CHƯƠNG 287: Nai Con Học Xấu

205 10 0
                                    

Lúc trở về, vẫn là hai chiếc xe, Ngô Thế Huân và Lộc Hàm đi chung một chiếc, ba người bọn Nông Dịch Tiêu đi chung một chiếc, có điều tài xế từ Mạc Đông Lăng đổi thành Nông Dịch Tiêu, Nam Hoa Cẩn ngồi trên ghế cạnh tài xế, vẻ mặt rất rối rắm, rốt cuộc có nên nói chuyện Tứ đệ mất tích hơn nửa năm cho cậu ấy biết hay không đây?

Trong lòng rất là nghi hoặc tại sao lúc tìm được cậu ấy thì đầu của cậu ấy bị thương? Hơn nữa nghe nói lúc ấy hiện trường rất hỗn loạn, cũng chỉ tình cờ mới tìm được cậu ấy, một loạt vấn đề quấy nhiễu anh, không hiểu đến tột cùng là xảy ra chuyện gì. Vốn bọn họ đều nghĩ nếu Tứ đệ đã bình yên vô sự, cho nên lựa chọn mất trí nhớ nhất định là bởi vì không muốn nhớ lại khoảng thời gian thống khổ đã trải qua, nên bỏ đi suy nghĩ muốn giúp cậu ấy tìm lại trí nhớ, nhưng không ngờ lại gặp được Mật Lạp Bối Nhi, trên đời này làm gì có ai giống Tứ đệ như đúc được, tình cảm của cô ấy đối với nó cũng không phải là giả, lúc đầu nhìn thấy nó mừng rỡ, càng về sau càng mất mát, bọn họ cũng đều thấy rất rõ ràng.

"Nhị ca, rốt cuộc có nên nói hay không?" Anh dùng khẩu hình hỏi.

"Trước hết cứ giấu, nếu lỡ kích thích nó thì sao?" Nông Dịch Tiêu có suy tính riêng của anh, bọn họ không ai biết rốt cuộc thời gian Tứ đệ biến mất hơn nửa năm đã xảy ra chuyện gì, nhưng tuyệt đối không thể kích thích cậu ta, vẫn phải suy nghĩ rõ ràng.

"Được, tôi hiểu." Nam Hoa Cẩn gật đầu không nói thêm gì nữa.

Đối lập với không khí yên lặng của ba người bọn họ, Ngô Thế Huân và Lộc Hàm trò chuyện hăng say trên xe.

"Em cảm thấy Mạc Tiểu Tứ rất giống như nam chính trong phim truyền hình, những chuyện đã trải qua thật sự rất thần kì! Ba năm trước bị bán đấu giá ở Las Vegas, từ đó không rõ sống chết, các anh phát động nhiều thế lực đi tìm kiếm, kết quả không thu hoạch được gì, hơn nửa năm mới có tin tức, sau khi trở về thì đầu bị thương không rõ nguyên nhân, lựa chọn mất đi một đoạn trí nhớ, ba năm trôi qua, đột nhiên xuất hiện một cô gái yêu cậu ta, nhưng cậu ta thì ngược lại, không nhớ rõ người ta." Lộc Hàm phân tích đâu vào đấy.

"Nói chung thì chuyện là vậy, là anh đã kiểm tra cho cậu ta, cơ thể không có gì đáng ngại, nhưng cũng không giải đáp được nghi ngờ, muôn vật có nhân tất có quả, có điều không biết đối với Mạc Tiểu Tứ mà nói, là tốt hay là xấu đây?" Ngô Thế Huân thở dài.

"Vậy bây giờ chúng ta phải làm sao? Chuyến đi đến Hồng Kông này, thật đúng là khó quên."

Ngô Thế Huân cầm tay của cậu, " Tiểu Lộc, chúng ta kết hôn đi."

Lộc Hàm ngây ngốc nhìn về phía anh, cậu mới vừa nói cái gì sao? Sao lại chuyển sang đề tài này? Hơn nữa có ai cầu hôn như anh hay sao? Vừa lái xe vừa trò chuyện về vấn đề của người khác rồi đột nhiên quăng ra một câu?

"Anh bị gì vậy? Lo lái xe đi!" Sắc mặt cậu lúng túng, nhưng rất nhanh liền khôi phục bình tĩnh tự nhiên.

"Tiểu Lộc, anh nghiêm túc." Vẻ mặt của Ngô Thế Huân cực kỳ nghiêm túc.

"Được rồi, mới vừa rồi chúng ta còn đang nói chuyện của Mạc Tiểu Tứ, suy nghĩ của anh xoay chuyển quá nhanh, em theo không kịp." Lộc Hàm cười ha hả tránh vấn đề này, kết hôn là chuyện cả đời, mặc dù cậu thương anh, anh cũng yêu cậu, nhưng lời anh vừa mới nói là do nhất thời xúc động, tuyệt đối không phải đã suy nghĩ kĩ càng, trường hợp cũng không đúng, thiên thời địa lợi nhân hòa (*) đều không chiếm được.

Bà Xã Anh Chỉ Thương Em 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ