Nhìn bóng lưng hoang mang sợ hãi của cậu trai bé nhỏ, khóe môi Kim Chung Nhân nhếch lên một đường cong rất lớn, thật ra thì mỹ nam kế của anh thành công, chỉ có điều bị trận gió lạnh cắt đứt, vô cùng mất hứng!
“A Nhân, mặc quần áo nhanh lên một chút! Cảnh sắc bên ngoài thật đẹp đó! Giống như ở vương quốc trong truyện thiếu nhi toàn màu trắng xóa, đẹp không sao tả xiết!” Độ Khánh Thù đứng ở bên ngoài cửa sổ kích động kêu.
Kim Chung Nhân không còn lựa chọn nào khác, chỉ có thể đi theo bà xã ra khỏi khách sạn, ngồi trên cáp treo qua sông băng lên đỉnh núi Titlis, ở trên không trung có thể nhìn thấy sông băng xinh đẹp và băng tuyết ngàn năm, vô cùng HIGH, rất kích thích!
“A…” Mặc dù trên mặt Độ Khánh Thù cóng đến đỏ bừng, nhưng cậu vẫn hưng phấn lấy tay áp sát vào miệng hô lớn một tiếng, hô xong mới ý thức được hình như mình hơi vô cùng kích động, nhỡ đâu gây ra tuyết lở thì làm thế nào?
Ánh mắt lo lắng liếc về phía ông xã ở bên cạnh, “Lát nữa sẽ không có cảnh sát bắt em đi?”
“Ngoan, không có chuyện gì.” Kim Chung Nhân cười an ủi.
Trong lòng Độ Khánh Thù vẫn hơi thấp thỏm không yên, nhưng khi cậu đến sân trượt tuyết cao cấp nhất thế giới thì mọi phiền não đều ném ra sau gáy rồi, kéo ông xã đi ngồi ván trượt tuyết, vui vẻ đến mức như đứa bé.
Ngồi trên thiết bị trượt tuyết trượt xuống qua đường mòn trượt truyết hàng đầu của thế giới, thưởng thúc khoái cảm trong quá trình này, nụ cười của Độ Khánh Thù lần sau rực rỡ hơn lần trước, cho dù cậu bị ngã trong băng tuyết ngập trời nhiều lần, nhưng một chút xíu cũng không ảnh hưởng đến đam mê hứng thú trượt tuyết của cậu.
Từ nhỏ đến lớn, đây là lần cậu chơi điên cuồng vui vẻ nhất, cái gì cũng không cần nghĩ đến, gì cũng không cần bận tâm, chỉ cần thả sức du ngoạn, thưởng thức phong cạnh đẹp như tranh vẽ, cầm máy ảnh * ghi lại vĩnh viễn vẻ đẹp của chúng.
(*) đây là máy ảnh cơ (tên viết tắt là SLR), là một loại máy ảnh mà nhà nhiếp ảnh hay dùng, to hơn máy kỹ thuật số.
Ngày hôm sau, bọn họ ở trấn nhỏ Engelberg dưới chân núi Titlis, nơi này được mệnh danh là “Quê hương của thiên thần”, phong cảnh xinh đẹp, có tuyết đọng vạn năm và sông băng của núi Titlis, hồ nước trong núi đặc biệt như hồ Trubsee, trên bờ nở đầy hoa huyền ảo, lúc chạng vạng, từng đôi tình nhân nắm tay nhau đi tản bộ bên bờ, là chuyện lãng mạn mà lại đẹp.
Buổi tối, sau khi hoan ái, cả người Độ Khánh Thù mềm oặt nằm trên lồng ngực Kim Chung Nhân, “Ông xã, nơi này giống như chốn đào nguyên của thực tế, nếu anh không vội, chúng ta ở chỗ này lâu mấy ngày được không?”
“Bà xã chính là thánh chỉ, đương nhiên là được.” Kim Chung Nhân cưng chiều sờ mũi cậu.
“Ông xã, yêu anh chết mất!” Độ Khánh Thù hưng phấn hôn mạnh lên môi anh một cái, kết quả bị anh phản công, vì vậy, đêm nay, nhất định cả phòng kiều diễm, ngay cả trong không khí cũng phiêu tán hương vị tình yêu, ngọt ngào, ấm lòng người.
Trên núi và dưới núi khác biệt thật sự rất lớn, ở trên núi đẩy cửa sổ ra chính là một vùng sắc bạc bao phủ, vạn vật cũng phủ thêm một tầng quần áo màu trắng thuần khiết, mà chân núi là một vùng xanh um tươi tốt, rất có cảm giác của hình ảnh thời Trung cổ xinh đẹp, khiến cho thị giác của cậu bị đánh sâu vào.