Duẫn Nhi làm một đề ôn tập, thỉnh thoảng nhìn ra ngoài cửa sổ, đợi hơn ba giờ, vẫn chưa thấy thiếu gia về nhà.
Tâm trạng của cô bắt đầu thấp thỏm bất an, sau đó dần dần bình tĩnh lại, hiện tại thì vô cùng buồn ngủ.
Cô khép sách giáo khoa lại, cầm cốc sứ xuống tầng lấy nước nóng uống cho ấm người.
Vừa mới xuống tầng, bỗng nghe thấy ngoài cửa truyền đến tiếng động.
Là tiếng khoá cửa được mở mật mã.
Đã về!
Tim cô đột nhiên giật thót, vô thức trốn ra sau máy đun nước.
Cánh cửa lớn đen màu mực tàu mở ra, một người đàn ông mang theo khí lạnh thấu xương đi vào.
Anh không bật đèn, bóng tối bao phủ lấy vóc dáng cao lớn thẳng tắp của anh. Cô nghe thấy tiếng sột soạt sột soạt, tim đập gần như nhảy lên cổ họng.
Thật là căng thẳng.
Đột nhiên đi ra có phải không được lễ phép hay không, có cần chào hỏi trước một tiếng không nhỉ?
Duẫn Nhi còn đang băn khoăn, tay cầm cốc không ngừng run rẩy, mà Tống Giang lại tiện tay ném cặp sách lên sô pha.
Cô cuộn tròn người núp sau máy đun nước, nhìn về phía anh.
Anh lê bước đi đến cầu thang, nghiêng người, đôi mắt một mí hẹp dài thấp thoáng dưới tóc mái.
Duẫn Nhi nhìn thấy dưới khóe mắt anh có một vết sẹo nhạt, tựa như một vầng trăng.
Tống Giang.
Cô sợ ngây người.
"Choang" một tiếng, cốc sứ rơi xuống đất, vỡ tan tành.
Tống Giang chú ý tới động tĩnh bên đó, ngước mắt nhìn sang, đối phương ẩn trong bóng tối, anh không nhìn rõ.
Anh không nói gì, im lặng ngồi vào sô pha.
Địch bất động, ta bất động.
"Chào... Chào anh."
Duẫn Nhi đánh vỡ yên lặng, giọng run run: "Tôi là..."
"Cút đi."
"......"
Vóc dáng cao lớn mà lạnh lùng của anh giống như núi lớn, tràn ngập khí thế áp đảo.
Cô gian nan nuốt một ngụm nước miếng: "Là dì Triệu mời tôi đến đây."
"Cô nghe không hiểu tiếng Trung Quốc à?"
Cô từng đoán có lẽ thiếu gia không khó gần như vậy, nhưng không ngờ anh sẽ không lưu tình như thế.
Cô túm chặt góc áo ngủ của mình, hàm răng run lên: "Tôi nghe hiểu."
Trong bóng tối, giọng anh vừa lạnh lùng cứng rắn lại không mang cảm xúc: "Tôi vừa mới nói gì."
Cô im lặng một lúc, đáp: "Bảo tôi... Cút."
"Đừng để tôi phải nói lần thứ hai."
Chợt nghe thấy tiếng "Răng rắc", bật lửa bùng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 9
Romance🌺 Làm Nũng Trong Lòng Anh (Ngọt Ngào Hóa Thô Bạo Trong Anh) 🏵️ Em Có Nhiều Chiêu Dỗ Anh