Chương 336 : Có công dạy dỗ

157 6 0
                                    

Đã trải qua “Dạy dỗ” hơn một lần trong kỳ trăng mật, Độ Khánh Thù đã không còn e lệ hay bị động giống như lúc bắt đầu ở biển Aegean, trước người mình thân nhất yêu nhất, cậu đã buông xuống tất cả căng thẳng và sợ hãi, dùng lời Kim Chung Nhân nói, đó chính là từ con thỏ trắng nhỏ biến thành con sói xám lớn dũng mãnh.

O(╯□╰)o Cậu nào khủng bố như vậy? Biết ngay nói bừa dàn dựng cậu! (Độ Khánh Thù âm thầm nói xấu trong lòng.)

Nụ hôn của cậu, mang theo chút hương vị ngọt ngào tinh tế; kỹ thuật hôn của cậu, không thành thạo, không câu người, nhưng đã mê hoặc tim anh trong nháy mắt, để cho anh động tình.

Ông xã, em yêu anh, từ nay về sau, trong lòng của em không dung nạp những người khác, mọi cảm xúc của anh, đều trở thành chất dinh dưỡng trong sinh mệnh của em.

Kim Chung Nhân cũng cảm nhận được tình yêu nồng đậm của người trong ngực, nai con, là người yêu vĩnh viễn trong lòng anh không thể bỏ qua.

Trong nháy mắt khi đầu lưỡi Độ Khánh Thù thử cạy hàm răng Kim Chung Nhân, cánh tay anh ôm chặt lấy eo thon của cậu, tâm tình mênh mông nghênh tiếp sự nhiệt tình của cậu, đầu lưỡi trơn ướt triền miên không chút nào lùi bước trước lưỡi thơm tho của cậu.

Hai người hôn đến động tình, rất mãnh liệt, hận không thể dung nạp đối phương vào trong xương máu mình, từ mưa phùn gió nhẹ ban sơ đến mưa to gió lớn về sau, anh đuổi em rượt, hôn mãnh liệt cuồng nhiệt.

Không biết người nào lột áo người nào trước, đều có cảm giác không thể chờ đợi, lần này Độ Khánh Thù hoàn toàn phóng khoáng rồi, rất sảng khoái nuốt khổng lồ của anh vào…

Trong khoảng thời gian ngắn, trong phòng tràn đầy âm thanh mập mờ và hơi thở cờ bay phấp phới, bồng bềnh không chịu tản đi, nhiệt độ cũng đột nhiên tăng cao, mồ hôi như mưa.

Bởi vì Độ Khánh Thù chủ động gánh vác cảm xúc mãnh liệt, Kim Chung Nhân thiêu đốt càng thêm hoàn toàn, động tác sau mạnh mẽ hơn động tác trước, có một kiểu đàn ông, anh có thể không hạn chế cưng chiều bạn, yêu bạn, thương bạn, bạn muốn làm gì được đó, hận không thể đặt thứ tốt nhất trên thế giới trước mặt bạn, chỉ khi nào lên giường, vậy do anh là chúa tể, anh nói như thế nào thì là như thế đó, giống như biến thành người khác, giống như bá đạo lại kiên cường, ước gì hút sạch “tinh hoa” của bạn.

Rất rõ ràng, Kim Chung Nhân chính là người đàn ông như vậy, chuyện giường chiếu của anh hung dữ mạnh mẽ lạ thường, không cho Độ Khánh Thù cơ hội phản bác, đè ép cậu đến chết đi sống lại, rồi lại không hận anh được.

Ưmh… mĩ thụ, luôn có loại mâu thuẫn này.

Từ ghế sa lon, bàn, rồi đến phòng tắm, trên giường, tình hình chiến đấu vô cùng kịch liệt, vẫn tiến hành từ sau nửa đêm đến gần rạng sáng, Kim Chung Nhân mới bỏ qua bà xã uể oải trong ngực, ôm cậu ngủ yên ổn.

Hôm sau tỉnh lại, đã gần trưa, Độ Khánh Thù sờ bên cạnh phát hiện trống không, thì biết rõ a Nhân đi công ty, cầm điện thoại di động lên nhắn cho anh cái tin: ông xã, em nhớ anh lắm, phải ngoan ngoãn ăn cơm đó ~~

Bà Xã Anh Chỉ Thương Em 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ