Từ lúc đi ra đến khi ngồi trong xe, khóe miệng của Độ Khánh Thù vẫn mang ý ngọt ngào xấu hổ, ôm cánh tay Kim Chung Nhân đầu tựa vào trên vai anh, rất hạnh phúc.
"Bà xã, hai người vừa rồi là đồng nghiệp của em ở đài truyền hình sao?"
"Ừ, Tịnh tử và em được tuyển chung vào, còn Tống Tử Quân là trưởng ban kênh tin tức ở Đài Truyền Hình, cũng là học trưởng ở đại học của Tịnh tử, cậu ấy thầm mến anh ta gần năm năm rồi, đến đài truyền hình làm việc cũng vì anh ta, mặc dù em không biết sao bọn họ đi chung với nhau, nhưng em không cảm thấy cậu ấy vui vẻ, ngược lại mang đầy tâm sự, em đoán. . . . . . Tống Tử Quân không đối xử tốt với cậu ấy." Độ Khánh Thù nói xong lòng đầy căm phẫn.
"Với trực giác của đàn ông, anh cảm thấy Tống Tử Quân có ý. . . . . . với em." Kim Chung Nhân ý vị sâu xa nói.
"Chậc chậc. . . . . . Hình như em ngửi thấy mùi chua." Độ Khánh Thù khoa trương hít hà, cười vui vẻ.
Trên trán Kim Chung Nhân chảy đầy vạch đen, ngay sau đó khôi phục lại sự tự nhiên, "Bà xã của anh đương nhiên không cho phép người đàn ông khác mơ tưởng, một ánh mắt cũng không được!"
Độ Khánh Thù cười híp mắt ôm cánh tay của anh, giọng nói ngọt ngào dịu dàng, "Ông xã, lúc nãy trong cửa hàng, nhiều cô gái say mê anh như vậy, muốn ăn giấm chua thì em còn nhiều hơn anh, nhưng em biết anh sẽ không thích mấy cô ấy, bởi vì anh chỉ thích một mình em, giống như em chỉ thích một mình anh vậy."
Lời nói này đã tác động đến người nghe! Sự không vui trong lòng Kim Chung Nhân lập tức tan thành mây khói, nai con nói đúng, hai người bọn họ đã sớm nhận định nhau, không xa không rời, hoàn toàn không thể thay lòng, một đời một kiếp, gắn bó bên nhau.
"Ừ, anh chỉ thích một mình nai con." Anh dịu dàng nhìn cậu.
"Cả đời này nai con cũng chỉ yêu một mình A Nhân." Độ Khánh Thù hất cằm lên hôn môi anh một cái, dí dỏm đáng yêu.
"Sau này em ít tiếp xúc với hai người bọn họ thì hơn, nhất là cái tên họ Tống đó, anh sợ hắn ta gây bất lợi cho em." Kim Chung Nhân bình tĩnh dặn dò, mặc dù nhìn bên ngoài người đàn ông kia rất đàng hoàng, nhưng trên thực tế thì như thế nào, không ai nói chắc được, cho dù là ai thì trong lòng cũng có một mặt xấu xa, môt khi bị kích thích ra, sẽ sinh ra uy lực không tưởng tượng được.
Anh không dám để cho nai con mạo hiểm, cậu quá đơn thuần thiện lương, dễ dàng tin tưởng người khác.
"Em vốn rất ghét cái tên họ Tống đó, hôm nay hoàn toàn là vì bất bình thay Tịnh tử, về sau chắc chắn em sẽ không có bất kì liên quan gì tới anh ta." Độ Khánh Thù biết A Nhân là vì muốn tốt cho mình, thật ra thì cậu không có thiện cảm với Tống Tử Quân, cứ có cảm giác con người anh ta là lạ, cũng không xem trọng Tịnh tử.
"Ừ, việc của người khác em đừng quan tâm nhiều như vậy, thuận theo tự nhiên đi." Trong lòng Kim Chung Nhân không muốn nai con xen vào, nhưng cậu là một người trọng tình cảm, mình cũng không thể nói nhiều.
Nhưng anh sẽ cho người để ý Tống Tử Quân, để ngừa xảy ra chuyện không đáng một lần nữa.
"Ưmh, biết rồi." Độ Khánh Thù mềm nhũn dựa vào người ông xã, trong lòng ngọt ngào, có anh ở đây, cái gì mình cũng không sợ, về phần Tịnh tử, cậu chỉ có thể cầu nguyện cậu ấy có được hạnh phúc.