Đêm nay, Kim Chung Nhân uống đến say mèm, nói nhảm không ít, ba người Ngô Thế Huân nghe đến tấm tắc, quả nhiên say rượu nói lời thật! Lúc A Nhân không tỉnh táo vô cùng đáng yêu, làm cho người khác có một loại kích động muốn chà đạp, nhưng bọn anh vẫn nhịn được, không thể vì vui sướng nhất thời, mặc dù sư tử say, nhưng vẫn là sư tử, khi tức giận vẫn rất kinh khủng.
Hơn nữa, đại ca đang trong giai đoạn đau lòng, không thích hợp đùa giỡn.
Trên đường trở về, Mạc Đông Lăng thọt Nam Hoa Cẩn: Tam ca, anh nhất định muốn làm cho chuyện đại ca cầu hôn thất bại ra ngoài ánh sáng sao?
Nam Hoa Cẩn liếc cậu ta một cái: Nói chuyện đàng hoàng, đừng động tay động chân, làm ông trùm trong giới truyền thông chẳng lẽ cậu không thấy rõ mục đích sao? Tôi chỉ muốn tốt cho đại ca, cậu đâu phải chưa nhìn thấy dáng vẻ khổ sở vừa rồi của đại ca.
Tôi chỉ cảm thấy gạt đại ca chuyện này không tốt lắm? Sau này anh ấy biết sẽ rất tức giận. Mạc Đông Lăng nhíu mày.
Cái này gọi là đổi bị động thành chủ động cậu có biết hay không? Uổng cho cậu mỗi ngày đều trà trộn ở trong bụi hoa, chiêu theo đuổi phụ nữ này cũng không hiểu hả? Nam Hoa Cẩn khinh bỉ liếc cậu ta.
Nhưng anh nghĩ đến cảm xúc của anh dâu nhỏ chưa? Có thể anh ấy sẽ không chịu nổi áp lực của dư luận, tạo thành ảnh hưởng không tốt với anh ấy, đại ca yêu anh ấy như vậy, khẳng định không muốn dùng loại phương thức này ép buộc. Mạc Đông Lăng tỉnh táo phân tích, anh là ông trùm trong giới truyền thông, đối với bất kỳ tin tức giải trí nào anh đều phân tích theo chiều hướng chủ quan và khách quan, hơn nữa anh luôn xem xét thấu đáo hơn người bình thường, nếu không anh cũng không ngồi vào vị trí này khi còn trẻ tuổi như vậy.
Nam Hoa Cẩn vuốt vỗ cằm trầm ngâm, quả thật Tứ đệ nói có đạo lý, nâng mắt ngó cậu ta, vậy cũng tốt, chính cậu xem mà làm, lúc nên ra tay thì ra tay.
Mạc Đông Lăng gật đầu một cái, vì chuyện hạnh phúc cả đời của đại ca, đương nhiên anh phải vội vàng giúp.
Ngô Thế Huân ngồi ở ghế sau mở miệng nói: "Hai ngươi đang làm gì đây? Lo lái xe cho tôi đi, đừng hở một tí lại liếc mắt đưa tình, tôi nhìn thấy mà trong lòng khiếp sợ, ai không biết hai người còn tưởng. . . . . . Khụ. . . . . ."
Hai người đồng thời nhếch miệng nhe răng trừng mắt về phía Ngô Thế Huân, "Tên bác sĩ độc miệng!" Rồi sau đó vừa cười tủm tỉm nói ra cùng lúc, "Chúng tôi gọi cái này là ăn ý, không cần lên tiếng cũng có thể trao đổi, cho anh ghen tỵ chết!"
"Không sao, tôi ăn ý với A Nhân là được." Ngô Thế Huân làm người khác nghẹn chết.
Vì vậy, Nam Hoa Cẩn và Mạc Đông Lăng đồng thời xoay người sang chỗ khác không để ý tới anh, một người chuyên tâm lái xe, một người nhắm mắt nghỉ ngơi.
*****
Ngày kế tiếp, lúc Độ Khánh Thù mở mắt, chỉ cảm thấy đầu đau như nứt, cổ họng khô, buồn bực nhất chính là cậu phát hiện mình và Lộc Hàm ngủ một đêm ở trên ghế sofa, bởi vì tư thế ngủ bất nhã mà dẫn đến hôm nay cả người đau nhức, say rượu quả nhiên là hại chết người.