thanh âm xa xa truyền đến:

"Tối hôm nay, nếu mày không đến bệnh viện, chị gái mày lại xảy ra chuyện, chúng ta sẽ không bỏ qua cho mày!"

Thanh âm Duẫn Nhi dần dần lạnh xuống: "Cha, con sẽ không đến bệnh viện, mọi người có thời gian đau khổ bức ép con thì không bằng hãy nghĩ biện pháp tìm xem trong kho máu có nhóm máu nào phù hợp với Phi Phi trước cái đã."

Cô nói xong, nặng nề mà tắt máy, sau đó ném luôn chiếc điện thoại xuống sàn nhà.

Đến kỳ sinh lý, cảm xúc của phái nữ vô cùng mẫn cảm, bị cha mẹ bức bách bản thân đến như vậy, tâm trạng của cô sớm đã khó chịu đến cực hạn.

Kiếp trước, cô đã bị cha mẹ mình áp chế, bức bách đến như vậy. Kinh khủng nhất chính là đoạn thời gian đó, cô bị bọn người vô lương tâm kia nhốt vào một bệnh viện tư nhân, giống như một cái máy truyền máu không có sinh mệnh, mỗi ngày đều bị lấy máu, sức khỏe cô vì thế nên càng ngày càng yếu, sau đó cũng mắc phải bệnh thiếu máu.

Nợ máu phải trả bằng máu...

Mỗi một ngày, cô đều thì thào mấy chữ này.

Nợ máu, sẽ dùng máu để trả.

Tổng Hợp Truyện 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ