ECNCDA 60: Lớp mười hai

1 0 0
                                    

Duẫn Nhi từ bỏ ngôi quán quân New Star, trên mạng đều bàn tán xôn xao chuyện này, ngoại trừ một số ít người nói cô cố ý lăng xê, đa số bình luận vẫn thiên hướng tích cực.

Bởi chuyện August rút lui vốn đã khiến rất nhiều fans cảm thấy bất mãn, Duẫn Nhi bỏ cuộc được bọn họ hiểu là đang phản kháng với sự không công bằng của ban tổ chức.

Duẫn Nhi cũng không nghĩ nhiều như vậy, cô quyết định thi đấu đến cùng cũng chỉ vì Tống Giang đã tặng cô 《 Lý tưởng ban đầu 》, để có thêm nhiều người nghe thấy bài hát này, kết quả đối với cô không quan trọng, danh hiệu quán quân cũng không cần.

Dưới sự trợ giúp của Lục Diệp, Duẫn Nhi và mẹ dọn tới ở một khu chung cư hoàn thiện xa hoa, căn hộ này là bất động sản trên danh nghĩa của công tay, chưa có ai ở, nếu hai người bằng lòng thì có thể vào ở mà không cần đóng tiền thuê nhà.

Mẹ cô cảm thấy vô cùng băn khoăn, Duẫn Nhi giải thích với bà về chuyện ký hợp đồng, cho bà xem giấy tờ ứng trước tiền lương, tương lai cô sẽ chậm rãi trả lại, lúc này mới thôi băn khoăn.

Đồng thời mẹ cô còn tìm được công việc dọn vệ sinh trong một khách sạn năm sao.

Cô lo mẹ quá vất vả, nhưng bà nói với cô, chính mình hiện tại có thể làm việc, khẳng định muốn kiếm tiền nuôi sống bản thân, không thể lúc nào cũng làm phiền Lục tiểu thư giúp đỡ được, còn việc ứng trước tiền lương, con vẫn là học sinh, còn đi học, chưa làm được gì cho người ta, lương tâm mẹ không yên.

Duẫn Nhi cũng không kiên trì, cùng lúc đó, cô xin từ chức với bà Triệu mẹ Tống Giang để tập trung vào việc học.

Sau khi khai giảng lớp 12, Duẫn Nhi có một áp lực rất lớn, phần áp lực này đến từ đối thủ cạnh tranh của cô, Từ Gia Mậu.

Vừa vào 12, hai người cô và Từ Gia Mậu như có hẹn trước, mỗi một lần khảo sát đều thay phiên nhau đứng thứ nhất, hơn nữa điểm chênh lệch nhau vĩnh viễn nằm trong khoảng 20.

Duẫn Nhi đi học từng ấy năm tới nay, lần đầu tiên gặp được đối thủ cạnh tranh khó chơi như Từ Gia Mậu, bất kể cô khắc khổ liều mạng như thế nào cũng không ném Từ Gia Mậu lại được.

Cậu ta như cái đuôi nhỏ, dính chặt phía sau cô, rất nhiều lần còn đuổi kịp và vượt qua cô, đối với người luôn mạnh trong việc học như Duẫn Nhi mà nói, điều này quả thật không thể tiếp thu.

Hiện tại cô gần như dồn hết toàn bộ tinh lực vào việc phân cao thấp với Từ Gia Mậu, hai người luôn trong trạng thái cậu chạy tôi đuổi, điên cuồng tăng lên, bỏ lại người đứng thứ ba là Tô Bắc Bắc ở tít phía sau.

Sau khi tan học, Duẫn Nhi ở lại lớp làm đề một lát, đeo cặp sách nhỏ rời đi, vừa mới đi ngang qua một căn phòng trống, cổ tay bị người giữ chặt, trực tiếp túm vào phòng học.

Cô ngẩng đầu, bắt gặp đôi mắt đen sâu thẳm của Tống Giang, vậy mà có phần xa lạ.

Cô giật mình phát hiện, đã lâu rồi mình chưa ở riêng với anh.

"Anh..." Cô còn chưa dứt lời, anh đặt tay lên môi cô, nhẹ nhàng đè xuống. Lúc này bên ngoài truyền đến tiếng Hạo Nhiên và Bùi Thanh: "Kỳ lạ, tại sao chỉ chớp mắt đã không thấy người đâu?"

Tổng Hợp Truyện 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ