ECNCDA 61: Vết sẹo

4 0 0
                                    

Dì Chu và người làm vườn họ Vương nghe thấy động tĩnh ngoài sân, vội vàng khoác thêm áo đi ra ngoài, chợt thấy trên sân, Tống Sâm cầm một cái bình hoa sứ cổ tráng men xanh vô cùng giá trị, đuổi theo Tống Giang chạy quanh vườn hoa.

"Mày còn dám lên mặt với ông đây, cánh dài rộng rồi đúng không, hôm nay ông đây phải đánh chết mày cái thằng nhãi ranh!"

Anh xoay người giữ chặt lấy cổ tay Tống Sâm, hai bố con cứ giằng co như vậy vài giây.

Đương nhiên Tống Sâm không phải đối thủ của chàng thiếu niên khoẻ mạnh, ông gắng sức mấy lần nhưng vẫn không thoát được sự kiềm chế của anh.

"Thằng nhóc thối, buông tay!"

Tống Giang cắn chặt răng, nhìn ông, ánh mắt vô cùng tàn nhẫn.

Dì Chu thấy tình thế không ổn, vội vàng chạy tới kéo hai người ra: "Đừng đánh đừng đánh, thiếu gia, cậu mau buông tay, sao cậu có thể động thủ với tiên sinh!"

Người làm vườn họ Vương cũng che giữa hai người, dỡ bình hoa trong tay Tống Sâm xuống:

"Ôi tiên sinh, đây chính là đồ cổ hàng nghìn năm tuổi, tuyệt đối không thể đập, đầu thiếu gia rất cứng, nếu đập xuống sẽ vỡ mất, uổng phí mấy trăm vạn phu nhân đã bỏ ra mua bình hoa về!"

"Một cái bình vớ vẩn mà cũng mất mấy trăm vạn á?"

Chú Vương: "Không đâu, tôi nghe nói đây là vật quý được truyền từ thời thời Đường đấy."

Tống Sâm cẩn thận buông bình hoa xuống: "Thế sao ông không nói sớm, suýt nữa đã đập hỏng rồi!"

"Cũng đúng!"

Tống Giang:......

Anh trợn mắt, xoay người đi ra khỏi nhà, Tống Sâm đứng đằng sau gọi giật anh lại: "Đã muộn thế này rồi mày đi đâu, mày quay lại cho tao!"

"Nếu trước đây bố đã bỏ mặc con, vậy thì vĩnh viễn đừng động đến con." Anh gào lên.

"Mày nói ông đây bỏ mặc mày, nếu ông đây mà bỏ mặc mày thì sao mày có thể lớn như vậy, có rắc rối nào mày gây ra ở trường mà ông đây không giải quyết cho mày không, mấy năm nay mày đánh nhau, số người bị đưa vào bệnh viện mày thử đếm trên đầu ngón tay xem có bao nhiêu, căn bản mười ngón tay cũng đếm không hết, ông mà bỏ mặc mày thì mày có thể sống được đến bây giờ ư?"

Tiếng Tống Sâm xa dần, anh đã bước nhanh ra đường cây xanh trong tiểu khu, anh chạy đi, hơi thở hỗn loạn, chỉ muốn nhanh chóng thoát khỏi cái nhà khiến người khác khó thở kia, thoát khỏi ông bố gia trưởng, thoát khỏi những trách nhiệm mà anh phải gánh vác.

Du học gì chứ, anh căn bản không muốn thừa kế cái công ty chó má đó, ai thích đi thì đi, dù sao anh cũng không thích.

Anh vừa đi vừa gọi cho Bùi Thanh, đầu bên kia điện thoại, phòng Bùi Thanh rất yên tĩnh, cậu ấy khẽ hỏi anh: "Caesar, có việc gì thế?"

"Ra ngoài uống rượu với tao không."

"Sao thế đại ca, chúng ta vừa mới tách ta mà, uống rượu gì chứ."

"Mày có ra hay không."

"Không được, dạo này thân thể mẹ tao không được tốt, buổi tối tao phải ở nhà."

Tổng Hợp Truyện 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ