Buổi sáng Đáo Hiện xách bé tới toilet, lấy kem đánh răng cho bé, kêu bé đánh răng cho sạch, sau đó thuần thục cầm lược thắt bím tóc cho bé "Hôm nay đi với ba đến trường báo danh."
"Hả?"
Anh Đào thất vọng nói: "Vẫn phải học à?"
"Không thì sao?"
Cô bé bĩu môi: "Con tưởng mơ rồi thì có thể chơi thoải mái, không cần đi học nữa chứ."
Đáo Hiện hừ nhẹ một tiếng, vỗ sau gáy cô bé: "Mơ mộng quá."
Rửa mặt xong, anh lấy ra mấy cái váy mới tinh mới mua hôm qua cho cô bé thay, trước khi đi lại kiểm tra cặp sách của cô một chút, xác định không thiếu gì, sau đó đeo lên vai mình, đưa cô nhóc lên xe.
Ngày đầu tiên con gái đi học là chuyện lớn đối với anh.
Anh Đào sớm đã thành thói quen, cho nên cảm thấy vô cùng mắc cười với vẻ ngoài khẩn trương nhưng biểu hiện 'vô tình' của ba.
Đáo Hiện đưa cô nhóc đến một bên cửa phòng, giao cho cô Tăng giáo viên chủ nhiệm, nói: "Vậy làm phiền cô, nhất định đừng để bạn khác bắt nạt cháu."
Cô giáo Tăng nhìn sắc mặt lo lắng của ông bố trẻ, ôn hòa cười: "Yên tâm, không có bạn học nào ức hiếp cháu đâu, tất cả mọi người đều rất hoan nghênh Anh Đào tới lớp học."
Đáo Hiện ngồi xổm xuống, sửa sang lại cổ áo cho Anh Đào, nhiều lần nhắc nhở cô bé: "Ba giờ mười tan học đúng không?"
"Ba muốn hỏi bao nhiêu lần vậy, đúng rồi, ba giờ mười."
"Ba sẽ đến đón con đúng giờ, con chú ý chút, đừng có nhận nhầm người rồi đi theo người ta về nhà."
"Con có phải đứa ngốc đâu mà nhận nhầm!"
Anh thật sự không yên lòng với Anh Đào, trong lòng tự nhủ đứa con gái này đầu óc hơi ngốc một chút không.
Mấy cô giáo dồn dập ra khỏi phòng làm việc, vây quanh xem bộ dáng thấp thỏm của ông bố trẻ tuổi đẹp trai đưa con gái đi học, mỉm cười thân thiện.
Đáo Hiện nhìn Anh Đào vào lớp học ngồi xuống, anh đứng ở cửa nhìn hơn 20 phút, mới không yên tâm rời đi.
Sau khi tan học, rất nhiều bạn học vây quanh Anh Đào, đám bạn nữ tương đối hiếu kỳ, sao ba Anh Đào lại còn trẻ như vậy, lại đẹp trai như vậy, nhìn cứ như anh trai của cô.
Đám con trai thì thấy hứng thú với Anh Đào, mặt mũi cô thường ngày cực kỳ lanh lợi, ngay cả hoa khôi đáng yêu xinh đẹp Hứa Gia Viện so với cô cũng có vẻ không sáng sủa bằng.
Bé gái đáng yêu như vậy vào lớp, tất cả mọi người đều muốn làm bạn của cô.
Có điều hoa khôi Hứa Gia Viện đứng xa xa nhìn Anh Đào, nhận ra chút uy hiếp theo bản năng.
————
Khoảng thời gian này, Anh Đào vẫn theo anh ra ngoài chạy taxi, líu lo nói không ngừng làm Đáo Hiện thấy phiền, thậm chí còn muốn bịt cái miệng nhỏ này lại.
Bây giờ cô bé đi học, không có người lải nhải bên tai anh, trái lại anh cảm thấy có chút tịch mịch.
Đáo Hiện đỗ xe dưới bóng cây, tính toán thời gian chạy thêm một cuốc rồi đi đón Anh Đào tan học.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 9
Romance🌺 Làm Nũng Trong Lòng Anh (Ngọt Ngào Hóa Thô Bạo Trong Anh) 🏵️ Em Có Nhiều Chiêu Dỗ Anh