Chương 303: Thì ra là như vậy

168 8 0
                                    


"Haha. . . . . . Trước tiên bạn hãy giải trừ hôn ước, cho thị trưởng Quý hi vọng, làm cho anh ấy phấn khởi lại, sau đó. . . . . ." Bạch Hiền cười hì hì nói.

"Phốc! Anh hai, sao anh có thể nghĩ ra cái biện pháp cùi bắp như thế?" Độ Khánh Thù và Lộc Hàm đồng thời thất vọng liếc cậu một cái, còn tưởng rằng cậu có thể ra ý tưởng nào tốt, kết quả chỉ là đang nói đùa.

Bạch Hiền để cái ly trong tay xuống, "Tại sao lại nói là biện pháp cùi bắp? Bây giờ thị trưởng Quý cần được kích thích, không thể nghi ngờ đây là biện pháp kích thích anh ấy phấn khởi lại tốt nhất, có một câu nói thế này: yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu, chỉ cần ngày nào Khánh Thù chưa kết hôn, anh ta đều có hy vọng."

"Lời này không sai, nhưng áp dụng như bạn nói thì có vấn đề, tạo cho thị trưởng Quý một hi vọng hư vô mờ mịt, đến khi anh ấy phấn khởi lại, khi mà anh ấy phát hiện đây chỉ là một lời nói dối, cảm xúc từ trên thiên đường té xuống địa ngục lần nữa, bạn cảm thấy điều này tốt cho anh ấy sao?" Lộc Hàm tức giận hỏi ngược lại.

"Chắc chắn không làm vậy được, Quý đại ca biết mình không có loại tình cảm kia với anh ấy, cũng biết quan hệ của mình và A Nhân." Độ Khánh Thù chống cằm buồn phiền nói.

"Haizzz. . . . . . Vậy cũng chỉ có thể xem ý chí của anh ta rồi, cho dù ai khuyên cũng uổng công." Bạch Hiền giang tay ra, ra vẻ đành chịu.

Độ Khánh Thù cũng hiểu sự thật này, mấy ngày nay đã có rất nhiều người khuyên Quý đại ca, nhưng anh vẫn trị liệu tiêu cực như cũ, tinh thần sa sút, thật sự không có cách nào.

Ngồi khoảng gần hai giờ, ba người liền giải tán, vốn là Kim Chung Nhân muốn tới đón cậu về nhà chung, nhưng vừa đúng lúc anh đang đang thảo luận chuyện của Độ Khánh Thù với Ngô Thế Huân, mà Lộc Hàm cũng muốn đến tìm Ngô Thế Huân, cậu liền đi nhờ xe bạn qua đó.

*****

Trên ghế sô pha trong phòng nghỉ ở lầu 68 của tập đoàn Kim thị, hai người đàn ông anh tuấn đang ngồi đó, vẻ mặt đều rất nghiêm trọng, lúc thư ký bưng cà phê vào cũng bị hù sợ, hôm nay tâm trạng của BOSS không được tốt, vẫn nên cẩn thận thì hơn, đưa cà phê xong liền rón rén ra ngoài.

"Căn cứ vào kết quả kiểm tra, quả thật thể chất của anh dâu nhỏ yếu, hơn nữa huyết áp cao hơn người bình thường, không thích hợp sinh con lắm, hơn nữa cậu ấy còn sinh non qua, dù sao cũng tổn thương đến cơ thể, không phải lập tức điều trị là có thể khoẻ lại, cần một quá trình lâu dài." Ngô Thế Huân phân tích chuyên nghiệp.

"Lâu dài?" Kim Chung Nhân bắt được từ then chốt, mày nhíu lại rất chặt.

"A Nhân, trước hết cậu đừng nóng vội, tôi chỉ nói tình huống xấu nhất cho cậu biết, hi vọng cậu có thể chuẩn bị tâm lý thật tốt, dĩ nhiên cũng không loại bỏ xảy ra tình huống tốt, tựa như lúc hai người đi kiểm tra bác sĩ đã nói vậy, bất cứ chuyện gì cũng không có tính tuyệt đối, nhiệm vụ thiết yếu trước mắt chính là điều dưỡng tốt cho cơ thể của anh dâu nhỏ, những chuyện khác hai người cũng đừng nghĩ quá nhiều, chắc chắn sẽ có biện pháp giải quyết." Ngô Thế Huân an ủi vỗ vai bạn tốt.

Bà Xã Anh Chỉ Thương Em 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ