Chương 320

101 8 0
                                    

【Hứa thiếu gia, quan tòa xử chúng tôi thua, chứng cứ của đối phương vô cùng xác thực, khiến cho luật sư biện hộ của tôi á khẩu không trả lời được…】Anh ta còn chưa nói hết đã bị cắt đứt.

“Một đám thùng cơm vô dụng! Để cho mấy người làm chuyện gì cũng không xong!” Hứa kiến giận đến buột miệng mắng to, giờ phút này có thể dùng nộ hỏa công tâm * để hình dung anh, hiển nhiên như một con chó điên.

(*) nộ hỏa công tâm: lửa giận đánh thẳng vào tim

Mới đầu, những người đó thề son sắt với anh bảo đảm nhất định sẽ thắng ở tòa, bởi vì tất cả chứng cứ bất lợi đều hướng về tập đoàn Kim thị, hơn nữa, thời gian trước tất cả truyền thông và dư luận đều trách cứ và chửi rủa đầy trời đầy đất, cán cân hoàn toàn nghiêng về phía bọn họ, không ngờ, đến bước ngoặt cuối cùng, lại bị bọn họ quay đầu thắng ngược!

Điều này khiến bọn họ bất ngờ, tương đương với cho bọn họ một “Vui mừng khổng lồ”, đập đến đầu ngất não bành trướng, không rõ rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, rõ ràng chắc thắng lại thua ở tòa?

“Hứa thiếu, bình tĩnh, tức giận… không tốt cho việc phục hồi.” Bác sỹ đột nhiên nói một câu.

Hứa Kiến độc ác trừng mắt liếc nhìn anh ta, nhưng sợ người ta nói chính là tình hình thực tế, hơn nữa nếu bộ phận đó xảy ra điều gì sai sót sẽ là chuyện cả đời, anh không dám lấy tính phúc nửa đời sau của mình ra nói đùa, đành phải chịu đựng tức giận, trong lòng lại thành một hang ổ ngọn lửa ngùn ngụt, hận thù với Kim Chung Nhân lại tăng thêm một tầng.

Nhà họ Kim.

Tâm tình người cả phòng đều sa sút, Kim lão phu nhân gấp gáp đến mức bệnh tuổi già suýt nữa tái phát, may mà trong nhà vẫn luôn có bác sỹ tư nhân, sau khi truyền cho bà một chai nước biển, tình huống hơi chuyển biến tốt đẹp.

“Vẫn không có tin tức của cháu dâu ta sao?” Sau khi tỉnh lại câu đầu tiên Kim lão phu nhân hỏi chính là an nguy của Độ Khánh Thù.

“Thưa lão phu nhân, thiếu gia cậu ấy đã dò xét chung quanh, ngài đừng quá lo lắng, thiếu phu nhân cậu ấy là người hiền có trời phù hộ, nhất định sẽ bình an.” Hạ Đông ôn tồn an ủi.

“Ôi… chỉ hy vọng như thế.” Kim lão phu nhân thở dài.

Thật ra thì Kim Chung Nhân vốn định lừa gạt bà nội, anh biết thân thể bà nội không tốt, lỡ như sốt ruột xảy ra điều gì xấu, anh sẽ không biết làm sao bây giờ, nhưng bà nội lại vẫn cứ gọi điện thoại cho anh hỏi Khánh Thù đâu? Sao đi ra ngoài một ngày còn chưa về nhà, gọi điện thoại cũng không ai nghe, không phải gặp cướp chứ?

Anh nghĩ thầm: Nếu gặp phải cướp thì dễ nói rồi, nhưng cố tình to gan lớn mật lại là giặc cướp, chỉ có thể lừa gạt bà nội điện thoại di động của nai con bị rơi, đang chuẩn bị đến bệnh viện ăn cơm với cậu, buổi tối không về.

Đoạn này ngược lại lừa gạt xong, ai ngờ bà cụ vô cùng khôn khéo, sau hai giờ lại gọi điện thoại tới, hỏi anh có đón được người không, muốn nghe giọng cháu dâu một chút, lần này lời nói dối hoàn toàn bại lộ.

Bà Xã Anh Chỉ Thương Em 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ