Chương 268 : Sỗ Sàng

169 7 0
                                    

Trở lại chỗ ngồi, Độ Khánh Thù liếc mắt nhìn Lâm Tịnh đang gục xuống bàn ngủ say sưa, trong lòng thở dài, loại chuyện tình bạn như vậy chỉ có thể thuận theo tự nhiên, nhất là quan hệ đồng nghiệp, tương lai xảy ra chuyện gì, không ai biết trước được, đương nhiên có thể trở thành bạn là tốt nhất, không thể trở thành bạn tốt là do không có duyên phận, không cưỡng cầu được, nghĩ thoáng là được rồi.

Buổi chiều, cậu gửi bản thảo đã chỉnh sửa xong vào hộp thư của Tổng biên tập, sau khi lấy được câu trả lời hài lòng của bà, liền chuẩn bị gọi điện thoại cho Kim Chung Nhân, hẹn thời gian sửa bản thảo với anh.

Kim Chung Nhân rất vui mừng khi nhận được điện thoại của cậu, trong giọng nói khó nén sự kích động vui vẻ, 【 nai con, mới vừa rồi anh đang nghĩ tới em, kết quả em đã gọi điện thoại tới rồi. 】

Độ Khánh Thù hít một hơi thật sâu vào, sao người này trở nên giống như tên vô lại, nói chuyện cũng càng ngày càng buồn nôn, quyết định không để ý tới anh, thái độ giải quyết việc chung, "Tổng giám đốc Kim, bản thảo phỏng vấn đã chỉnh sửa xong rồi, chúng ta nên hẹn thời gian để chỉnh sửa bản thảo cuối cùng."

【 Vậy thì tối hôm nay. 】 Kim Chung Nhân nói mà không chút suy nghĩ.

--_--|||

Đầu của Độ Khánh Thù đầy vạch đen, có cảm giác muốn chém anh, anh coi cậu như cái gì đây ? Còn tối nay! Cậu giận đến muốn đập điện thoại, nhưng vẫn nhịn được.

"Xin lỗi, 5 giờ rưỡi tôi đã tan việc, không muốn nói chuyện công việc vào buổi tối." Cậu cố gắng trả lời hoà nhã.

【 Ba giờ chiều mai, đúng lúc anh rãnh. 】Trong nháy mắt Kim Chung Nhân đã hiểu ý của cậu.

"Được, vậy thì quyết định như vậy." Lúc Độ Khánh Thù đang chuẩn bị cúp điện thoại thì bị bên kia gọi lại.

【 nai con, sáng mai Nhĩ Hoàng và Hợp Hợp bay về Hồng Kông, tối nay mời mọi người ăn một bữa cơm. 】 Kim Chung Nhân biết tối nay mình lại gặp mặt nai con, cho nên mới vừa rồi mới bật thốt lên, nhưng không ngờ cậu từ chối, đổi thời gian sang ngày mai, đương nhiên chuyện đó tốt hơn rồi, lại có thêm một cơ hội gặp mặt danh chính ngôn thuận.

Sự im lặng ngắn ngủi trôi qua, "Được, ở đâu?" Độ Khánh Thù cảm thấy Kim Chung Nhân cố ý, không nói trước, chờ đổi thời gian hẹn chỉnh sửa bản thảo xong rồi mới nói, đúng là cố tình!

【 Khách sạn Kim thị. 】 Người đàn ông nào đó rất vui vẻ, hình như anh có thể cảm thấy người bên kia điện thoại đang tức giận, vừa nghĩ tới tối nay có thể gặp cậu, trong lòng thật vui mừng. 

"Không thể chuyển sang nơi khác sao?" Thật sự là Độ Khánh Thù rất không thích đến chỗ đó, thành phố C nhiều nhà hàng ngon đẳng cấp như vậy, tại sao cố tình cứ chọn khách sạn của nhà anh! Thật đáng ghét!

【 Đã quyết định xong rồi, nếu như em có ý kiến, có thể thương lượng lại với những người khác, anh không có ý kiến. 】 Kim Chung Nhân làm ra một bộ dáng rất đại lượng.

Độ Khánh Thù tức giận tới mức cúp điện thoại, anh nói thật đơn giản, thương lượng với những người khác? Không phải rõ ràng đây là chuyện không có hi vọng sao?

Bà Xã Anh Chỉ Thương Em 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ