Hai ngày sau, Tống Giang nhận được lời mời của Quentin, mời anh tới biệt thự tư nhân của anh ta giao hữu battle, trận thi đấu này được tuyên chiến thông qua network platform, cho nên Tống Giang vẫn chưa đáp lại, các fan bắt đầu la ó.
"Caesar, có bản lĩnh thì ứng chiến đi."
"Đừng nói là bị dọa sợ rồi đấy nhé."
"Đóng cửa lại làm rùa đen rụt đầu à!"
"Ôi, chó nhà ai phiền xích chặt một chút."
"Sủa bậy cái gì, anh ấy cũng đâu nói không ứng chiến."
"Chủ của bạn dám khiêu chiến Caesar, ai cho anh ta lá gan thế!"
"Caesar, đánh bại hết bọn họ đi!"
......
Trong chung cư của Tống Giang, Hạo Nhiên ngồi nghịch ipad, Bùi Thanh bấm điện thoại, hai người đều đang khoác áo choàng, đấu kiếm với cư dán mạng.
Tống Giang cầm bút chì, ngồi bên bàn trong phòng ăn, đang chuẩn bị cho đêm chung kết.
Duẫn Nhi ngồi bên cạnh anh, giúp anh nghe thử giai điệu.
"Caesar, rốt cuộc mày có định ứng chiến hay không, gần mấy tiếng đồng hồ rồi, ít ra mày cũng phải trả lời chứ, không lên tiếng như vậy người ta lại tưởng chúng ta sợ TZT đấy." Hạo Nhiên sốt ruột hỏi.
"Không có thời gian." anh bâng quơ nói.
"Fans nhà bọn họ quá kiêu ngạo, luôn la ó Caesar nhát gan."
Duẫn Nhi cười nói: "Cậu bao nhiêu tuổi rồi mà còn cùng với mấy đứa nhóc chửi bới trên mạng hả, có thấy xấu hổ hay không?"
Tống Giang thoải mái nói: "Cậu ấy rảnh quá mà."
Hạo Nhiên hừ hừ nói: "Ừ, hai người đều vào được chung kết nên chê cười ông đây đúng không, dù sao người mất mặt cũng đâu phải ông."
"Có thời gian không bằng chuẩn bị cho chung kết đi, đường đường chính chính battle đánh bại anh ta ấy."
"Đúng vậy!"
Duẫn Nhi làm fans trung thành của anh, bộ dáng "Chồng em nói gì cũng đúng".
Tống Giang cong môi, duỗi tay sờ sờ đầu cô, vẻ mặt cưng chiều.
Duẫn Nhi ngồi lại gần anh, còn ngoan ngoãn cọ cọ vào lòng bàn tay anh.
Nhưng đúng lúc này, Bùi Thanh đột nhiên nhảy phắt dậy khỏi ghế sô pha, động tác quá lớn làm Hạo Nhiên hoảng sợ.
Hạo Nhiên che ngực, kinh ngạc nhìn anh ấy: "Mày... Mày làm gì thế!"
Bùi Thanh đang cầm ipad của Tống Giang, vừa rồi anh ấy đăng nhập vào Weibo Caesar, tiện tay click mở phần tin nhắn chưa đọc, bên trong ngoại trừ tin nhắn đến từ fans còn có một tin nhắn khiến anh ấy vô cùng kinh hãi.
"Mày tự xem đi."
Anh ấy đưa ipad cho Tống Giang.
Nội dung tin nhắn kia như sau:
"Cảnh cáo anh, nếu không muốn chết thì đừng chấp nhận lời khiêu chiến của Quentin, cũng đừng lộ diện! Bọn họ định nhân lúc anh không chú ý, hạ thuốc ngủ, chụp ảnh anh hút ma tuý rồi đăng lên trên mạng đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 9
Romance🌺 Làm Nũng Trong Lòng Anh (Ngọt Ngào Hóa Thô Bạo Trong Anh) 🏵️ Em Có Nhiều Chiêu Dỗ Anh