Ngày có kết quả thi cuối kỳ, có người vui mừng có người buồn, dựa vào xếp hạng kết quả thi, những bạn nào không đạt yêu cầu sẽ phải rời khỏi lớp, sau đó bạn mới từ các lớp khác sẽ được vào học lớp 3 từ đầu học kỳ tiếp theo.
Duẫn Nhi vẫn giữ phong độ ổn định ở vị trí thứ nhất, Từ Gia Mậu theo sát phía sau, lúc này Bùi Thanh giành được vị trí thứ ba của Tô Bắc Bắc, đẩy cô ấy xuống vị trí thứ năm.
Khi giấy báo điểm được trả về, Bùi Thanh chợt cảm thấy sau lưng lạnh căm căm, vừa quay đầu lại, quả nhiên Tô Bắc Bắc đang dùng ánh mắt kỳ lạ nhìn cậu ấy.
Bùi Thanh rùng mình một cái, khẽ nói với Hạo Nhiên: "Tao cảm thấy người nào đó sắp hành động rồi."
Hạo Nhiên nói: "Thế nên?"
"Bảo vệ mạng sống quan trọng nhất, tao chuồn trước đây, nghỉ hè có việc thì liên lạc với tao qua điện thoại nhé."
Bùi Thanh cầm cặp sách xoay người định chuồn, lại bị Hạo Nhiên giữ chặt: "Mày sợ gì, lát nữa chủ nhiệm lớp còn vào dạy dỗ nữa đấy."
Tô Bắc Bắc đột nhiên đập giấy báo điểm xuống mặt bàn, oán hận nói: "Cậu ấy dụ dỗ tớ."
Duẫn Nhi quay đầu lại nhìn Bùi Thanh đang run bần bật: "Hoàn toàn không nhìn ra luôn."
Tô Bắc Bắc ưỡn ngực, ra vẻ nữ vương: "Muốn tớ yêu cậu ấy, đầu tiên cần phải đánh bại tớ."
Duẫn Nhi:......
"Rốt cuộc cậu ấy cũng làm được, tớ chờ ngày này lâu lắm rồi!"
Tô Bắc Bắc dứt lời, lập tức đi về phía Bùi Thanh, Duẫn Nhi vội vàng giữ chặt tay cô ấy: "Này, cậu đừng dọa người ta, nghe nói thần kinh cậu ấy mỏng manh lắm."
"Tớ biết."
Bùi Thanh thấy Tô Bắc Bắc đi thẳng về phía mình, sợ tới mức vội vàng ấy sách bảo vệ ngực, nhảy phắt lên rồi ngồi xổm trên ghế, hét to một tiếng: "Cậu muốn làm gì!"
"Bạn Bùi Thanh." Tô Bắc Bắc trịnh trọng nói: "Trong kỳ nghỉ hè, tớ muốn tới nhà cậu học, thuận tiện nhờ người có thành tích tốt hơn tớ là cậu giảng bài, có được không!"
Bùi Thanh dịch dịch ra sau, chưa kịp nói gì, Hạo Nhiên ôm lấy bờ vai của cậu ấy, thay cậu ấy trả lời: "Được, đương nhiên là được, Thanh Nhi của bọn tớ rất thích được học với học sinh giỏi."
Bùi Thanh muốn nói gì đó, lại bị Hạo Nhiên che kín miệng, chỉ có thể phát ra tiếng ô ô.
Hạo Nhiên cười tủm tỉm nói: "Được rồi được rồi được rồi, đến lúc đó liên lạc qua điện thoại nhé."
Tô Bắc Bắc xoay người rời đi, gò má thoáng ửng hồng.
Bùi Thanh đẩy Hạo Nhiên ra, cau mày nói: "Sao mày lại quyết định thay tao."
"Mày không nhìn thấy em gái người ta đang hẹn mày hả!" Hạo Nhiên chọc chọc vào gáy cậu ấy: "Đứa đầu gỗ như mày, bỏ lỡ không biết bao nhiêu em gái rồi, tao còn cảm thấy tiếc thay cho mày."
Bùi Thanh khinh thường bĩu môi: "Mày tiếc thì liên quan gì đến tao, tao cũng đâu cần phụ nữ."
"Mày cứ mạnh miệng đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 9
Romance🌺 Làm Nũng Trong Lòng Anh (Ngọt Ngào Hóa Thô Bạo Trong Anh) 🏵️ Em Có Nhiều Chiêu Dỗ Anh