NGOẠI TRUYỆN 10,11,12

215 7 0
                                    

Chương 401:【 Nắm tay nhau cùng chung sống đến già 】 Ngoại truyện ngọt ngào 10

Độ Khánh Thù là người đầu tiên phát hiện ra sự thay đổi của ba, cậu vội vàng bước tới gần, nhưng hai mẹ con Liễu Tình lại bước tới trước, nắm lấy tay của Thẩm Bác Sinh, giả vờ than khóc thảm thiết.

"Cút!" Kim Chung Nhân bực mình cau mày.

Hai mẹ con của Liễu Tình bị khiếp sợ bởi sự lạnh lùng và tàn bạo của anh, liếc mắt nhìn nhau, thân thể vẫn đứng im như cũ, dựa vào cái gì mà bọn họ phải đi ra ngoài? Hai người mới là vợ và con gái của Thẩm Bác Sinh trên danh nghĩa pháp luật.

Người cần cút ra ngoài phải là người khác chứ!

"Tôi xem thường việc đánh phụ nữ, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi sẽ bỏ qua cho hai người, hai người có thể đánh vào mặt bà xã của tôi sao? Đừng nói tôi không cho hai người cơ hội, là hai người không biết tốt xấu! Trong thế giới của Kim Chung Nhân này, luôn luôn làm theo nguyên tắc có thù phải trả, việc tôi thích làm nhất là dùng gậy ông đập lưng ông, đương nhiên, còn phải xem việc này có đáng được chú ý . . . . . ."

Bây giờ toàn bộ sự nhẫn nại của Kim Chung Nhân đối với hai mẹ con họ đã bị tiêu hao gần hết, lần này cho dù ai nói tốt, cũng không thể khiến cho anh ra tay lưu tình.

Nghe anh dằn từng chữ cuối cùng, trong lòng Liễu Tình và Thẩm Quân Nhã cùng lúc xuất hiện ý nghĩ không tốt, đương nhiên họ biết thái độ làm người của Kim Chung Nhân, nổi tiếng tàn nhẫn vô tình.

Còn việc anh nói về cơ hội thứ hai và thứ ba, từ đầu đến cuối hai người đều không tin, nhất định là lừa gạt, làm sao mà anh có suy nghĩ tốt như vậy? Cho họ ba cơ hội chứ? Thật sự có lòng tốt như thế thì anh đã không phải là Kim Chung Nhân!

Căn cứ vào bình thường, suy nghĩ của bọn họ là đúng, nhưng mà hai người lại quên Kim Chung Nhân là một người đàn ông rất yêu thương bà xã của mình, vì bà xã anh có thể nhượng bộ mọi chuyện.

"Anh nghĩ bây giờ tôi còn sợ gì? Dù sao tôi đã thê thảm rồi có thê thảm hơn nữa cũng đâu có sao? Anh có bản lĩnh liền nhắm vào tôi này!" Thẩm Quân Nhã hoàn toàn không đếm xỉa điều gì, nói ra giống như mình không sợ trời không sợ đất.

"Cút ra ngoài! Tôi không muốn phải nói thêm lần nữa!" Dường như ánh mắt lạnh lẽo của Kim Chung Nhân có thể xuyên thấu cô ta, khiến cô ta không có cách nào trốn tránh.

Có ít người, trời sinh đã có được khí thế rất mạnh, một ánh mắt hay một động tác cũng có thể giết người trong vô hình, khiến cho người ta không tránh được.

Vừa vặn Kim Chung Nhân lại là người như thế, anh không giận thì thôi, một khi tức giận, nhất định sẽ làm núi lở đất rung, cho nên, tốt nhất là đừng đối nghịch với anh.

Nếu không thì tự nhận lấy hậu quả!

"Dựa vào cái gì mà chúng tôi phải cút ra ngoài hả? Các người mới là người phải đi." Liễu Tình quát chói tai, hoàn toàn không nhìn đến ông xã đang nằm trên giường bệnh.

Thẩm Bác Sinh không có tỉnh lại, chỉ là động đậy một tý như thế, lập tức liền yên tĩnh lại, đúng như lời bác sĩ nói thì tiềm thức của ông không muốn tỉnh lại đối mặt với mối quan hệ gia đình rối bời.

Bà Xã Anh Chỉ Thương Em 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ