Chương 293. Gặp lại người quen

124 12 0
                                    

Trong phòng làm việc của tổng giám đốc trên tầng sáu mươi tám tòa nhà chọc trời tập đoàn Kim thị, điện thoại di động trong ngăn kéo vang lên “reng reng reng” vui vẻ, nhưng chủ nhân đang trong phòng họp nghe nhân viên miệng lưỡi lưu loát báo cáo tình hình công việc gần đây, thỉnh thoảng góp ý mấy câu, thời gian hội nghị hơi dài, sau một tiếng mới tan họp, sau khi tan họp Phác Xán Liệt lại mang một đống tài liệu chất đống trên bàn Kim Chung Nhân.

“Cậu chủ, những tài liệu quan trọng này đều cần ngài xem và ký tên.’

“Ừ, cậu nhanh chóng đi chứng thực nội dung cuộc họp vừa rồi.” Kim Chung Nhân mở một phần tài liệu phía trên ra, lấy bút máy “Roẹt roẹt” ký tên, thế cho nên quên nhìn điện thoại di động.

Ký được một nửa, anh chợt cảm thấy mắt mỏi, tay cũng mỏi nhừ sưng đau, trong đầu đột nhiên nhớ tới nai con dặn anh không thể ngồi máy vi tính trong thời gian dài, lúc mệt mỏi cần đứng dậy đi lại một chút, tốt nhất nhìn xem cảnh sắc ngoài cửa sổ, hóa giải mệt nhọc, nghĩ đến đây, anh không khỏi lười biếng duỗi lưng một cái, đi tới bên cửa sổ, liếc mắt quan sát toàn cảnh thành phố, tâm trạng hơi tệ. 

Đột nhiên nghĩ đến điều gì, xoay người trở lại bên bàn, mở ngăn kéo lấy điện thoại di động ra chuẩn bị gọi cho nai con, lại nhìn thấy một cuộc gọi nhỡ và một tin nhắn chưa đọc.

A Nhân, em đi huyện Thông rồi, đừng lo lắng, em sẽ chăm sóc tốt bản thân. Ngoại trừ vì công việc cần, còn có một nguyên nhân khác là em và mẹ đã từng ở đó mấy tháng khi còn bé, cho nên, em phải đi, chờ em trở lại có được không?

2 giờ 10 phút, bây giờ đã 4 rưỡi rồi, chân mày Kim Chung Nhân nhíu chặt, điện thoại ở đó không có tín hiệu, xem ra nai con đã vào khu vực núi, cậu trai đáng chết! Chỗ nguy hiểm như vậy mà cậu cũng dám đi? Đây là đùa giỡn sao? Trong lòng lo lắng chất chồng, quấy nhiễu khiến cho anh không cách nào yên lòng làm việc.

Bấm số nội bộ của Phác Xán Liệt, kêu cậu ta đi vào, “Mấy ngày nay quan sát tỉ mỉ tình hình tai nạn ở huyện Thông, mặt khác, chuẩn bị vài xe đồ tốt, nhanh chóng vận chuyển qua đó cho tôi!” 

Phác Xán Liệt hơi mơ hồ, không phải hôm qua mới quyên góp mười triệu sao? Tại sao còn chuyển đồ qua? Lòng nhân từ của cậu chủ bành trướng quá lợi hại, để cho anh có phần nghĩ không ra.

“Dạ, thuộc hạ đi làm ngay.” Lúc anh xoay người chuẩn bị rời đi lại bị gọi lại. 

“Từ giờ trở đi, huyện Thông xảy ra bất kỳ tình huống gì đều phải báo cáo cho tôi, không sót một chữ.”

“Cậu chủ, tôi có thể hỏi một câu… tại sao không?” Phác Xán Liệt nơm nớp lo sợ nhìn về phía cậu chủ, quan sát vẻ mặt của cậu chủ, phát hiện sắc mặt anh nặng nề, giọng nói nghiêm túc trước nay chưa từng có.

“Nai con tới đó phỏng vấn.”

“Hả… Độ thiếu gia cậu… cậu ấy đi huyện Thông rồi hả?” Phác Xán Liệt kinh hãi lần nữa, ngay cả nói chuyện cũng lắp bắp.

Kim Chung Nhân không trả lời, tương đương với chấp nhận, anh hiểu tâm tình của nai con, việc cần làm quả thật là hạng mục khó, nếu không xảy ra vấn đề gì nghiêm trọng thì thôi, một khi tình hình tai nạn trở nên nghiêm trọng, anh tuyệt đối không tiếc giá nào dẫn cậu trở lại!

Bà Xã Anh Chỉ Thương Em 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ