Độ Khánh Thù chỉ có cảm giác má phải mình vẫn luôn bị thiêu đốt nóng bỏng, cậu cũng biết người đàn ông này không phải vào xem biểu diễn, rõ ràng lãng phí một tấm vé, luôn nhìn cậu chằm chằm làm gì! Trên mặt cậu không nở hoa, vị trí của hai người lại cố tình là ở hàng trước, có chút mờ ám nào đều sẽ bị người ngồi sau nhìn thấy rõ ràng, không nhịn được đưa tay nhéo đùi anh một cái, nhẹ giọng trách mắng: “Nhìn trước mặt.”
Kim Chung Nhân bị đau đến nhíu mày, nhân cơ hội bắt lấy tay nhỏ bé của cậu, mặc cho cậu giãy thế nào cũng không chịu buông ra, Độ Khánh Thù nhìn thấy cảnh đặc sắc, không muốn phân tâm, liền mặc cho anh nắm tay mình, mãi cho đến khi buổi biểu diễn kết thúc.
Trong lúc này, người nào đó đương nhiên sẽ không bỏ qua bất kỳ cơ hội ăn đậu hũ nào, không phải siết chặt chính là sờ sờ, khiến cho cả người Độ Khánh Thù ngứa ngáy, thật muốn đánh người! Cậu vẫn nói với mình: nhịn… chờ sau khi buổi biểu diễn kết thúc thì tìm anh tính sổ!
Không thể không nói, vở nhạc kịch “Carmen” này không chỉ diễn hay, hát cũng tốt, có hiểu quả rung động lòng người, khoảnh khắc khi âm nhạc dần dần dừng lại kia, tiếng vỗ tay vang lên như sấm ở trong nhà hát, đây là một kiểu khẳng định cùng tán thành.
Trong lòng Độ Khánh Thù rất thỏa mãn, không hổ là có tiếng tăm, diễn đúng thời hạn, vừa mới chuẩn bị đứng dậy rời đi, lại bị Kim Chung Nhân kéo lại, “Đợi lát nữa đã, lúc này quá nhiều người, anh sợ em bị chen lấn.”
~(@_@)~Trên mặt cậu nổi lên hai chỗ đỏ ửng khả nghi, người này nói năng càng ngày càng buồn nôn rồi, nhưng mà trước mắt đi ra ngoài quả thật không phải là lựa chọn tốt, nói không chừng còn gặp phải tên vô lại Tống Tử Quân.
Thật ra thì, vừa rồi ở cửa siêu thị nhỏ, trong nháy mắt lúc cậu đi qua bên người Tống Tử Quân, khóe mắt anh ta liếc thấy cậu, chỉ có điều lúc anh ta nghiêm túc tìm lại không thấy bóng dáng của cậu, cho nên anh ta không dám chắc đó là cậu, còn tưởng rằng mình xuất hiện ảo giác, anh ta nhớ Lâm Tịnh từng nói với anh các cậu không có vé.
--- ---------- -----
Dòng người đi gần hết, Kim Chung Nhân mới dắt Độ Khánh Thù ra khỏi nhà hát lớn, gió đêm hơi lạnh nhẹ nhàng thổi qua, có một sự thoải mái cùng mát mẻ không nói nên lời, Độ Khánh Thù gạt tóc bị gió thổi loạn bên má, nhỏ giọng hỏi ra điều mà mình đã giấu ở trong lòng rất lâu, “Rõ ràng anh không thích xem thứ này, cần gì phải buộc mình ngồi ở đó? Không khó chịu sao?”
“Chỗ nào có em là tốt nhất, nơi không có em cho dù khá hơn nữa cũng không tốt.” Những lời này của anh tuy rằng luẩn quẩn quanh miệng, nhưng có thể nói là chân tình thật sự, dường như trong lời nói có ẩn chứa thở dài mơ hồ.
Trong lòng Độ Khánh Thù run lên, thật sao? Nhưng tại sao lúc trước anh không tin mình chứ? Chỉ cần là chút xíu tin tưởng, có lẽ kết quả không phải vậy, chẳng lẽ đây chính là tạo hóa trêu ngươi sao? Bất cứ tình cảm gì cũng khó có khả năng thuận gió, luôn phải trải qua trắc trở chồng chất mới được? Nhưng trắc trở qua đi sẽ làm cho người ta kiệt sức!
“Tôi đói rồi, để cảm ơn vé vào cửa của anh tối nay, tôi quyết định mời anh ăn khuya, đi thôi.” Cậu hơi trốn tránh nói sang chuyện khác, nụ cười rực rỡ.