Chương 367: Lau súng cướp cò

131 8 0
                                    

Độ Khánh Thù lắc đầu một cái, chống cằm phiền não, "Mình cảm thấy mặc kệ A Nhân có biết chân tướng hay không, thì đều tổn thương tới anh ấy, mình rất mâu thuẫn."

Bạch Hiền rất đồng ý với lời nói của cậu, đổi lại là cậu, chỉ sợ cũng không tiếp nhận nổi sự thực này.

"Thật đúng là phiền phức, vậy hôn lễ của hai người thì sao, có mời bà ấy không?"

"Dĩ nhiên không, bà ấy đã nói rõ ràng như vậy, mình cần gì mời cho mất mặt." Giọng nói của Độ Khánh Thù khẳng định.

"Vậy. . . . . . trong suy nghĩ của chồng bạn. . . . . . có nuôi hi vọng gì về chuyện đó hay không?" Bạch Hiền uyển chuyển biểu đạt ý của mình.

"Trước hết mình phải suy nghĩ thật kĩ đã." Độ Khánh Thù thở dài, đứng dậy tính tiền chuẩn bị rời đi, Bạch Hiền cũng đi theo cậu, hai người đều mang suy nghĩ riêng, không nói chuyện với nhau nữa.

*****

Mắt thấy càng ngày càng đến gần ngày kết hôn, trong đầu Độ Khánh Thù giống như bị ngàn vạn con kiến đang bò qua, rốt cuộc có nên nói cho A Nhân hay không?

Nhìn dáng vẻ bận rộn mệt mỏi của anh mỗi ngày, trừ đau lòng vẫn là đau lòng, những lời định nói đều mắc kẹt ngay cổ họng, nhìn gương mặt mệt mỏi của anh, sao mình có thể tàn nhẫn nói chân tướng cho anh biết?

"Ông xã, mệt không? Hôm nay em phục vụ anh tắm." Độ Khánh Thù cười ha hả nhào qua ôm cổ của anh.

Kim Chung Nhân bị dọa bởi động tác nguy hiểm của cậu, vội vàng ôm cậu vào trong ngực, "Sao hôm nay đột nhiên nổi hứng phục vụ anh tắm?"

"Người tha thấy anh mệt mỏi chứ sao! Không thích hả?" Độ Khánh Thù cố ý chu cái miệng nhỏ nhắn.

"Chỉ cần là việc mà bã xã làm, anh đều thích." Kim Chung Nhân nói lời ngon tiếng ngọt tới.

"Vậy em vào xả nước tắm giùm anh trước." Độ Khánh Thù hôn môi cái lên mặt anh, sau đó đi vào phòng tắm, thừa dịp này, Kim Chung Nhân gọi điện thoại cho Nhị đệ Nông Dịch Tiêu, hỏi cậu ta đã chuẩn bị chuẩn bị chưa, chiều nay cần dùng.

【 đại ca, tôi làm việc anh cứ yên tâm, lại nói nhà tôi chính là làm cái này, muốn bao nhiêu có bấy nhiêu. 】 Giọng điệu của Nông Dịch Tiêu rất tự tin.

"Ừ, vậy ngày mai gặp." Dĩ nhiên Kim Chung Nhân rất yên tâm với hiệu suất làm việc của Nhị đệ, nhưng anh có thói quen nắm toàn cục trong tay, trong lòng hiểu rõ, như vậy mới có thể tránh khỏi sơ suất.

Cúp điện thoại xong, anh chợt nghĩ đến một người, lần này danh sách khách mời là do anh và nai con cùng thảo luận, sau đó giao cho bà nội xem qua, bọn họ cũng tâm ý tương thông không có nhắc tới người kia, nhưng trong lòng anh vẫn có một chỗ trống, mặc dù thái độ lần trước của bà đã rất rõ ràng, nhưng mình tựa như trúng độc muốn tìm hiểu chân tướng.

"Đoán xem tôi là ai?"

Chợt, bên tai vang lên một âm thanh dịu dàng, mắt cũng bị che lại, khóe môi chứa của anh nhếch lên, như vậy còn cần phải đoán sao?

"Nhất định là nai con vừa đáng yêu vừa ngốc nghếch của nhà anh." Anh cưng chìu cười nói.

Độ Khánh Thù buông mắt của anh ra, vòng hông của anh, chuyển tới trước mặt anh, "Em ngốc nghếch chỗ nào? Rõ ràng em là một người mẹ xinh đẹp đáng yêu khéo léo hiểu lòng người thông minh cơ trí."

Bà Xã Anh Chỉ Thương Em 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ