ECNCDA 57: Đừng bỏ cuộc

5 0 0
                                    

Sau khi vòng đấu vòng loại được đài truyền hình phát sóng, những thí sinh có màn trình diễn xuất sắc nhanh chóng nổi tiếng, lượng fans tăng vọt.

Đài truyền hình cắt nối biên tập, những thí sinh nổi bật có tiềm năng phát triển sẽ được xuất hiện nhiều hơn, mà một số thí sinh dù giọng hát không tệ, nhưng tính cách bình thường lại ít được xuất hiện hơn.

Tuy có không ít thí sinh phê bình kín đáo đối với cách làm này, nhưng hiện tại phần lớn chương trình âm nhạc đều như thế, thí sinh cạnh tranh mới có thể làm tăng độ hot của chương trình, bởi vậy thí sinh càng cá tính sẽ càng được đài truyền hình ưu ái trong khâu cắt nối biên tập, cũng càng dễ có fan.

Đương nhiên trong cuộc thi ban nhạc August có vẻ khá nổi bật, Lưu Hạo Nhiên ấm áp như ánh mặt trời, Bùi Thanh chín chắn trầm ổn, Thời Tự thẳng thắn đanh đá, ngay từ tập đầu đã hấp dẫn ánh mắt của nhiều người xem.

Còn CP của Tống Giang và Lâm Duẫn Nhi được gán ghép càng ngày càng hot, Tống Giang trên sân khấu rất kiêu ngạo lạnh lùng.

Dù trong chương trình không thiếu những chàng trai có giá trị nhan sắc cao cũng thích tạo hình tượng kiêu ngạo lạnh lùng, nhưng đấy chỉ là cố làm ra vẻ, không ai có thể vĩnh viễn biểu diễn trước màn hình, một khi có tình huống đột ngột xảy ra, con người phản ứng theo bản năng, liền sẽ lộ tẩy hình tượng tạo nên, cho dù là ảnh đế cũng không được.

Cho nên theo tiến triển của chương trình, đã có nhiều nam thần ngã ngựa.

Khí chất của Tống Giang không phải là một sớm một chiều diễn trước màn hình mà có, khuôn mặt điển trai thường xuyên lạnh tanh, tương đối kiệm lời, cũng không thích phản ứng với người lạ, môi mỏng mím lại tạo thành đường cong sắc bén, khí chất nội liễm mà lại trầm ổn. Đôi mắt đen như mực, đôi lúc sẽ lộ vẻ mất kiên nhẫn.

Nhưng khi ở bên Duẫn Nhi nói về âm nhạc, cả người anh lại toát ra một hương vị khác, sự dịu dàng trong mắt giữa mày không thể kìm nén, đủ để kích thích trái tim của các cô gái trẻ trước màn hình.

Còn cô gái ngốc nghếch đáng yêu, nói năng nhỏ nhẹ, thỉnh thoảng lại nghĩ ra mấy chuyện kì quái như Duẫn Nhi trở thành người được cưng chiều nhất ban nhạc.

Độ hot của August lại không ngừng tăng lên, Duẫn Nhi nhận được điện thoại của Lục Diệc.

Về chuyện tham gia cuộc thi này, thái độ của Lục Diệc là ủng hộ, màn thể hiện của Duẫn Nhi ở đấu vòng loại làm cô ấy rất hài lòng, đồng thời cũng quyết tâm giữ vững quan điểm đầu tư vào cô.

"Chị Lục, có một chuyện em muốn trao đổi lại với chị ạ, lần này trở về, em có thể ký hợp đồng, nhưng em còn có một chuyện muốn nhờ chị."

Cô đi tới chỗ yên lặng, nói với Lục Diệc chuyện của mẹ.

"Chuyện này cứ để tôi thu xếp, chỗ ở, công việc và việc ly hôn của dì, các vấn đề này em không phải lo lắng, sắp vào 12 rồi, em chỉ cần tập trung cho việc học là được."

Có những lời này của Lục Diệc, cô cũng an tâm, bây giờ Lục Diệc bằng lòng đầu tư vào cô, cô cũng tin vào bản thân mình, tương lai có thể báo đáp Lục Diệc, bởi vậy lòng không thấy bất an, chỉ cần nỗ lực, tất cả khó khăn đều qua.

Tổng Hợp Truyện 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ