Chương 278. Bà xã được nhận định

210 11 0
                                    

Bên trong phòng khách, Kim Chung Nhân và Thẩm Bác Sinh ngồi đối mặt, quan sát lẫn nhau, trong mắt đều mang theo đánh giá kỹ, xét về khí thế, dĩ nhiên là Kim Chung Nhân hơn một bậc.

“Kim thiếu, hôm nay tôi tới tìm cậu, là vì con trai tôi – Khánh Thù, tôi không hy vọng thằng bé bị bất cứ tổn thương nào.” Thẩm Bác Sinh đi thẳng vào vấn đề, nói rất dứt khoát.

“Hả? Thẩm tiên sinh muốn nói gì?” Kim Chung Nhân tao nhã uống trà, nhíu mày liếc Thẩm Bác Sinh, anh không có cảm tình với người đàn ông này,, mặc kệ năm đó có khổ tâm gì, cuối cùng ông ta lại từ bỏ nai con và mẹ của cậu, làm cho hai người trải qua cuộc sống khổ cực, đây tuyệt đối không phải là việc làm của người đàn ông có trách nhiệm!

Thẩm Bác Sinh là lão giang hồ, từ thái độ của Kim Chung Nhân đối với ông là có thể cảm thấy người đàn ông này không thân thiện, nhưng mục đích tới đây lần này của ông không có gì khác, chỉ vì con trai của mình, cho nên có mấy lời phải nói.

“Kim thiếu, Khánh Thù là con trai của tôi, mặc dù thằng bé không muốn vào nhà họ Thẩm, nhưng dù sao thằng bé cũng là huyết mạch của nhà họ Thẩm tôi, tôi không hy vọng thằng bé bị bất kỳ ai ức hiếp, càng không hy vọng bi kịch ba năm trước tái diễn lần nữa, nếu như cậu không thể cho thằng bé hạnh phúc, hãy bỏ qua thằng bé được không? Thằng bé là cậu trai đơn thuần lương thiện, chịu không nổi những lời đồn đại ác độc đó!” Thẩm Bác Sinh nói nửa thỉnh cầu nửa nghiêm nghị.

“Thẩm tiên sinh, tôi nghĩ ông hiểu lầm, tôi yêu nai con, cũng nhất định sẽ cho cậu ấy hạnh phúc, sự kiện lời đồn đại lần này tôi đã nghĩ ra biện pháp giải quyết rất tốt, cũng không phiền ngài bận tâm.” Tròng mắt đen của Kim Chung Nhân hơi khép, giọng nói rất kiên định, chuyện giữa anh và nai con đâu cần người khác xen vào, cho dù cha của nai con cũng không thể, chứ đừng nói tới ông ta vốn không phải là người cha có trách nhiệm.

Thẩm Bác Sinh bị cậu ta phản bác lại không còn lời nào để nói, trong lòng thở dài nặng nề, ông cũng không cầu xin gì, chỉ hy vọng con trai có thể hạnh phúc, có thể gả cho một người đàn ông tốt yêu thương thằng bé, nói thật, Kim Chung Nhân không phải là con rể tốt trong cảm nhận của ông, người đàn ông này quá mức cường thế cùng bá đạo, cậu ta có thể cho Khánh Thù cuộc sống yên ổn hạnh phúc sao?

“Tôi biết mình không làm nghĩa vụ của một người cha với Khánh Thù, đây là tiếc nuối cả đời tôi, cho nên tôi hy vọng có thể dùng quãng đời còn lại của mình chăm sóc cho thằng bé thật tốt, bảo vệ thằng bé, Kim thiếu, thứ cho tôi nói thật, cậu và Khánh Thù chênh lệch quá lớn, không thích hợp. Hơn nữa cậu không cho thằng bé cuộc sống yên bình ổn định, thay vì như vậy chi bằng sớm ngày buông tay.” Ông nói ra suy nghĩ trong lòng mình, cho rằng đây là vì tốt cho con trai, dù sao thằng bé và Kim Chung Nhân không phải là người cùng một thế giới.

Kim Chung Nhân lạnh lùng liếc nhìn ông ta, trong mắt bắn ra ánh sáng lạnh, “Có thích hợp hay không không phải do tự ông tính toán, ông cũng không có bất kỳ tư cách gì mà huơ tay múa chân ở đây! Trước kia ông đã làm gì? Bây giờ chạy tới đây nói như vậy không cảm thấy quá muộn sao? Ông không tham dự vào cuộc sống trước năm mười tám tuổi của nai con, thì sau này không cần ông tới bình luận xằng bậy.”

Bà Xã Anh Chỉ Thương Em 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ