ECNCDA 74: Debut vị trí C

9 1 0
                                    

Thầy Hổ Sơn nói với Duẫn Nhi, bằng năng lực và trình độ hiện tại, cô hoàn toàn có thể công khai với công chúng cô chính là Cae.

"Tháng sau công ty Nhạc Hoa và TV Táo hợp tác tổ chức một cuộc thi Rap Hip-hop, bây giờ đã tuyển chọn thí sinh trên cả nước, thầy cảm thấy em hoàn toàn có thể tham gia."

"Em phải dùng với thân phận Cae hả thầy?"

Thầy Hổ Sơn lắc đầu: "Đương nhiên là dùng thân phận April."

"Dùng April ấy ạ?" Duẫn Nhi thốt lên: "Nhưng April chưa từng hát rap trước công chúng mà thầy."

Từ khi debut tới nay nghệ danh cô dùng là April, đã lập nền tảng vững chắc trong giới âm nhạc thịnh hành, mọi người đều biết giọng hát và kỹ thuật của April rất tốt, song chưa từng có ai biết, cô còn hát rap.

Những năm gần đây, tất nỗ lực và thành tựu, mỗi một trận đấu battle sôi động đến hừng đông, toàn bộ sự tôn trọng cùng với vinh quang cô giành được, đều rơi vào tên Cae, cô đang thực hiện lời hứa hẹn.

Nhưng hiện tại, thầy Hổ Sơn lại đề nghị hợp April và Cae vào làm một, cô biết sẽ có ngày này, song không ngờ ngày này tới nhanh như vậy.

"Nếu trước đây em quyết định làm một việc như thế, muốn mở rộng âm nhạc hip-hop, để có thêm nhiều người nhận thức nó hiểu biết nó, vậy thì phải khiến Cae nổi tiếng trong giới, muốn mở rộng thứ này, lực lượng bây giờ vẫn chưa đủ."

Cô hiểu ý thầy Hổ Sơn, mặc dù hiện tại Cae rất hot, nhưng cũng chỉ hot ở nơi nhỏ hẹp như quảng trường, song April lại khác, cô có được lượng fans lớn trong giới âm nhạc thịnh hành, nếu có thể hỗ trợ lẫn nhau, chắc chắn hiệu quả rất tốt.

Dù sao, ban đầu cô đi hai con đường hoàn toàn khác nhau, sự cố gắng tuyệt đối gấp đôi thậm chí còn nhiều hơn người thường, nhưng Hổ Sơn chưa từng nghĩ đến, cô thật sự có thể đi thông trên hai con đường này.

"Hiện tại là thời điểm nghiệm thu thành quả."

Rất nhiều khi, ngay cả Hổ Sơn cũng khâm phục cô, ba năm nay, ban ngày cô là ngọc nữ ngây thơ trong sáng, ca sĩ mới nổi April, buổi tối cô lại là Cae khí phách, đối chọi gay gắt một bước cũng không nhường trên sân khấu.

Nếu có một ngày hai thân phận trên có thể hợp làm một, không biết sẽ làm nên sóng gió như thế nào.

Hổ Sơn thật sự vô cùng chờ mong, cũng biết bản thân không chọn sai người, mấy năm nay rapper muốn bái thầy làm thầy nhiều không kể xiết, nhưng thầy vẫn lựa chọn Duẫn Nhi, không vì điều gì khác, trong ánh mắt cô có một sức mạnh, thời trẻ có lẽ có thể vì hoài bão mà không màng tất cả đâm đầu đi lên phía trước, nhưng tình cảm mãnh liệt luôn có ngày biến mất.

Song Hổ Sơn thấy được những thứ khác trong mắt Duẫn Nhi, thứ giúp cô đi lên trước không chỉ có tình cảm mãnh liệt, mà còn có tình yêu kiên định.

Thầy Hổ Sơn nói, trong lòng cô có một hạt giống chỉ trực chờ nảy mầm.

*****

Người Duẫn Nhi tìm được đầu tiên là Thời Tự.

Tổng Hợp Truyện 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ