Chương 263 : Phỏng Vấn Một Với Một

158 9 0
                                    


Thứ hai bình tĩnh trôi qua, tất cả đều như thường, mặc dù Độ Khánh Thù rất thắc mắc thái độ của tổng biên tập, hình như người ta không tìm mình, giống như chưa hề xảy ra chuyện gì, cậu cũng vui vẻ dễ chịu.

Lúc cậu âm thầm cảm thấy may mắn, sáng ngày hôm sau vừa đến công ty, lập tức được thông báo tổng biên tập tìm cậu, bước chân cậu hơi dừng lại, trong lòng tự hỏi chẳng lẽ đây chính là phương pháp quản lý? Trước tiên cho bạn chờ vài ngày, sau khi để bạn bình tĩnh lại sẽ vô tình đá bạn đi sao?

"Khánh Thù, cậu đừng lo lắng, nói không chừng là chuyện khác." Lâm Tịnh đứng ở một bên an ủi cậu.

"Ừ, chỉ mong vậy." Độ Khánh Thù nghĩ thầm: tám chín phần là chuẩn bị đuổi cậu đi, đi tới trước cửa phòng làm việc của tổng biên tập, hít thở sâu hai giây, gõ cửa.

"Vào đi." Bên trong truyền đến giọng nói mạnh mẽ, Độ Khánh Thù đẩy cửa đi vào.

Tổng biên tập ngẩng đầu nhìn cậu một cái, lạnh nhạt nói: "Ngồi đi, xế chiều hôm nay có một buổi phỏng vấn, tôi muốn cho cậu đi."

"Cái gì? Tôi đi?" Độ Khánh Thù không thể tin chỉ mình, rốt cuộc tổng biên tập muốn làm gì đây?

"Chẳng lẽ cậu cảm thấy tôi là loại người có thù tất báo sao? Không thể phủ nhận, tôi rất muốn lấy được tin tức buổi tiệc hôm trước, nhưng tôi cũng biết cậu nói là thật, huống chi cậu đã từ chối tôi chắc chắn như vậy, tôi cũng không có biện pháp! Trừ tính tình bướng bỉnh của cậu mà nói, năng lực công tác của cậu tôi vẫn rất xem trọng, cho nên, tôi muốn cho cậu một cơ hội, chỉ cần làm xong cuộc phỏng vấn này, tôi sẽ phá lệ tuyển thẳng cậu, nói cách khác cậu không cần phải thử việc ba tháng nữa." Tổng biên tập đan xen hai bàn tay vào nhau, mắt nhìn thẳng Độ Khánh Thù ở đối diện, không trả lời trực tiếp vấn đề của cậu, mà biết cách đả động, trước tiên nói chuyện lần trước ra.

Bà thông minh, cách nói như vậy sẽ khiến cho Độ Khánh Thù cảm thấy áy náy, hơn nữa bà còn nói rất xem trọng năng lực làm việc của cậu, điều này sẽ làm cho cậu càng thêm ngượng ngùng, làm cho cậu ngoài ý muốn là tổng biên tập còn nói cho cậu cơ hội phỏng vấn, còn phá lệ tuyển thẳng cậu, không khỏi làm cho cậu cảm thấy kì lạ.

Chẳng lẽ chính là nhân vật thần bí mà Hoắc Đình Hương nói ngày hôm qua sao? Tại sao tổng biên tập muốn cậu phỏng vấn? Một loạt vấn làm cho cậu nghi ngờ.

"Tổng biên tập, tôi có thể hỏi người được phỏng vấn chiều nay là ai không?" Cậu cảm thấy nên hỏi rõ ràng thì tốt hơn, không thể bị bắn bởi viên đạn bọc đường, sau đó bán mình mà còn không rõ.

"Tổng giám đốc tập đoàn Kim thị - Kim Chung Nhân, là do chúng ta tốn rất nhiều công sức mới mời được, đây chính là nhân vật làm mưa làm gió trong kinh tế chính trị, bởi vì anh ta chưa bao giờ chấp nhận bất kỳ phỏng vấn nào, đây là lần đầu tiên, nói cách khác một khi buổi phỏng vấn thành công, sẽ đoạt doanh thu đứng đầu bảng." Giọng nói của tổng biên tập rất nghiêm túc.

Nghe thấy mấy chữ "tập đoàn Kim thị" thì Độ Khánh Thù đã hiểu rõ, không trách được nhất định tìm cậu, thì ra là chuyện như vậy, trong lòng không khỏi hơi bực bội, sự áy náy vừa rồi của cậu lập tức tan thành mây khói, ngược lại cảm thấy lời nói của tổng biên tập làm cho người khác chán ghét.

Bà Xã Anh Chỉ Thương Em 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ