Khi Đàn Hương đỡ Mộ Dung Yên đi ra khỏi Thừa Ân điện, rốt cuộc thở phào nhẹ nhõm.
"Đàn Hương, bổn cung có thể tự mình hồi cung, ngươi đi theo Hồng Loan thử xem, gần đây Trương Thục phi thích ăn những thứ điểm tâm gì?" Mộ Dung Yên nói xong, cầm lấy chiếc ô từ trong tay Đàn Hương.
"Nhưng mà thân thể của nương nương..." Đàn Hương có chút lo lắng.
Mộ Dung Yên lạnh lùng cười nói: "Chưa tới ngày đệ đệ chân chính được an toàn, mặc kệ bổn cung có suy yếu đến thế nào đi nữa, cũng sẽ giữ lấy một phần hơi thở này, tuyệt đối không từ bỏ."
"Dạ..." Đàn Hương vội vàng lên tiếng trả lời,"Nô tỳ đi nhanh về nhanh, rất nhanh liền trở về hầu hạ nương nương."
"Đi đi."
Đàn Hương bước nhanh tới ngự thiện phòng, Mộ Dung Yên mệt mỏi xoa xoa cái trán, đi về phía Tê Hoàng cung.
Ngẫu nhiên nâng mắt lên, nhìn cung tường màu đỏ thắm kia, Mộ Dung Yên thản nhiên thở dài, ánh mắt ảm đạm đi vài phần,"Năm nào, tháng nào, ngày nào, mới có thể rời khỏi nơi này?"
Ở bất kỳ thời điểm nào, ngự thiện phòng luôn mang một bầu không khí khí thế ngất trời, cung nữ bận rộn lui tới không ngớt, không chừng là chủ tử của cung nào đó đột nhiên cao hứng, muốn ăn điểm tâm.
Hồng Loan quanh quẩn một vòng ở ngự thiện phòng, kéo tổng quản của ngự thiện phòng là Lưu công công lại, cười hì hì nói: "Lưu công công hảo."
Chỉ thấy bàn tay của Lưu công công tạo thành hình lan hoa chỉ, điểm lên gương mặt Hồng Loan một cái,"Ai! Thì ra là tiểu Hồng Loan a!"
Hồng Loan nhìn nhìn vào điềm tâm ngự thiện phòng vừa làm ra, cười nói: "Lưu công công, hôm nay có món điểm tâm nào mới không? Gần đây tâm tình nương nương không tốt, muốn đổi loại điểm tâm để nếm thử."
Lưu công công cười nói: "Tiểu Hồng Loan, không bằng liền để nương nương nếm thử món này đi."
"Món này tên là gì?" Hồng Loan theo ngón tay của Lưu công công nhìn qua -- mỗi một miếng điểm tâm đều được làm trong suốt, duy nhất miếng ở giữa khảm một chút sắc chu sa, đỏ đến kinh tâm.
"Món này gọi là đan tâm cao, phần ở giữa này cũng có một bí quyết nổi tiếng a," Lưu công công nói xong, đến gần Hồng Loan,"Nếu như tiểu Hồng Loan muốn học, ngày khác tới đây, lão nô sẽ dạy cho ngươi."
"Hảo a!" Hồng Loan cười đáp xong, liền chỉ chỉ vào đan tâm cao, nói: " Ta nghĩ chắc chắn nương nương sẽ thích món 'đan tâm cao' này."
"Tiểu Hồng Loan chờ một lát, lão nô sẽ tự tay chuẩn bị tốt cho nương nương." Lưu công công nói xong, vừa xoay người lại, liền nhìn thấy Đàn Hương đứng bên cạnh cửa, mỉm cười đi qua,"Ai, Đàn Hương, hôm nay muốn chọn món điểm tâm nào cho Hiền phi nương nương đây?"
Đàn Hương nhìn thoáng qua Hồng Loan, cười nói: "Thục phi nương nương muốn ăn món gì, Hiền phi nương nương liền muốn ăn món đó."
"Dạ. Bây giờ lão nô đi chuẩn bị." Lưu công công nhanh chóng lui xuống, từ trước đến nay hai cung này tranh đấu gay gắt, vẫn là tránh sang một bên thì an toàn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường Ngưng
Ficción GeneralTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.