Triệu Gia Hòa cũng về nước.
Hơn nửa năm Tống Giang không nhìn thấy mẹ của mình, dường như bà đã gầy đi nhiều so với trước đây, thiếu vài phần ung dung, thêm vài phần mạnh mẽ.
Ở Anh, mỗi ngày bà đều kiên trì tập thể hình, cuộc sống nhàn nhã hơn trong nước, nếu không cũng sẽ không đi hơn nửa năm, chưa từng về nhà.
Triệu Gia Hòa có một mái tóc dài đen nhánh, đôi mắt phượng rất giống Tống Giang, dáng người dong dỏng, do giữ gìn cẩn thận nên bà cũng không có dấu hiệu của tuổi già, dù không căng bóng như thuở thiếu nữ, nhưng lại có sự đằm thắm theo năm tháng.
Sau khi Triệu Gia Hòa về nhà, nhìn thấy Tống Giang, hỏi câu đầu tiên là: "Bố con đâu."
Bên ban công tràn ngập ánh nắng, anh nửa dựa vào lan can, điều chỉnh đàn ghi-ta mới của anh, không nhìn bà: "Bố ở thư phòng trên tầng."
Triệu Gia Hòa nhìn bộ dáng lạnh nhạt của con trai, trong lòng thoáng hụt hẫng, nhưng khuôn mặt vẫn không gợn sóng, bình thản như mây gió, sải bước lên cầu thang: "Con đừng cứ ôm khư khư mấy cái đó cả ngày, lên lớp 12 rồi, tập trung vào việc học đi."
Anh không quan tâm đến bà, thậm chí không thèm quay đầu lại.
Thư phòng, Triệu Gia Hòa nói chuyện với Tống Sâm thật lâu, cuối cùng đều nhất trí kết luận: Tống Giang phải đi học.
Thứ nhất, cắt đứt những suy nghĩ viển vông không thực tế về âm nhạc của anh.
Thứ hai, Triệu Gia Hòa với Tống Sâm có cùng một suy nghĩ, hy vọng tương lai con trai có thể tiếp nhận công ty, rốt cuộc, vợ chồng hai người cùng khai sáng ra giang sơn Tống thị to như vậy, tuyệt đối không thể không có người nối nghiệp.
Triệu Gia Hòa không biết ở bên ngoài Tống Sâm có con riêng hay không, nhiều năm qua hai vợ chồng chẳng ở bên nhau.
Tống Sâm có bao nhiêu phụ nữ bên ngoài, Triệu Gia Hòa cũng lười hỏi thăm, nhưng bà tuyệt đối không thể chịu được đột nhiên xuất hiện một hai đứa con riêng, muốn tranh giành thứ thuộc về con trai bà.
Người thừa kế duy nhất của tập đoàn Tống thị, chỉ có thể là Tống Giang.
Vợ chồng hai người bằng mặt không bằng lòng nhiều năm như vậy, không ngờ lại có suy nghĩ chung trong việc dạy dỗ con trai.
Phòng khách, hai vợ chồng mỗi người ngồi ngay ngắn trên một bên sô pha, Tống Giang ôm đàn ghi-ta, thờ ơ ngồi xuống bên kia sô pha.
Nghiễm nhiên trở thành hội nghị ba người.
Nhưng rốt cuộc đi đâu, Triệu Gia Hòa với Tống Sâm lại có ý kiến khác nhau, ý của Triệu Gia Hòa là hy vọng Tống Giang có thể tới Anh học, như vậy bà vừa quản lý lại dạy dỗ được.
Nếu như đi Mỹ, không có người coi chừng, ai biết liệu anh có học thói xấu gì không, ở trong nước đã khiến người khác nhọc lòng như vậy, nếu thả ra không ai quản lý thì còn thế nào nữa.
Mà Tống Sâm lại quyết tâm để Tống Giang đi Mỹ, học trường nào cũng được, chỉ cần có thể thi qua, bất kể mất bao nhiêu tiền ông cũng cho anh học.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 9
Romance🌺 Làm Nũng Trong Lòng Anh (Ngọt Ngào Hóa Thô Bạo Trong Anh) 🏵️ Em Có Nhiều Chiêu Dỗ Anh