Chương 372: Nụ hôn khát vọng đã lâu

139 7 0
                                    

Giọng nói đã từng ảo tưởng vô số lần đột nhiên xuất hiện bên tai, có một cảm giác thiếu chân thật rất lớn, cậu không dám quay đầu nhìn lại vì sợ thất vọng một lần nữa, có lúc, con người chính là mâu thuẫn như thế.

Ngô Thế Huân vốn không tới được, anh cho bản thân lập một lời thề không đạt được mục tiêu không rời khỏi Singapore, việc này nghiêm trọng hơn bất kỳ lời thề nào do người khác buộc anh lập ra, hơn nữa tính tình bản thân anh cũng cố chấp, một khi quyết định việc gì chính là tuyệt đối nghiêm túc và kỷ luật, không dính chút giả dối nào.

Cũng trong thời gian nửa năm này, để cho tính tình anh thay đổi rất nhiều, từ lúc này trở đi sẽ không khuất phục vận mạng, anh thu lại vẻ tùy ý thích chơi đùa trên người, càng lúc càng trở nên bình tĩnh chững chạc, có thể bởi vì anh từ nhỏ mưa dầm thấm đất cùng với năng lực học tập mạnh mẽ trời sinh, năng lực lý luận kiến thức và thực tế hai bút cùng vẽ, bên cạnh đó còn có một trợ lý tốt có thâm niên giúp đỡ, nhanh chóng nắm bắt được phương pháp, tình huống dần dần tốt đẹp.

Hôm nay mặc dù là ngày bạn tốt a Nhân kết hôn, nhưng anh không thể phá bỏ lời thề của mình, nhưng a Nhân lại cho anh một liều thuốc mạnh: Lộc Hàm đã đồng ý làm phù rể cho nai con, đến lúc đó phù dâu trẻ tuổi xinh đẹp xen lẫn đếm không xuể, nam chưa cưới nữ chưa gả, nai con còn nói sẽ giới thiệu một người cho Lộc Hàm.

Thấy tin nhắn ngắn này sao anh lại không nóng nảy? Cho nên anh thức suốt hai đêm, cuối cùng làm được, anh lập tức chạy đến sân bay, ngồi máy bay riêng đi Anh, mặc dù bỏ lỡ nghi thức hôn lễ, nhưng tóm lại vẫn không bỏ lỡ.

Không dễ gì tìm được người con trai mình triêu tư mộ tưởng * trong lòng, lại nhìn thấy một người con gái mắt xanh đang tiến đến gần cậu, ánh mắt đắm đuối khiến cho anh vô cùng khó chịu, thật hận không thể xông tới tặng cho cô ta mấy quyền.

(*) triêu tư mộ tưởng: ngày nhớ đêm mong

Không nhịn được há mồm gọi một tiếng, lại phát hiện cậu không để ý đến mình, không khỏi nóng nảy, tiến lên kéo tay cậu, vội vã muốn gặp cậu.

Suy nghĩ rất nhiều lần, nhớ nhung rất nhiều lần, mộng rất nhiều lần, nhưng lại xa xôi không bằng gặp mặt chân thật.

“Buông tay! Tôi không biết anh!” Lộc Hàm không vui giùng giằng, vẫn không ngước mắt nhìn anh, trong lòng có cảm giác nói không nên lời, uất ức, tức giận, oán hận đan xen lẫn nhau vào một chỗ, khiến cho tâm tình cậu khó có thể bình phục, người này sao có thể như vậy, muốn đi thì đi, muốn trở về thì trở về, anh coi mình là gì chứ?

Dĩ nhiên là Ngô Thế Huân không buông tay, bây giờ anh muốn làm nhất chính là ôm cậu thật chặt, để giải tỏa nỗi tương tư nửa năm qua.

“Vị tiên sinh này, anh đây là đang mạo phạm!” Người con gái mắt xanh nhìn không nổi, muốn đi tới giúp đỡ.

“Không có chuyện của cô! Cút ra xa!” Ngô Thế Huân hung tợn nhìn cô ta chằm chằm, bởi vì thức suốt hai đêm, trên máy bay có ngủ một giấc, dáng vẻ vẫn hơi nhếch nhác, lúc trợn mắt, lực uy hiếp tràn đầy.

Người phụ nữ mắt xanh đánh giá tình thế không có lợi cho mình, dáng dấp hai người này là đang giận dỗi, cô ta vẫn thức thời nên rời đi.

Bà Xã Anh Chỉ Thương Em 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ