"Cung tiễn Hoàng thượng." Mộ Dung Yên không nhấc người lên được, chỉ có thể cúi đầu cung tiễn thánh giá, khi thấy Phù Kiên đi xa, cửa cung được cung nữ nội thị đóng lại, trong lòng có sự thoải mái nói không nên lời.
Thoáng hoàn hồn, Mộ Dung Yên vội vàng vỗ lên bàn tay của Phù Trừng đang ôm bên hông nàng một chút, "Nếu như điện hạ không buông tay ra, đừng trách bổn cung trở mặt vô tình."
Phù Trừng cười nhẹ, ngược lại đem Mộ Dung Yên kéo ngã xuống giường, "Suỵt, bổn cung mệt chết đi, muốn nghỉ ngơi một chút."
Đầu vai lạnh lẽo của Mộ Dung Yên dựa sát vào lồng ngực ấm áp của nàng, hương rượu nồng đậm trên người Phù Trừng truyền vào chóp mũi, cho dù trong lòng có ngàn vạn mâu thuẫn, giờ khắc này cũng không khỏi cảm thấy có chút men say.
Sau lưng Phù Trừng cảm thấy có chút lạnh, nhưng mà lại luyến tiếc buông ra sự ấm áp trong nháy mắt này, cáng siết chặc hai tay, sợ vừa buông lỏng ra, các nàng lại phải trở thành trạng thái đối địch kia.
"Ngươi..." Mộ Dung Yên vốn định đẩy Phù Trừng ra, ngón tay đặt trên thắt lưng của Phù Trừng, xúc cảm lạnh lẽo làm cho nàng không khỏi cả kinh, nhíu mi nói, "Ngươi thật sự muốn bị cảm lạnh sau khi say rượu sao? Còn không mau đứng lên, lên giường ngủ đi?"
Phù Trừng chính là bình tĩnh nhìn nàng, đôi mắt vô tư trong suốt làm cho người ta an tâm, "Thanh Hà, ngươi là đang quan tâm ta, có phải hay không?"
"Bổn cung là đang quan tâm Trấn quốc Công chúa Đại Tần, miễn cho ngày mai ngươi sinh bệnh, Hoàng thượng trách phạt..."
"Thanh Hà!"
Phù Trừng đột nhiên buông lỏng hai tay ra, bất ngờ ôm lấy hai má của Mộ Dung Yên, hung hăng hôn lên bờ môi của nàng.
Mộ Dung Yên chỉ cảm thấy trái tim điên cuồng nhảy lên, hai gò má nóng ran chân thật truyền vào lòng bàn tay Phù Trừng, để lộ nội tâm lo lắng của nàng.
Mộ Dung Yên muốn tránh khỏi đôi môi Phù Trừng, nhưng mà những chuyển động nhỏ nhất của nàng, đều giống như là đang vuốt ve bờ môi Phù Trừng, ngược lại làm cho toàn thân càng thêm trở nên khô nóng.
Nàng thích cảm giác như vậy, khó có thể khống chế được mà yêu thích cảm giác thân mật như vậy.
Nhưng mà, làm sao có thể? Làm sao có thể?
Nàng là nữ tử, là nữ nhi của cừu nhân, làm sao có thể yêu nhau?
Mâu thuẫn khó phân, Mộ Dung Yên vốn muốn nâng tay đánh Phù Trừng, hai nắm tay lại không khống chế được mà ôm lấy cổ Phù Trừng.
Sự cay đắng trong quá khứ khiến cho lòng của nàng vừa chua xót vừa đau đớn, đôi mắt không khỏi dần dần trở nên ướt át, nhiệt lệ trượt dọc theo khóe mắt chảy xuống, mằn mặn tiến vào giữa hai đôi môi đang vuốt ve nhau.
Chua xót, làm cho Mộ Dung Yên thoáng thanh tỉnh lại một chút, muốn lui về phía sau, lại bị Phù Trừng càng thêm dùng sức hôn lên cánh hoa, áp xuống giường nhỏ.
Đầu lưỡi nhẹ nhàng vuốt ve cánh hoa của Mộ Dung Yên, nước mắt chua xót bị Phù Trừng hút vào trong miệng, càng thêm yêu thương mà dây dưa cùng cánh hoa của nàng, bên trong sự vuốt ve đó mang theo thương tiếc, đủ để khiến cho Mộ Dung Yên cảm thấy say lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường Ngưng
General FictionTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.