NGOẠI TRUYỆN 16,17,18

212 4 0
                                    

Chương 407:【Nắm tay nhau cùng chung sống tới già 】 Ngoại truyện ngọt ngào16

Đương nhiên Kim Chung Nhân và Độ Khánh Thù sẽ không đả kích sự tự tin của con gái, hơn nữa, xác thực thì bức tranh của con bé không xấu lắm, đứa nhỏ mới bốn tuổi thôi, không thể yêu cầu quá cao, phải được khích lệ thỏa đáng.

An An bĩu môi, cách cư xử của ba mẹ quá rõ ràng .

Nhưng Nhạc Nhạc lại hết sức vui vẻ, quấn quít nũng nĩu với ba, cứ không chịu xuống, từ đầu tới cuối quấy rối Kim Chung Nhân không có cách nào làm việc được, chỉ có thể dỗ dành chơi đùa với con bé.

Độ Khánh Thù tức giận liếc mắt nhìn anh, dường như muốn nói: Cần phải đến phòng sách.

Không có việc gì. Kim Chung Nhân dùng hình dáng của miệng khi phát âm nói với bà xã, chơi đùa với con gái cũng là điều cần thiết mà.

Sáng chủ nhật, Mạc Đông Lăng gọi điện thoại tới, nói muốn mang hai đứa con trai đến trường đua ngựa để cưỡi ngựa, hỏi anh hai có muốn mang An An và Nhạc Nhạc đi cùng hay không.

Không đợi Kim Chung Nhân trả lời, Nhạc Nhạc đang ở trong lòng ngực của anh mắt sắc nghe được, liền mạnh mẽ la hét muốn đi.

Kim Chung Nhân không có biện pháp, đành phải đồng ý.

"Oa! Thật muốn đi cưỡi ngựa mà!" Công chúa nhỏ vui vẻ nhảy loạn ở trên giường.

"Qua đây, mẹ mặc quần áo cho con, phải ngoan ngoãn nghe lời, nếu không sẽ không được cưỡi ngựa." Độ Khánh Thù cố ý hù dọa con gái.

"A." Nhạc Nhạc ngoan ngoãn chạy tới phối hợp mặc quần áo với mẹ, mà bên kia, An An đã mặc xong chỉnh tề, lặng lẽ vào nhà tắm rửa mặt.

"Ông xã, nếu không thì gọi hai nhà Lộc Hàm và Bạch Hiền cùng đi chung, dù sao cũng là chủ nhật, đúng lúc mọi người tụ tập." Độ Khánh Thù vừa mặc quần áo cho con gái vừa nói.

"Ừ, em quyết định là được rồi." Kim Chung Nhân không nghĩ ngợi gì nói, từng lời nói hành động trong cuộc sống đã thể hiện ra sự nuông chiều.

Đôi mắt Độ Khánh Thù cúi xuống, cầm lấy di động phân biệt gọi cho hai người bạn tốt, cả hai người thật sảng khoái đồng ý, dù sao cũng khó có được một ngày Chủ nhật tốt như vậy, trời trong, ánh nắng rực rỡ.

Thực thích hợp đi ra ngoài, nhất là tụ tập một chỗ với cả đám bạn tốt.

*****

Tràng đua ngựa ở phía tây ngoại ô lớn nhất thành phố C, bốn chiếc xe limousine lần lượt dừng xe theo vị trí, cả tốp người bước xuống.

Vợ chồng Kim Chung Nhân và Độ Khánh Thù, với con trai và con gái: An An và Nhạc Nhạc. ( đều bốn tuổi )

Vợ chồng Mạc Đông Lăng và Mật Lạp Bối Nhi, với hai đứa con trai: Mạc Thừa Diệp và Mạc Thừa Hạo. ( đứa một tuổi, đứa hai tuổi, vốn dĩ Mạc Đông Lăng trông chờ bà xã sinh con gái, kết quả vừa sinh ra, lại là như vậy, anh không biết phải làm sao. )

Vợ chồng Ngô Thế Huân và Lộc Hàm, với con gái Quan Diệc Ưu hai tuổi.

Vợ chồng Đỗ Triêu Hàng và Bạch Hiền, cùng với con trai Đỗ Nhất Thần bốn tuổi.

Bà Xã Anh Chỉ Thương Em 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ