Bạn cùng phòng Hứa Gia Di bắt gặp Duẫn Nhi đang thu dọn đồ đạc, tựa hồ đang chuẩn bị ra ngoài, cô ta đứng lên dựa vào góc bàn bên cạnh, ý vị thâm trường hỏi: "Duẫn Nhi, kỳ nghỉ này cậu lại muốn đi ra ngoài chơi à?"
Duẫn Nhi không chút để ý "Ừ" một tiếng, đeo balo lên lưng bước ra cửa, đi xuống dưới lầu mới phát hiện bản thân quên mang theo di động.
Khi cô lần nữa trở lại phòng ngủ thì vô tình nghe được phía bên kia cánh cửa đang khép hờ truyền đến thanh âm của Hứa Gia Di:
"Nhìn có vẻ rất thanh thuần, thật không ngờ mỗi buổi tối đều qua đêm ở bên ngoài trường học. Haiz, những nam sinh mến mộ cô ta, nếu như biết cô ta sinh hoạt cá nhân hỗn loạn như vậy, không biết sẽ nghĩ như thế nào nhỉ?"
Kiều Kiều nói: "Hứa Gia Di, cậu đừng nói Duẫn Nhi như vậy, cậu ấy có bạn trai, ở bên ngoài rất bình thường."
Giọng điệu Hứa Gia Di đầy bén nhọn: "Cái này mà bình thường sao, cô ta mới bao lớn?"
"Cô quản thật rộng ha."
Người nói lời này là trưởng phòng ngủ Bàng Oánh, tính cách cô gái ngay thẳng, cũng rất không quen nhìn Hứa Gia Di ở phía sau suy diễn người khác:
"Cuộc sống cá nhân của người ta mắc mớ gì tới cô, không có pháp luật nào quy định người trưởng thành không thể ở chung với nhau, cô còn tưởng mình là học sinh cấp 3 à?"
Sắc mặt Hứa Gia Di trướng hồng: "Tôi mới sẽ không giống cô ta, không biết liêm sỉ như vậy."
"Cô chính là ghen tị Duẫn Nhi có người bạn trai rất đẹp trai đi, ghen tị học trưởng Tề Lịch – nam thần mà cô thích đã đến trước mặt Duẫn Nhi thổ lộ đi."
Chợt bị chọc trúng tâm tư, Hứa Gia Di kích động nói: "Ai nói tôi thích Tề Lịch, người không có phẩm vị nam nhân như thế, tôi mới không thích đâu. Lại nói, đẹp trai có thể dùng được không, đầu năm nay, có tiền có thế mới chính là vương đạo, bạn trai của Duẫn Nhi vừa nhìn qua liền cảm thấy không được tốt cho lắm..."
Kiều Kiều cũng không thích Hứa Gia Di làm tiểu nhân sau lưng người khác, vì thế trả lời:
"Hiện tại, mọi người đều còn nhỏ, ai mà không dựa vào cha mẹ, chẳng sợ gia cảnh bình thường, về sau chính mình có tiền đồ mới là trọng yếu nhất, cậu bây giờ nói bạn trai người khác không tiền, không thế, cũng quá mức rồi đấy."
"Cậu thì biết cái gì, gia thế quyết định số mệnh tương lai, có nghe qua một câu gọi là địa vị vững chắc khó mà thay đổi chưa?"
Bàng Oánh nói: "Hứa Gia Di, cô cũng chẳng phải là tiểu thư nhà hào môn, cô nói với chúng tôi mấy lời này, không cảm thấy khôi hài sao?"
Duẫn Nhi biết nhà Hứa Gia Di có chút ít tiền, kinh doanh xí nghiệp không lớn, chỉ là nhà giàu mới nổi, cô ta vừa đến trường học liền chiếm đoạt 2 cái tủ quần áo, nói quần áo bản thân nhiều, một cái tủ chứa không hết, nhất định phải để bạn cùng phòng – Kiều Kiều tính tình dịu dàng đem tủ quần áo của mình nhường lại cho cô ta, còn nói sẽ trả tiền, Kiều Kiều ủy khuất đến khóc lóc một hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 9
Romance🌺 Làm Nũng Trong Lòng Anh (Ngọt Ngào Hóa Thô Bạo Trong Anh) 🏵️ Em Có Nhiều Chiêu Dỗ Anh