ECNCDA 59: Tuổi trẻ trong xanh

1 0 0
                                    

Đối với tin tập thể thành viên ban nhạc rút lui, cả quá trình Duẫn Nhi luôn ở trạng thái ngây ngốc, vốn dĩ Tống Giang mời cô vào để hát phụ, không ngờ hiện tại cô lại thành hát chính, hơn nữa còn phải trình diễn một mình vào đêm chung kết.

Tống Giang nói cô không phải suy nghĩ nhiều, mỗi một cuộc thi đều phải nỗ lực, phải thể hiện hoàn hảo nhất.

Duẫn Nhi thử đi thuyết phục ban tổ chức, hy vọng có thể đưa ban nhạc vào.

Trong văn phòng, nhà sản xuất rót một cốc nước ấm cho cô: "Những gì nên nói, tôi đã nói với Caesar rồi."

"Nhưng bây giờ độ hot của August rất cao, khán giả đều rất thích bọn họ, vì sao không thể lên sân khấu biểu diễn?"

"So với August, khán giả thích cô với Caesar hơn."

"Chúng tôi là một mà." Duẫn Nhi vội vàng nói: "Chẳng phải chúng tôi phối hợp với nhau cũng rất thành công sao, những lần thi trước, chỉ số hot của chúng tôi vẫn luôn rất cao."

Nhà sản xuất nhìn cô, giống như đang nhìn một đứa trẻ ngây thơ.

"Duẫn Nhi, tôi đã nói những lời này với Caesar, bây giờ nói lại cho cô, rap ở Trung Quốc không phải dòng nhạc thịnh hành, quán quân của New Star không thể là một ban nhạc rap được."

Duẫn Nhi nhớ tới lời Thời Tự đã từng nói, cậu cho rằng quán quân của cuộc thật sự do khán giả bình chọn ra hả? Sai rồi, thật ra giải quán quân đã sớm được ban tổ chức điều động nội bộ.

Tay cô nắm chặt cốc nước, trầm giọng nói: "Thế nên cho dù August thể hiện ưu tú hơn những thí sinh khác, được chào đón hơn, cũng không thể giành được quán quân ư."

Nhà sản xuất cong môi, không đáp trực tiếp cô, chỉ nói: "Trừ phi các bạn chọn nhạc thịnh hành, nhưng nếu hát nhạc thịnh hành, những người khác trong ban nhạc các bạn sẽ không còn ý nghĩa tồn tại, cả ban nhạc người có thể hát nhạc thịnh hành chỉ có cô."

Không còn gì để nói, Duẫn Nhi sầm khuôn mặt đứng dậy định rời đi, phía sau lại truyền đến tiếng khàn khàn của nhà sản xuất.

"Tôi nói thật, người thật sự có giá trị chỉ có cô và Caesar, những người khác không có tiềm lực debut, sẽ liên lụy các bạn, hiện tại các bạn đều không còn là trẻ con nữa, nếu đã có ước mơ, phải cẩn thận suy nghĩ đến tương lai của mình."

Tay Duẫn Nhi siết thật chặt, cuối cùng vẫn đẩy cửa rời đi, không hề quay đầu lại, chạy một mạch ra khỏi toà nhà TV.

Lời của nhà sản xuất làm cô rất tức giận, cô đã quyết định bỏ cuộc thi rách nát này, không thi được nữa, sớm đã điều động nội bộ cho giải quán quân, tiếp tục thi cũng chỉ lãng phí thời gian, căn bản không có bất cứ ý nghĩa gì.

Cô gọi cho Tống Giang, chuẩn bị nói cho anh quyết định của mình, nhưng điện thoại vừa được nhấc lại truyền đến tiếng kích động của Hạo Nhiên "Duẫn Nhi, mau trở lại!"

"Sao thế?"

"Hì, cậu về là biết ngay!"

"Cậu nói trước cho tôi đi."

Tổng Hợp Truyện 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ