"Mở cửa, bổn cung muốn một mình đi ra ngoài gặp Mộ Dung Thùy một hồi!"
Tư Mã Yên đột nhiên ra quân lệnh, làm cho Trương Linh Tố đang ở trong tiểu các trên thành lâu trong nháy mắt thay đổi sắc mặt, nay ngoài thành đều là Yên quân liệt trận, Tư Mã Yên một mình cưỡi ngựa đi ra ngoài, làm sao còn đường sống?
"Linh Tố, để tiểu cô cô đi đi, nàng sẽ không có việc gì." Mộ Dung Yên vội vàng kéo ống tay áo của Trương Linh Tố, "Có thể một mình làm lui địch, cũng không chỉ có một mình ta."
"Ngươi...Các ngươi là có chuyện gì gạt ta đúng không?" Trương Linh Tố lo lắng vạn phần mà đẩy cửa sổ nhỏ ra, nhìn Tư Mã Yên một mình cưỡi ngựa ra khỏi cửa thành, dừng ngựa dưới thành, bình tĩnh nhìn Yên quân cách trăm bước bên ngoài kia.
Cửa thành Đồng Quan đóng chặt, Tư Mã Yên đã không còn đường lui.
Mộ Dung Yên hít vào một hơi, nhìn bóng dáng của Tư Mã Yên, "Nếu không có chuẩn bị chu toàn, tiểu cô cô đương nhiên sẽ không làm việc mạo hiểm như vậy, ngươi nhất định là hiểu rõ hơn ta."
"Yên nhi..." Trương Linh Tố vội vàng cầm lấy trường cung trong tiểu các, lắp tên, trăm ngàn lần không thể để cho người ta thương tổn nàng!
Mộ Dung Thùy và Mộ Dung Vĩnh đứng cùng nhau, từ xa xa nhìn Tư Mã Yên ở dưới thành Đồng Quan.
Mộ Dung Thùy nghi hoặc nói: "Tấn công chúa mày một mình cưỡi ngựa đứng dưới thành, rốt cuộc muốn làm gì?"
Mộ Dung Vĩnh cười lạnh nói: "Chính là một nữ tử thôi, có gì đáng sợ?"
Tuy rằng Mộ Dung Thùy cũng đồng ý với ý tứ của Mộ Dung Vĩnh, chính là luôn cảm thấy Tư Mã Yên công khai dừng ngựa dưới thành, dù sao cũng không phải đơn giản như vậy.
"Toàn quân công thành! Thề phải bắt lấy Đồng Quan!" Mộ Dung Vĩnh không đợi Mộ Dung Thùy lên tiếng, đột nhiên phất tay ý bảo đại quân Tây Yên thúc ngựa tiến lên phía trước.
"Hoàng thượng, chúng ta có cùng tấn công hay không?" Phó tướng bên cạnh Mộ Dung Thùy gấp giọng hỏi.
Mộ Dung Thùy lo lắng Tư Mã Yên sẽ có quỷ kế gì đó, chính là lắc lắc đầu, nói: "Để cho quân Tây Yên làm tiên phong, nhìn xem trong hồ lô của Tư Mã Yên này rốt cuộc bán thuốc gì?"
Tư Mã Yên nhìn thấy Mộ Dung Thùy án binh bất động, thở phào nhẹ nhõm, bỗng nhiên xoay người xuống ngựa, hung hăng quất con ngựa một roi, tung vó ngựa hướng về phía thiên quân vạn mã của Tây Yên.
"Phó tướng ở đâu?" Tư Mã Yên ngửa đầu vẫy tay một cái với vị Tướng quân oai nghiêm trên đầu tường thành.
"Dạ!" Vị Tướng quân oai nghiêm trên đầu tường thành thả một sợi dây thừng xuống, "Công chúa nhanh chóng nắm lấy! Mạt tướng kéo người lên!"
"Hảo!" Tư Mã Yên gật gật đầu, đem dây thừng vòng ba vòng quanh người, ý bảo vị Tướng quân oai nghiêm kia kéo nàng lên đầu tường.
Vị Tướng quân oai nghiêm kia kéo chặt dây thừng, đem Tư Mã Yên kéo lên trên đầu tường.
"Yên nhi cẩn thận!" Trương Linh Tố đột nhiên gọi một tiếng, mũi tên thế nhưng rời cung, một mũi tên bắn trúng ngay kỵ binh Tây Yên đang chuẩn bị làm tổn thương Tư Mã Yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường Ngưng
Fiksi UmumTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.