Chương 284 : Gặp phải phóng viên bao vây

134 9 0
                                    

Uý Hợp Hợp mặc một bộ vest cưới màu trắng khoác cánh tay của cha cậu – Uý Nam Thừa đang bước đi trên thảm đỏ trải đầy hoa tươi, ánh mặt trời vàng óng phủ lên trên người cậu, nhuộm lên một vầng sáng nhàn nhạt, bao phủ cả người cậu, thánh khiết mà cao quý, giống như hoàng tử trong đồng thoại.

Thư Nhĩ Hoàng mặc tây trang màu đen được chế tác tinh tế, anh tuấn khôi ngô, con ngươi đen nhánh đắm đuối đưa tình nhìn về dáng người yểu điệu đang chậm rãi đi về phía anh, bờ môi nở một nụ cười dịu dàng, từ rất sớm trước kia anh đã nhận định Hợp Hợp, nhận định cậu là người con trai anh muốn ở chung cả đời, trong lòng nghĩ nếu không phải cậu sẽ không cưới, cố chấp nhiều năm như vậy, mặc dù đã trải qua rất nhiều khó khăn, cuối cùng vẫn ôm được người đẹp về như mong ước.

Giây phút này tâm trạng của Uý Hợp Hợp cũng trầm bổng phập phồng, từ hôm nay trở đi, cậu sẽ trở thành vợ của anh Hoàng, nhớ tới lúc mình tròn mười tuổi đã bị anh cưỡng hôn, đã định trước sau này sẽ dây dưa không ngớt, anh lấy một tư thái khác biệt xuất hiện trong từng giai đoạn của cuộc đời mình, chứng kiến quá trình trưởng thành của cậu, giúp đỡ cậu rất nhiều.

Rốt cuộc đã yêu anh khi nào, cậu không nhớ rõ, có lẽ là hồi trung học, có lẽ là đại học, nói tóm lại không biết vào lúc nào đã có thói quen không thể rời khỏi anh, có lúc cậu nghĩ, anh Hoàng rất xấu, anh cố ý bao dung, cưng chiều mình vô hạn, làm cho tính cách của mình trở nên kiêu ngạo nóng nảy không ai có thể chịu được, cũng vô tri vô giác thay đổi cuộc đời và cách suy nghĩ của cậu, đối với mẫu người chồng lý tưởng, trước kia cậu còn cảm thấy kỳ lạ, tại sao không có ai lọt được vào mắt cậu? Sau đó mới hiểu được tất cả là do người xấu nào đó, là do anh chiều hư!

Đợi đến khi cậu ý thức được thì đã muộn, bởi vì trong lòng cậu không thể có thêm người khác, tất cả suy nghĩ đều về anh, ngay cả khi đại ca và nhị ca nói tính tình của mình càng ngày càng vô pháp vô thiên, nhưng người nào đó vẫn rất tự hào nói: "Cậu trai của tôi, dù ra sao tôi cũng thích."

Nghe lời thổ lộ trắng trợn như vậy, có mĩ thụ nào không vui, hạnh phúc chính là mỗi một ngày đều có nhiều chuyện nhỏ cộng lại, ngọt như mật.

Hai mắt Uý Nam Thừa loé ra nước mắt trong suốt, nắm tay con trai cưng giao cho Thư Nhĩ Hoàng, "Hoàng, Hợp Hợp là đứa con trai ba thương nhất, sau này giao cho con, nó nghịch ngợm không hiểu chuyện, con phải chăm sóc nó thật tốt, quý trọng nó, tha thứ mọi thứ cho nó. . . . . . Ba mong ước các con mãi mãi hạnh phúc mỹ mãn." Càng nói giọng điệu càng nghẹn ngào, con trai vẫn luôn là miếng thịt trong lòng anh, từ nhỏ tới lớn đều nâng niu trong lòng bàn tay, chỉ hận không thể hái trăng và sao trên trời xuống cho nó, thoáng một cái, con trai đã lớn, đã đến tuổi lấy chồng, người làm cha thật đúng là không nỡ.

Úy Hợp Hợp cũng không nhịn được rơi nước mắt, Thư Nhĩ Hoàng nắm tay bà xã, rất nghiêm túc nới với cha vợ: "Ba, ba yên tâm, Hợp Hợp vẫn luôn là báu vật trong lòng con, con nhất định sẽ yêu cậu ấy, thương cậu ấy, cưng chiều cậu ấy, không để cho cậu ấy chịu chút uất ức nào."

"Ừ, ba tin tưởng con." Úy Nam Thừa trịnh trọng gật đầu một cái, nhiều năm như vậy, ông cũng nhìn thấy trong mắt, Nhĩ Hoàng đối với Hợp Hợp rất tốt, không hề mang theo chút tạp chất nào, bằng không ông đã không gả con trai cho nó!

Bà Xã Anh Chỉ Thương Em 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ