Một giây kế tiếp, anh lật người đè cậu xuống dưới cơ thể, bởi vì lo lắng cho đứa bé trong bụng của cậu, liền dùng cánh tay chống đỡ cơ thể, nảy sinh ác độc đáp lễ cậu, giống như muốn cắn nát đôi môi của cậu.
"Ưmh. . . . . ." Độ Khánh Thù mơ màng thừa nhận sự gặm cắn hung mãnh của anh, trong lòng suy nghĩ: không phải vừa rồi không có phản ứng sao? Sao đột nhiên lại hóa thân thành một con sói, ngao ưmh ~~
Kim Chung Nhân hôn mạnh mẽ như thế, cái miệng nhỏ nhắn của người trong ngực là niềm khát vọng đã lâu của anh, lúc nào anh cũng muốn hôn cậu, nhưng lại sợ mình không khống chế được, nhưng đêm nay, hiển nhiên là do cậu quyến rũ anh trước, từ lúc trong phòng tắm, rồi đến lúc nãy nhặt điện thoại di động, nằm trên giường không tới hai phút, cậu lại bắt đầu trêu chọc dụ dỗ anh
Còn nhào lên hôn mình, đây không phải là cố ý muốn anh làm chuyện xấu sao?
Hôn hôn, anh liền không khống chế được tay của mình rồi, Độ Khánh Thù tắm xong không có mặc áo lót, bộ ngực mềm mại rất dễ dàng bị anh nắm ở trong tay, vuốt ve không nhẹ không nặng, sau đó là miệng, hàm răng cắn nhẹ, nuốt viên đỏ tươi mềm mại ướt át, ngạo nghễ đứng thẳng .
Hai viên đỏ tươi giống như anh đào, giống như dâu tây, giống như đào mật, sắc đẹp thay cơm, làm người thương yêu.
"Ừ. . . . . ." Độ Khánh Thù không chịu nổi khẽ rên một tiếng, mềm nhũn,. Tiếng rên rung động lòng người, Kim Chung Nhân giống như là được cổ vũ, hôn càng cuồng dã hơn, nai con của anh, được anh nuôi đến càng ngày càng quyến rũ rồi, cái âm thanh này, nghe đến xương cốt cũng mềm nhũn.
Dường như môi của anh càng ngày càng nóng bỏng, buông viên anh đào ướt át này ra, bắt đầu "nhào tới" một viên khác, bàn tay cũng không nhàn rỗi, chậm rãi vuốt dọc theo hông của cậu xuống phía dưới, dừng lại lâu ở cái bụng hơi nhô lên của cậu, vuốt ve dịu dàng, giống như đối xử với bảo bối quý hiếm của mình.
Rồi sau đó, vạch quần nhỏ của cậu ra, ngón tay thuần thục chen vào khe hở kia, sờ được một chút ướt át, tiếp đó lại xâm nhập sâu hơn, tìm được một điểm, nhẹ nhàng vê nhấn, thỉnh thoảng nhẹ thỉnh thoảng mạnh.
Độ Khánh Thù hít vào một hơi, cả người không ngừng run rẩy, ngón tay khó kìm lòng báu chặt vào mền, trong cổ họng không nhịn được nhẹ bật ra âm thanh, cậu cảm thấy trống rỗng, thật khó chịu. . . . . .
Kim Chung Nhân hiểu rất rõ rang những điểm mẫn cảm của cậu, cong ngón tay lên, mạnh mẽ ấn xuống chỗ nào đấy, làm người phía dưới thiếu chút nữa thét chói tai ra tiếng, anh lại duỗi một ngón tay đi vào, rất có kiên nhẫn chơi đùa với cậu.
Rất nhanh, cậu đạt tới cao triều, miệng há to thở gấp không ngừng, cậu có chút xấu hổ, mình lại đạt được khoái cảm ở dưới ngón tay của A Nhân. ~(@_@)~
Hai phút sau, cậu cảm giác kế bên nệm bị lõm xuống, mở mắt ra liền nhìn thấy A Nhân chuẩn bị giường, cậu hiểu anh muốn làm cái gì, trong lòng đưa ra quyết định, đưa tay kéo tay của anh, không để cho anh đi.
Tắm nước lạnh nhiều lần như vậy, có thể làm ra tật xấu gì hay không? o(╯□╰)o
"Sao vậy?" Giọng nói của Kim Chung Nhân hơi khàn khàn, bây giờ anh đang dục hỏa đốt người, phải tắm nước lạnh để tắt lửa, bằng không tối nay khỏi phải ngủ.