Chương 395:【 Nắm tay nhau cùng chung sống tới già 】 Ngoại truyện ngọt ngào 4
Độ Khánh Thù không để ý tới bạn mình kêu la, tiếp tục cho con bảo bối mình ăn, nhìn dáng vẻ phổng phao từng ngày của con bé, khỏi phải trong lòng có bao nhiêu vui mừng!Bạch Hiền ở bên cạnh nổi giận, xem ra chuyện lớn cả đời con trai tạm thời gặp trở ngại, dù thế nào cũng phải chọn cho thằng bé nàng dâu hiền!
Hôm nay tất cả mọi người chơi rất vui vẻ, ngay cả An An và Nhạc Nhạc đều ầm ĩ, khéo léo ăn ngủ, tỉnh ngủ chơi đùa, mắt to đen đẹp như đá quý vòng tới vòng lui nhanh như chớp giữa mọi người, giống như rất ngạc nhiên.
Vẻ mặt Kim lão phu nhân tràn đầy nụ cười hiền lành, có thể bởi vì tâm tình tốt, thân thể bà vẫn còn tương đối khá, đây là phúc khí của con cháu.
Thời gian giống như nước chảy, trở lại, ngày kết hôn tròn năm nhanh chóng đến.
Bởi vì lo lắng hai đứa bé ở nhà, hai người cũng dám chạy quá xa, quyết định chọn cảnh đẹp nổi tiếng trong nước chơi đùa chút, có chuyện gì cũng dễ dàng trở lại, nếu là thế giới hai người, đâu cũng khác biệt lắm.
Mùa đông, dĩ nhiên tắm suối nước nóng tương đối khá.
Kim Chung Nhân vốn định đưa bà xã Tam Á, nhưng Độ Khánh Thù lại , “Em thích cảm giác tắm bên suối nước nóng tuyết bay đầy trời, đẹp!”
Bởi vì vậy, thể liên lạc bạn bè ở thành phố khoảng giữa miền Nam, tìm biệt thự suối nước nóng lộ thiên lại yên tĩnh, điều kiện dĩ nhiên cực tốt, bốn phía suối nước nóng giống như mô hình vườn hoa thu , mới trồng hoa cỏ luân phiên bốn mùa, cho dù là mùa nào, đều có thể nhìn thấy hoa tươi đẹp, ngửi thấy hương hoa thấm vào ruột gan.
“Ông xã, em rất thích nơi này.” Sau khi Độ Khánh Thù thưởng thức vòng trong biệt thự, hưng phấn ôm cổ người đàn ông của mình, giọng kích động.
“Thích là tốt rồi.” Kim Chung Nhân cưng chiều nhéo mũi , trong tròng mắt đen nhánh ánh lên hai ánh đèn, giống như ngôi sao sáng chói, làm cho người ta dám nhìn thẳng.
“Ở bên ngoài không cho cười giống yêu nghiệt như vậy.” Độ Khánh Thù đột nhiên cong cái miệng nhỏ nhắn, trong giọng tràn ngập ghen tức.
“Bà xã ngoan, những người phụ nữ khác chỉ là tảng đá trong mắt anh, sao có thể cười được.” Kim Chung Nhân vui vẻ , rất thích nai con ghen, chứng minh rất để ý đến mình.
“Vậy mới không sai lắm. ” Khuôn mặt nhắn xinh xắn của Độ Khánh Thù lập tức hòa hoãn xuống, ngón tay mảnh khảnh vuốt ve vạt áo ông xã, ánh mắt lúng liếng đưa tình.
Mặc dù bôn ba dọc đường nửa ngày, nhưng Kim Chung Nhân chưa quên mục đích ra ngoài chơi, nghiêng đầu bên tai cậu, “Bà xã, chúng ta tắm suối nước nóng.”
Rõ ràng là câu đơn giản, nhưng Độ Khánh Thù lại cảm thấy giọng trầm thấp cuốn hút của mang theo đầu độc nồng nặc, xương cả người cũng nhũn ra rồi, vừa định chuẩn bị gật đầu, chợt nhớ ra cái gì, “có đồ bơi sao tắm suối nước nóng?”
“Bà xã, chỉ có hai chúng ta, còn cần đồ bơi gì đó?” Kim Chung Nhân vểnh môi cười .
“Trứng thối lớn!” Độ Khánh Thù nũng nịu trừng mắt liếc .