Chương 319: Đã bị áp bức và lăng nhục.

110 8 0
                                    

Trong lòng Độ Khánh Thù hoàn toàn lạnh lẽo, lúc người này ở trường đã quấy nhiễu cậu rất nhiều lần, nhất là lúc mình bị vu oan hãm hại, nếu không phải a Nhân kịp thời chạy đến, chỉ sợ mình đã bị anh ta…

Cậu thật sự không dám tưởng tượng tới tình huống đó, cậu cảm thấy nhất định mình sẽ hỏng mất, thậm chí sẽ mất đi dũng khí sống tiếp, không một người mĩ thụ nào đồng ý bị một tên đàn ông ti tiện chán ghét làm hại, đây không thể nghi ngờ phá hủy ý chí và tinh thần của cậu, phóng đại xã hội xấu xa gấp trăm lần trước mắt cậu.

Lần trước ở quán bar anh ta đã phái người đi tìm cậu và Lộc Hàm, Bạch Hiền, a Nhân và bác sỹ Ngô đã dạy dỗ bọn họ một trận, vốn cậu cho rằng chuyện nay kết thúc rồi, không ngờ bọn họ có năng lực đến báo thù như vậy.

“Sao nào? Thấy đàn anh không chào hỏi? Tốt xấu gì chúng ta cũng được coi là bạn lâu năm.” Hứa Kiến cười quái gở.

“Phụt! Mày đừng dát vàng lên mặt mình nữa!” Độ Khánh Thù tức giận quát anh ta một câu, không cần dùng sắc mặt tốt đối đãi với loại người cặn bã này.

Mặt mũi Hứa Kiến tràn đầy tức giận đi tới gần cậu, một tay giữ chặt cằm của cậu, thật chặt, giống như muốn cắt đứt nó, đau đến mức nước mắt của Độ Khánh Thù sắp ra, nhưng cậu cố nén không để cho nước mắt mình tràn mi, trước mắt tên đàn ông đê tiện này, cậu phải kiên cường.

Nhìn hoàn cảnh nơi này giống như một kho hàng vứt bỏ, chung quanh đều có thủ hạ của tên đàn ông đê tiện này, chắc chắn không thể nào chạy thoát được, cậu chỉ có thể ký thác tất cả hy vọng lên trên người ông xã vạn năng, hy vọng anh có thể tìm được mình nhanh một chút.

“Con chó cái! Mày còn dám già mồm với ông đây! Cũng chỉ ỷ lại vào dáng vẻ và gương mặt nhu nhược hấp dẫn đàn ông thôi! Mày có gì đáng giá mà kiêu ngạo? Hả?” Hứa Kiến nghiến răng ra sức mắng, lực trên tay không ngừng tăng lên, trong mắt bắn ra ánh sáng điên cuồng.

Độ Khánh Thù cảm giác cằm mình sắp trật khớp, cảm giác đau đớn như khoan tim cuốn lấy cậu từng hồi, cậu chỉ có thể giả vờ như không nghe thấy lời mắng người của tên đàn ông đê tiện này, cậu đã chịu đựng quá nhiều kiểu sỉ nhục và vu tội, đã tạo thành ý thức bản thân không nghe, người sống trên đời, không tránh được bị người ta bàn tán xôn xao, để ý quá mức không phải tự mình tìm phiền não sao, cần gì chứ?

Cậu biết muốn làm được rất khó, nhưng cậu vẫn luôn cố gắng.

“Không nói gì? Mày cho rằng không nói gì tao sẽ bỏ qua cho mày? Nói thật cho mày biết, mục đích bắt mày tới chính là vì chơi mày! Ba năm trước đây tao đã không được như ý nguyện, ba năm sau rốt cuộc bằng vào cố gắng của tao đã chiếm được mày, cho dù mày đã sớm bị tàn phá không chịu nổi, nhưng tao không thèm để ý, thật ra tao thích mày như vậy hơn, bị quá nhiều đàn ông khai phá, chắc hẳn phương diện kỹ thuật và kinh nghiệm sẽ tốt hơn, bằng không, ngay cả Kim thiếu tiếng tăm lừng lẫy cũng quỳ gối dưới váy hồng * của mày, còn tuyên bố mày là vị hôn thê của anh ta, không dễ dàng!” Miệng Hứa Kiến giống như bị nước hố phân chảy qua, hôi thối không chịu nổi!

Bà Xã Anh Chỉ Thương Em 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ