Trong bệnh viện, Kiều Tuyết Nghiên canh giữ bên mẹ của cô suốt đêm, trong lòng luôn nghĩ tới lời bác sĩ nói, "Mẹ của cô bị bệnh bạch cầu cấp tính, khả năng chữa khỏi rất nhỏ, vẫn nên chuẩn bị tâm lý thật tốt."
"Bác sĩ, cầu xin ông nhất định phải chữa khỏi cho mẹ tôi, bà ấy chính là người thân duy nhất trên đời này của tôi." Cô khóc cầu xin.
"Cô gái, không phải chúng tôi không giúp cô, tỷ lệ chữa khỏi bệnh bạch cầu rất ít, hơn nữa còn phát hiện trễ như thế, trước tiên hãy chờ tin tức đi." Bác sĩ cũng bày tỏ không thể ra sức.
Kiều Tuyết Nghiên chợt cảm thấy trời đất sập đổ, rõ ràng hôm qua còn rất tốt, trời xanh mây trắng, nhưng bây giờ, khắp nơi đều giăng đầy mây đen, mờ ảo khiến cô không thể nhìn rõ con đường phía trước.
Tại sao có thể như vậy? Tại sao có thể như vậy?
Sáng sớm, Thẩm Ý Linh từ từ tỉnh lại, nhìn thấy bản thân thân ở trong một nơi hoàn toàn xa lạ, trong khoảng thời gian ngắn hơi bàng hoàng, bà nhớ mang máng chiều hôm qua đi công viên tản bộ với con gái, đi tới đi lui bà lại cảm thấy hoa mắt chóng mặt, sau đó, cái gì cũng không biết.
Nhìn cách bố trí của căn phòng, hình như là bệnh viện?
Tiểu Nghiên đâu? Đi về nhà nghỉ ngơi sao? Trong lòng bà thầm nghĩ.
Thật ra thì, Kiều Tuyết Nghiên vừa đúng lúc đi vào toilet rửa mặt, khi cô trở lại phòng bệnh thì phát hiện mẹ đã tỉnh, trong lòng khỏi phải nói có bao nhiêu vui mừng.
"Mẹ, bây giờ mẹ cảm thấy như thế nào? Có chỗ nào không thoải mái hay không?" Cô ân cần hỏi han.
Thấy gương mặt mệt mỏi và đầy lo lắng của con gái, trong lòng Thẩm Ý Linh thoáng qua một dự cảm xấu, "Tiểu Nghiên, con nói thật với mẹ, sao mẹ lại ở trong bệnh viện?"
"Mẹ, mẹ đói chưa, con đi mua cháo cho mẹ ăn có được hay không?" Kiều Tuyết Nghiên nói lảng sang chuyện khác.
"Tiểu Nghiên, có phải mẹ bị bệnh gì hay không?" Vẻ mặt của Thẩm Ý Linh nặng nề, bà không phải người ngu, vẫn biết tình trạng cơ thể của mình.
Kiều Tuyết Nghiên cuối đầu có chút khó xử, cô cũng biết chắc là không gạt được, nhưng không định để cho mẹ biết sớm như thế, ngộ nhỡ mẹ không chịu nổi đả kích thì làm thế nào đây?
"Mẹ, mẹ nằm xuống trước, con đi mua cháo." Nói xong, cô liền mở cửa đi ra ngoài.
Cho đến khi đi ra bệnh viện, nước mắt trong khóe mắt cô mới chảy xuống, vội vàng dùng mu bàn tay lau đi, không thể khóc, lúc này cô là trụ cột duy nhất của mẹ, cô phải kiên cường!
Sau khi mua bữa sáng, ngoài ý muốn nhận được điện thoại của Phác Xán Liệt.
【 Bạn học Tiểu Kiều, năm mới vui vẻ! Cảm giác trải qua mùa xuân đầu tiên ở Trung Quốc như thế nào? Có tốt hơn so với tưởng tượng của em không? Chẳng lẽ. . . . . . Bây giờ còn đang ở trong chăn chưa thức dậy? 】 Giọng nói mang theo chút đùa giỡn.
Kiều Tuyết Nghiên hít mũi một cái, cô có loại kích động muốn tắt điện thoại, lúc nào người này cũng có thái độ cà lơ phất phơ, nói chuyện không nghiêm chỉnh, cũng không biết tại sao, cô cảm thấy một loại cảm giác ấm áp không rõ, có lẽ là bởi vì ở đây không có bạn bè, khó có người sẽ gọi điện thoại vào buổi sáng và chúc cô "Năm mới vui vẻ" .