Chương 331: Định tình ở biển Aegean (hai)

139 8 0
                                    

Thư Nhĩ Hoàng nhìn mắt bà xã mình, tràn đầy nghi ngờ hỏi: “Hợp Hợp, em làm sao đây?”

“Ông xã, em phát hiện em hoa tâm.” Úy Hợp Hợp chu miệng nhỏ nhắn về phía Thư Nhĩ Hoàng, vẻ mặt buồn giận.

Độ Khánh Thù và Kim Chung Nhân liếc mắt nhìn nhau, lời này của Hợp Hợp từ đâu ra? Hoa tâm? Chẳng lẽ… Cậu ấy coi trọng soái ca nào dọc đường?

Trong lòng Thư Nhĩ Hoàng hơi hồi hộp, lời bà xã anh nói ra mà không làm cho người ta kinh ngạc thì có chết cũng không ngừng, nhất định quấy nhiễu lòng anh không yên mới an tâm, ai oán nói: “Cục cưng, vậy anh làm sao bây giờ?”

Úy Hợp Hợp kinh ngạc nhìn anh: “Ghét ghê! Người ta chỉ hối hận đã để cho anh xây nhà ở New Zealand rồi, em đột nhiên cảm thấy nơi này tốt hơn, sạch đến tinh khiết.

Trên đỉnh đầu ba người lập tức bay một đám quạ: quạc quạc quạc…

Chuyện cười này không buồn cười chút nào, Úy Hợp Hợp thấy vạch đen trên mặt ba người, ôm bụng cười đến nghiêng trước ngửa sau, “Ha ha ha… Không thể nào! Mấy người nghĩ đi đâu vậy? Tình ý của em với anh Hoàng tuyệt đối không thể nào thay đổi!”

Lời nói này khiến trái tim Thư Nhĩ Hoàng cũng mềm rồi, sắc mặt dần chuyển tốt, vui vẻ ôm bà xã, hôn một cái lên khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu.

“Cậu trai nhỏ này, cả kinh sợ hãi *.” Độ Khánh Thù giận liếc nhìn cậu ấy.

(*) cả kinh sợ hãi: một người tinh thần quá lo lắng hoặc kích động, hành vi bất thường phóng đại. Đôi khi được gọi là biểu cảm và cảm xúc phong phú

“Nào có! Người ta nói chính là sự thật, anh Hoàng nói cái này gọi là ngay thẳng, lời nói trong lòng thường không để trong lòng.” Úy Hợp Hợp ngoẹo đầu làm vẻ dí dỏm đáng yêu, kéo tay ông xã tung tăng nhảy nhót đi về phía trước.

Ánh mắt ấm áp của Độ Khánh Thù nhìn chằm chằm bóng dáng phía trước, tính tình cổ quái của Hợp Hợp hình như có thể lây đến mỗi người bên cạnh, khiến cho người ta cảm thấy vui vẻ.

Sau khi giải trừ nguy cơ, bốn người tiếp tục chơi, bọn họ phát hiện trên đảo có rất nhiều người đàn ông Hy Lạp mặc quần ngắn, lộ ra đường cong cơ thể như pho tượng và làn da màu vàng do phơi nắng, ánh mắt thâm thúy và cái mũi cao thẳng như điêu khắc khiến cho bọn họ nhìn như đại soái ca, trong ngực còn ôm bé cưng mập mạp, trắng tinh, da thịt non mềm cùng màu mắt xanh tinh khiết khiến người ta chịu hết nổi muốn bóp mạnh một cái, mà bọn họ lại vô cùng kiên nhẫn dụ dỗ, cười.

“Oh bán giọt nước mắt ha ha! Quá dễ thương! Nơi này đều là đàn ông ôm con sao? Nhìn dáng vẻ bọn họ dỗ bé con, có đáng yêu không!” Úy Hợp Hợp và Độ Khánh Thù đồng thời phát ra xúc động, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm mấy người đàn ông Hy Lạp.

Kim Chung Nhân và Thư Nhĩ Hoàng không vui, không phải là ôm bé cưng sao? Ai không biết! Cái này có gì đẹp mắt?

“Thấy không? Tiêu chuẩn mới về đàn ông tốt, về sau ra cửa anh cũng phải tự mình ôm con.” Độ Khánh Thù và Úy Hợp Hợp chia ra nói với từng ông xã của mình, trừ điểm này, mấy bé cưng đó cũng rất đáng yêu, con mắt màu xanh lam, ôi… Bọn họ không thể có loại gen đó.

Bà Xã Anh Chỉ Thương Em 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ