Chương 226 : Hôn Dịu Dàng Triền Miên

235 15 0
                                    

Ngô Thế Huân bĩu môi không nói thêm gì nữa, Lộc Hàm nói như vậy là bởi vì quan tâm mình sao? Xem ra lần bị thương này cũng đáng giá, ít nhất đã khiến quan hệ của hai người có tiến triển, bất cứ chuyện gì đều có hai mặt, có được tất có mất, có mất tất có được, xác định bên nào cho mình thu hoạch lớn hơn.

Lâu rồi Kim Chung Nhân không có niềm vui đánh nhau như vậy, chớ nói chi là những người này đã ức hiếp nai con và hai bạn tốt của cậu, còn đánh Thế Huân bị thương, chỉ một người trong đó đã đủ để anh giết không tha rồi !

Xử lý xong những người này, anh liền kêu Phác Xán Liệt dẫn bốn người họ đi ra ngoài trước, mình còn có chút chuyện muốn hỏi bọn họ, chuyện tối nay khẳng định không thể cứ cho qua như vậy, muốn chạy trốn sao? Tuyệt đối không thể nào!

"Là ai bảo tụi bây làm như thế? Ở trên địa bàn của Kim thiếu gia tôi mà tụi bây cũng dám ra tay sao?" Trong giọng nói lạnh thấu xương của anh lộ ra sự uy nghiêm và khí phách, làm cho người khác không thể không thuần phục dưới khí thế mạnh mẽ của anh.

Lúc đầu những người đó còn mạnh miệng, về sau liền không chịu nổi, "Là Hứa thiếu, là Hứa thiếu bảo chúng tôi làm như vậy."

Hồi lâu, trong miệng Kim Chung Nhân  mới phun ra hai chữ, "Hứa Kiến?"

Khi thấy mấy gã đàn ông kia không ngừng gật đầu trả lời thì khóe miệng anh nhếch lên nụ cười lạnh, "Chỉ bằng hắn ta? Còn muốn báo thù? Không khỏi suy nghĩ viễn vông rồi ! Không phải là chỉ núp ở Đông Nam Á làm ít buôn bán thôi sao? Đã phách lối thành ra như vậy rồi? Thật đúng là quá xem trọng mình!"

Đối với cái tên Hứa Kiến này, anh vẫn có chút ấn tượng, năm đó sau khi hắn ức hiếp nai con, mình đã sai người tố cáo cha của hắn, muốn cho hắn đổi sang một hoàn cảnh khác, để cho hắn chịu những ngày nghèo khổ, nhưng không ngờ tới chính là mẹ hắn lại là con gái của ông trùm một nhánh nào đó ở Đông Nam Á, có điều đã sớm đoạn tuyệt quan hệ mấy năm, sau khi trải qua biến cố gia đình, bà ta đã dẫn con trai đi cầu xin cha mình.

Lúc Phác Xán nói với anh chuyện này, anh hoàn toàn không để ý, chỉ là cháu ngoại của một ông trùm Đông Nam Á, anh không cần phải lo lắng, nhưng không ngờ tới ba năm trôi qua, ngược lại hắn ta giỏi rồi, dám trở về báo thù?

"Cầu xin Kim thiếu gia bỏ qua, chúng tôi cũng chỉ nghe lệnh làm việc thôi." Mấy người kia nằm trên mặt đất cầu xin nói.

"Bây giờ có một cơ hội ở trước mặt mấy người, tôi cần một trong số những người ở đây đi báo tin cho Hứa Kiến, nói cho hắn ta biết bây giờ tôi rất tức giận, chạm đến ranh giới cuối cùng của tôi rồi muốn bỏ đi hay sao, trên đời không có chuyện dễ như vậy!" Giọng nói của Kim Chung Nhân  làm cho người khác cảm thấy có một áp lực vô hình.

Năm người nhìn nhau, trong nháy mắt hiểu ý của Kim Chung Nhân, bọn họ phải cạnh tranh cơ hội sống sót duy nhất, nếu không chỉ có một con đường chết. Vì vậy, năm gã đàn ông cố gắng chống đỡ cơ thể đã không bò dậy nổi, đánh nhau, chỉ có người cuối cùng có thể đứng lên, mới có tư cách rời đi.

Kim Chung Nhân ưu nhã ung dung đi ra ngoài, trước khi ra cửa vẫn không quên nhìn xung quanh quán bar một lượt, nơi này, nên thay chủ rồi.

Bà Xã Anh Chỉ Thương Em 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ