Phi Phi đã cắt cổ tay.
Máu tươi vấy bẩn khắp giường, những bộ quần áo xinh đẹp của cô ta cũng được nhuộm thành một màu đỏ thẫm.
Cô ta quyết tuyệt không chịu chết tâm nhưng sau mấy giây cắt cổ tay, cảm giác đau đớn cùng sợ hãi bỗng nhiên lan tràn trong tâm trí, Phi Phi cầm chặt cổ tay sớm đã đầy máu của mình, nghiêng ngả chạy ra khỏi phòng ngủ, sợ hãi lớn tiếng hô: "Cha, mẹ... Cứu mạng!"
Đào Gia Chi vội vội, vàng vàng chạy lên lầu, sợ tới mức hồn phi phách tán: "Phi Phi! Con làm cái gì vậy?"
Phi Phi sắc mặt trắng bệch, cuộn mình té ngã trên sàn nhà, tựa như một con giun đất đang cố gắng ngọ nguậy.
Máu tươi trên cổ tay cứ trào ra không ngừng, căn bản không thể dừng lại được...
Duẫn Nhi nghe thấy động tĩnh liền bước ra khỏi phòng, cô nhìn đến mẹ mình đang ôm Phi Phi, khóc đến lê hoa đái vũ: "Phi Phi à, sao con có thể ngốc đến như vậy?"
Duẫn Nhi bình tĩnh lấy di động bấm 120, trình bày sự việc rõ ràng, sau khi nghe bác sĩ chỉ dẫn, cô đã đi tìm một chiếc khăn tắm sạch sẽ tạm thời cầm máu cho Phi Phi.
Đào Gia Chi bị doạ sợ đến choáng váng, bà ta ngồi trong vũng máu, liên tiếp lau nước mắt, gấp đến độ cái gì cũng giúp không được, đã vậy, vẫn còn thời gian trách cứ Duẫn Nhi:
"Đều là mày! Đều là mày đã hại chị gái mình! Không phải chỉ là một căn phòng để quần áo thôi sao? Vì cái gì mày lại không thể nhường nhịn chị gái? Sao tao có thể sinh ra được một người nhẫn tâm, lạnh lùng như mày được cơ chứ?"
Cô thay Phi Phi băng bó miệng vết thương trên tay, Đào Gia Chi đột nhiên đẩy cô ra, Duẫn Nhi suýt nữa đã sẩy chân té ngã.
"Nếu Phi Phi xảy ra chuyện không may gì, tao muốn mày phải mạng đền mạng!"
Duẫn Nhi bị câu nói vô tâm này của mẹ mình đe dọa, cô cả kinh lui về phía sau vài bước.
Nếu Phi Phi xảy ra chuyện không may gì, tao muốn mày phải mạng đền mạng...
Kiếp trước, sau khi cô trốn ra khỏi bệnh viện, bà ấy cũng chưa từng uy hiếp cô như vậy.
Thì ra trùng sinh lại một lần, rất nhiều chuyện dường như đã thay đổi, mà trên thực tế, bản chất của nó cũng sẽ không thay đổi.
Người thiện lương sẽ sống lương thiện như trước, người ác tâm vĩnh sẽ không thay đổi, cậu thiếu niên của cô, vẫn trước sau như một yêu cô, mà cha mẹ, cũng sẽ vĩnh viễn chỉ có một người con là Phi Phi...
Cô là cái gì?
Rất nhanh, xe cứu thương đã đến nơi, bác sĩ đem Phi Phi đã sớm ngất đi đặt lên trên cáng, mẹ cô vẫn bồi ở bên cạnh Phi Phi, theo cô ta cùng đi đến bệnh viện.
Trong nhà, chỉ còn lại thân ảnh cô độc của Duẫn Nhi, cô ôm đầu ngồi xổm xuống cầu thang, chật vật không chịu nổi.
Dì Chu cầm khăn lau bước lên lầu, bà quỳ lên sàn nhà chà lau những vết máu đã muốn đông lại, lắc đầu nói: "Tiểu thư không cần quá lo lắng, chị gái người nhất định sẽ không có chuyện gì..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 9
Romance🌺 Làm Nũng Trong Lòng Anh (Ngọt Ngào Hóa Thô Bạo Trong Anh) 🏵️ Em Có Nhiều Chiêu Dỗ Anh