LNTLA 60: Nhớ anh thì cứ việc nói thẳng

18 1 0
                                    

Tối hôm đó, phòng bệnh của Phi Phi vô cùng náo nhiệt.

Minh Chí và Đào Gia Chi thay nhau tra hỏi Duẫn Nhi, cô yên lặng ngồi trên sô pha, một lời cũng chưa nói.

"Xem ra những đạo lý mà mẹ đã dạy cho mày đều vô nghĩa cả." Đào Gia Chi phẫn nộ nói: "Mày lại biến thành cái dạng này, quả thật khiến cho mẹ quá thất vọng!"

Minh Chí nói: "Nếu mày cự tuyệt truyền máu cho chị gái mình thì mày không phải là con gái của chúng ta. Hai người chúng ta sẽ không bao giờ nuôi dưỡng mày nữa!"

Duẫn Nhi nghe vậy, sắc mặt rốt cuộc cũng có chút biến hóa, cô đứng lên: "Bây giờ tôi sẽ về nhà thu dọn đồ đạc, về sau tôi và các người... Sẽ không có bất kỳ quan hệ nào nữa."

Đào Gia Chi và Minh Chí thấy cô đã quyết tâm muốn cùng bọn họ phân rõ giới hạn, lập tức đổi ý. Minh Chí bước lên một bước, kéo cổ tay cô: "Không được đi!"

Duẫn Nhi tức giận quay đầu, nhấn mạnh từng chữ: "Các người lại muốn giam giữ tôi ư?"

"Mày nói cái gì, hai chúng ta đã nhốt mày khi nào?"

Trong lúc mọi người đang ầm ĩ với nhau thì Lâm lão thái thái đột nhiên bước vào, lên tiếng: "Buông nó ra!"

"Mẹ, sao mẹ lại đến đây?" Minh Chí buông tay Duẫn Nhi ra, có chút kinh ngạc: "Mẹ đến thăm Phi Phi à?"

Duẫn Nhi chạy đến bên người bà nội, trợ lý Tần lập tức bảo hộ cô ở phía sau.

"Một đêm không ngủ phải không?" Lâm lão thái thái nhìn Đào Gia Chi và Minh Chí: "Chăm con gái đã một đêm, bây giờ vẫn còn sức lực đứng đây ầm ĩ à?"

"Mẹ, đêm qua Phi Phi thiếu chút nữa thì..."

Đào Gia Chi rốt cuộc không thể nhịn được nữa, che miệng bắt đầu khóc: "Con bé thiếu chút nữa đã không thể nhìn thấy mẹ nữa, người mau đến xem nó một chút đi!"

Lâm lão thái thái quay đầu nhìn Phi Phi, từ ái hỏi tiếng: "Phi Phi, hiện tại cảm thấy như thế nào?"

Phi Phi nước mắt tràn ra như đê vỡ, nói đến là đến, liên tục khóc lóc nức nở: "Bà nội, ô ô ô, thiếu chút nữa con chết rồi."

"Rất sợ à?"

"Dạ."

"Nghe nói con đã lấy dao tự cắt cổ tay mình." Nụ cười từ ái trên mặt lão thái thái dần dần biến mất, bà lạnh giọng chất vấn: "Sợ chết đến như vậy mà còn dám thương tổn bản thân?"

Đào Gia Chi sốt ruột, vội vàng biện bạch: "Đều là do Duẫn Nhi cả, nếu không phải nó bức bách đến như vậy, Phi Phi làm sao có thể nghĩ quẩn được chứ."

Lão thái thái nhận lấy tách trà từ tay trợ lý Tần, nhấp một ngụm, giật mình gật đầu: "Thì ra chính là do Duẫn Nhi cầm dao đặt lên tay Phi Phi, bức bách nó cắt cổ tay, thương tổn bản thân mình."

Minh Chí do dự nói: "Kia... Cũng không phải, nhưng nó cũng không thoát khỏi liên quan."

Chỉ nghe một tiếng "Ba" vang lên, tách trà bị bà ném mạnh xuống bàn, làm cho ba người nào đó trong phòng không khỏi run lên.

Tổng Hợp Truyện 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ