"Yên tâm đi, chuyện này bọn mình sẽ lo liệu." Cảnh Niệm Châu vỗ ngực bảo đảm.
"Niệm Châu nói không sai, cậu đã xử lý xong chuyện lớn, còn lại chút chuyện nhỏ, đương nhiên bọn mình phải giúp ổn thỏa, yên tâm đi." Thư Nhĩ Hách rất có dáng vẻ anh lớn.
"Thư đại ca, Niệm Châu, cám ơn hai người." Kim Chung Nhân thấy rất may mắn khi mình có anh em tốt như vậy, khi anh cần trợ giúp nhất định họ sẽ giúp đỡ.
"Chậc, anh em trong nhà cần gì khách sáo như vậy, kết hôn là chuyện lớn cả đời, không được qua loa." Thư Nhĩ Hách vỗ bờ vai của anh.
"Đúng vậy! Cậu yên tâm trở về làm chú rể của cậu đi, đến lúc đó tham gia hôn lễ với chị dâu nhỏ là được." Cảnh Niệm Châu cười ha ha.
Ba người vui sướng đánh một ván gôn, bởi vì Kim Chung Nhân không có thời gian nên tạm biệt về trước, trên đường chạy đến sân bay, anh gọi điện thoại cho tam đệ Nam Hoa Cẩn.
"Mấy ngày nữa áo cưới sẽ hoàn thành?"
【 ba ngày. 】 Nam Hoa Cẩn cắn răng cho một cái đáp án.
"Ba ngày quá lâu, còn phải để nai con mặc thử, ngộ nhỡ không vừa thì làm thế nào đây?" Kim Chung Nhân cau mày.
【 đại ca, anh phải tin tưởng sự chuyên nghiệp của em, em đã ghi tạc ba vòng của anh dâu nhỏ ở trong lòng, tuyệt đối không sai, hơn nữa tất cả áo cưới đều may thủ công, gấp quá sẽ không đạt được hiệu quả đáng có. 】 Nam Hoa Cẩn giải thích.
"Không cho phép cậu nhớ kĩ ba vòng của nai con ở trong lòng." Kim Chung Nhân rất nhạy cảm bắt được từ then chốt.
Trên trán Nam Hoa Cẩn nổi đầy gân xanh, trong lòng than thở: đại ca, anh có thể nói tới trọng điểm không?
【 khụ. . . . . . Ban đầu đều là anh báo cho em biết, hơn nữa lần nào anh cũng bảo em thiết kế quần áo cho anh dâu nhỏ, sao em có thể quên chứ? 】 Nam Hoa Cẩn rất uất ức.
Kim Chung Nhân rất nghiêm túc nhíu mày suy nghĩ một chút, tam đệ nói không sai, điều này cũng tại anh không tốt, nhưng vừa nghĩ tới ba vòng của bà xã mình bị khắc trong đầu người đàn ông khác, trong lòng ít nhiều có chút không thoải mái, cho dù người nọ là tam đệ của anh.
Nhưng mà, nhìn từ một góc độ khác, tam đệ làm chuyên gia thiết kế thời trang, nhớ những thứ này cũng là hợp tình hợp lý.
"Cậu cố gắng nhanh chút." Anh nói một câu ngắn gọn liền cúp điện thoại, chuẩn bị lên máy bay, bay trở về thành phố C.
******
Lúc về đến nhà đã là đêm khuya, người trên giường đang ngủ say, vẻ mặt thần thái vĩnh viễn đều là một bộ dáng ngây thơ đáng yêu, anh không nhịn được cong khóe môi lên, giúp cậy dịch tốt góc chăn, rón rén đi vào phòng tắm, tắm đơn giản, thay áo ngủ chui vào trong chăn ấm áp.
Có thể là do bản tính, cho dù là đang ngủ, Độ Khánh Thù vẫn tự giác nhích lại gần người nào đó, miệng lầu bầu mấy cái, tìm một tư thế thoải mái ở trong lòng anh, đi ngủ ngon lành.
"A. . . . . ." Kim Chung Nhân thiếu chút nữa cười ra tiếng, nai con của anh thật là đáng yêu, làm cho anh có dục vọng muốn đặt cậu phía dưới hung hăng cưng chiều, nhưng giữa bọn họ còn có một đứa bé chưa ra đời, chưa đầy ba tháng, không nên làm vận động trên giường, haizzz. . . . . .