Mặc dù trong lòng Độ Khánh Thù rất tức giận, nhưng cả người mềm nhũn không còn chút hơi sức nào, đây là một loại vận động làm tiêu hao rất nhiều sức lực, rõ ràng người nào đó vận động hơn cậu rất nhiều, nhưng tại sao tinh thần của anh vẫn phấn khởi như vậy! Nhìn thế nào cũng không thấy anh mệt mỏi như cậu, hai người thật sự khác biệt quá lớn!
Thấy anh không nhúc nhích ở bên trong không chịu đi ra ngoài, cậu cũng không thèm để ý tới anh, dứt khoát nhắm mắt lại ngủ, mệt quá, xương cốt cả người đều muốn rời ra từng mảnh, giống như vừa thi chạy một tram mét, cả người mệt lả.
Kim Chung Nhân vốn còn muốn làm một lần nữa, nhưng nhìn khuôn mặt mỏi mệt của nai con, nhất thời trong lòng sinh ra sự thương tiếc, sau một lúc lâu mới lưu luyến rời khỏi, ôm cậu vào phòng tắm tắm rửa sạch sẽ, sau đó trở về trên giường lớn, ôm cậu hạnh phúc tiến vào mộng đẹp.
"Ưmh. . . . . ." Độ Khánh Thù ưm một tiếng, tìm tư thế thoải mái nhất ở trong lòng anh, lười biếng rên rỉ, sau đó ngủ thiếp đi, mệt quá mà ~~
****
Ánh nắng sáng sớm xuyên thấu qua rèm cửa chui vào trong căn phòng yên tĩnh, ánh sáng màu vàng kim mờ ảo tràn ra, dịu dàng bao phủ hai chàng trai đang ngủ trên giường, ấm áp và tốt đẹp.
Độ Khánh Thù than nhẹ một tiếng, từ từ tỉnh lại, mắt đẹp nửa mở, liếc nhìn bố cục cả căn phòng, không phải nơi cậu quen thuộc, ách. . . . . . Cậu nhớ ra rồi, nơi này là Kim trạch, hỏng rồi! Bây giờ đã mấy giờ rồi! Chắc chắn sẽ bị chê cười.
Mới vừa vén chăn lên, liền phát hiện trên người mình không có một mảnh vải, trên cái eo thon còn bị một cánh tay to bá đạo giam cầm, khẽ nháy đôi mi dài như cánh bướm, một màn điên cuồng tối hôm qua như nước thủy triều tràn vào trong đầu của cậu, gương mặt không tự chủ được đỏ ửng, tối hôm qua anh rất ra sức, mình cũng rất phối hợp. . . . . .
Chợt, cơ thể người đàn ông ấm áp kề vào phía sau lưng, làm cho cậu xấu hổ trong chốc lát, lập tức bị thay thế bởi sự kinh hoảng, cẩn thận nhìn sang, phát hiện anh còn chưa tỉnh dậy, chỉ thoáng nhúc nhích, cánh tay dài càng ôm cậu chặt hơn, gương mặt tuấn mỹ vùi sâu vào trong tóc cậu, hô hấp đều đều mang theo mùi của rễ cây mộc hương, ấm áp phả vào trên cổ của cậu.
Độ Khánh Thù đưa tay nhẹ nhàng lấy cánh tay anh ra, cẩn thận quan sát anh có tỉnh lại hay không, thấy anh không có động tĩnh mới dám vén một góc chăn lên, rón rén chuẩn bị xuống giường, khi hai chân vừa chạm vào đất, giữa hai đùi lập tức truyền đến cảm giác đau nhức, đau đến la lên thành tiếng, khốn kiếp! Tối hôm qua dùng sức như vậy làm gì!
Cúi đầu nhìn cơ thể trần trụi của mình, phía trên đầy những chứng cứ "phạm tội", kết quả của một đêm mãnh liệt, làm trên người cậu đầy các vết đỏ, không có chỗ nào lành lặn. Quay đầu lại, nhìn về phía người đàn ông vẫn còn ngủ say, lồng ngực với những đường cong đẹp đẽ lộ ra bên ngoài chăn, cánh tay và sau lưng, có không ít vết cào, rớm tia máu, chẳng lẽ. . . . . . Đây là tối hôm qua cậu lưu lại?
Cánh môi sung đỏ khẽ nhếch lên, trong ánh mắt đầy ngượng ngùng nhìn Kim Chung Nhân đang ngủ say mang theo sự ngọt ngào hạnh phúc, về sau người đàn ông này sẽ làm bạn cả đời với cậu, mỗi sáng sớm tỉnh lại sẽ nhìn thấy anh nằm ở bên cạnh mình, trong năm tháng yên bình tĩnh lặng, có anh làm bạn, là hạnh phúc lớn nhất của mình.