(*) Thiên lôi câu động địa hỏa: 天雷勾地火 nghĩa đen: Thiên lôi (lửa trời) dẫn động địa hỏa (lửa đất)
Nghĩa bóng: Ám chỉ trạng thái kích tình nóng bỏng giữa đôi tình nhân
“Em thích bộ trang phục này như vậy? Tình nguyện tiếp nhận ánh mắt toan tính trần trụi trắng trợn kia của đàn ông trong phòng khách cũng không đồng ý đổi?” Hai tay Kim Chung Nhân chống vách tường, vây Độ Khánh Thù giữa hai cánh tay mình, hơi cúi đầu mắt nhìn cậu, khí thế mạnh mẽ bá đạo bao trùm cậu.
“Tôi… tôi không có!” Độ Khánh Thù tức giận nói, bây giờ cậu hoàn toàn hết đường chối cãi, nói như thế nào cũng giống như không thích hợp, cắn nửa vành môi vẻ mặt uất ức trừng mắt nhìn anh, đôi mắt trong suốt giống như nước suối, dao động mênh mông, khiến người ta rùng mình.
“Không có? Vậy thì đi vào đổi.” Kim Chung Nhân nhíu mày, giọng nói vẫn khẳng định trước sau như một.
“Đổi hay không đổi là tự do của tôi, anh quả thực là già mồm át lẽ phải! Nguyên nhân không phải như vậy, tôi không phải bởi vì thế mà cố ý mặc bộ trang phục này, chỉ là trùng hợp mà thôi.” Độ Khánh Thù nhất định cố chấp, kiên quyết không vì thế lực hung ác mà khuất phục!
Tròng mắt đen nguy hiểm của Kim Chung Nhân khép hờ, sắc đen nơi đáy mắt càng thêm phẳng lặng, lửa nóng trong lồng ngực bốc cháy, bình tĩnh nhìn cô chằm chằm mấy giây, “Mặc kệ nguyên nhân là gì, hậu quả đều giống nhau.”
Độ Khánh Thù bị lời của anh nói làm cho nghẹn gần chết, lồng ngực phập phồng kịch liệt, cậu cảm thấy không cần thiết phải tiếp tục nói chuyện với anh, không thèm nói thêm nửa câu, lãng phí nét mặt.
Đột nhiên, cậu phát hiện người nào đó vẫn nhìn chằm chằm vào trước ngực mình, không khỏi cúi đầu nhìn xuống, trong nháy mắt đầu đen sì, cảnh tượng này hơi có chút cảm giác hoạt sắc sinh hương *, ngay cả chính cậu cũng cảm thấy lộ nhiều quá, một nửa mềm mại lộ ra ngoài khiến cho cậu nhìn thấy cũng sợ hết hồn, trong lòng cực kỳ rối rắm, nếu không thì nghe anh một lần, đi vào đổi bộ trang phục?
(*) hoạt sắc sinh hương: hình dung nhan sắc xinh đẹp diễm lệ của người phụ nữ (ẩn dụ so sánh)
Khi trong lúc đầu cậu vẫn đang rối rắm, một người đàn ông nào đó tiến đến gần, hầu kết chuyển động hai cái, giọng nói nhỏ nhẹ cuốn hút vang lên bên tai cậu, “Đây là em cố ý quyến rũ anh đó.”
“Không có!” Độ Khánh Thù phản bác theo bản năng, gặp quỷ! Cậu mới không cố ý ăn mặc như vậy để hấp dẫn anh, cậu không nhàm chán như vậy.
“Có, em lại có thể không mặc áo lót bên trong, cổ áo còn mở lớn như vậy, biết rất rõ ràng rằng giờ phút nào anh cũng nghĩ tới em, nhớ nhung em, biết rất rõ ràng tình yêu sâu đậm của anh dành cho em, mỗi một lần nhìn thấy em đều cố nén kích động muốn hôn em, anh chỉ là một người đàn ông bình thường, trước mặt người con trai mình yêu mến, rất khó khống chế nổi bản thân.” Trong giọng nói trầm thấp khàn khàn của Kim Chung Nhân tràn ngập ghen tức, trong con mắt đen như mực nhộn nhạo chút ủy khuất.
Trong nháy mắt đầu óc Độ Khánh Thù trống rỗng, gò má đỏ bừng, không biết là vì câu trước “Em không mặc áo lót” hay là vì một đoạn thoại dài phía sau, nói tóm lại, nét mặt bây giờ của cậu là khiếp sợ, vốn cho rằng anh sẽ tức giận đùng đùng dạy dỗ mình, lại không nghĩ rằng phương pháp của anh trái ngược lại, khiến cho cậu trở tay không kịp.