Chương 156: Kích thích Tạ Uyên

3.2K 206 20
                                    

"Tâm nhi!" Trong nháy mắt Tát Tát chỉ cảm thấy trái tim bị đâm hơn ngàn lỗ hổng, mềm nhẹ vô cùng mà xoa lên trán tràn đầy mồ hôi lạnh của ái nữ, "Rốt cuộc là ai đã đối với con như vậy?" Nghiêng mặt nhìn thoáng qua góc váy thấm ướt máu tươi của Tư Mã Thương Tâm, "Ngay cả đứa bé trong bụng con cũng không buông tha!"

"Mẫu hậu...Mẫu hậu..." Tư Mã Thương Tâm run sợ nắm chặt lấy bàn tay Tát Tát, cắn răng lắc đầu, "Tạ Uyên...Không phải...Không phải người!"

"Là hắn!" Thân mình Tát Tát run lên, "Ta nhất định phải lấy mạng của hắn!"

"Nay ngươi tự thân còn khó bảo toàn, làm sao lấy được mạng của Tạ Uyên?" Dương Lan Thanh lãnh thanh hỏi xong, chống lại đôi mắt đỏ như máu của Tát Tát, "Người Dương Lan Thanh ta muốn giết, Tát Tát, ngươi mơ tưởng tranh được!"

"Ngươi!" Tát Tát suy sụp ngã ngồi xuống giường, đau lòng ngàn vạn mà nhìn Tư Mã Thương Tâm, "Tâm nhi..."

"Việc cấp bách, trước tiên cứu lấy Tư Mã Thương Tâm." Dương Lan Thanh nhấc góc váy của Tư Mã Thương Tâm lên, dùng âm thanh lạnh lùng nói với Tát Tát, "Mau tới giúp ta."

"Dương Lan Thanh, ngươi rốt cuộc là đang diễn trò gì?" Tát Tát tức giận quát lớn.

Dương Lan Thanh thán thanh nói: "Đều là mẫu thân, ta không muốn nhìn thấy cảnh mẫu tử cùng chết, cho dù ngươi muốn chết, cũng chết xa ra một chút, đừng chết ở trước mặt ta!" Nói xong, Dương Lan Thanh nhìn thấy tướng sĩ Cừu Trì đem nước ấm vào trong, lập tức dùng thân mình che chắn thân mình của Tư Mã Thương Tâm, phất tay nói, "Canh giữa ở bên ngoài, đừng để người khác tiến vào quấy rầy!"

"Dạ!" Tướng sĩ Cừu Trì đem bồn nước ấm đặt xuống, xoay người vội vàng đi ra ngoài.

Tát Tát bị lời nói của Dương Lan Thanh kích thích, cả giận nói: "Tâm nhi của ta sao có thể là người đoản mệnh như vậy! Dương Lan Thanh, ta lại muốn so sánh với ngươi một lần, rốt cuộc là nữ nhi của ai sống lâu hơn!"

"Hảo!" Dương Lan Thanh nhẹ nhàng mỉm cười, "Chính là muốn những lời này của ngươi! Không chỉ có nữ nhi của ngươi phải sống, ngươi cũng phải trường mệnh đến trăm tuổi, nếu không, thế gian này liền thiếu đi một người có thể đánh cờ cùng ta, thật sự là đáng tiếc."

"Ngươi!" Tát Tát bừng tỉnh đại ngộ, Dương Lan Thanh trước mắt cho dù từng là kẻ địch, trong một khắc này, cũng là thật tình chân ý muốn giúp mẫu tử các nàng, nhưng lại nhìn không thấu vì sao Dương Lan Thanh lại làm như vậy, chẳng lẽ chỉ vì một câu "Chỉ qua vi võ"?

"Phải nhớ cho rõ, hảo hảo sống, nói không chừng mấy năm sau, chúng ta có thể tâm bình khí hòa mà đánh một ván cờ." Tiếng nói của Dương Lan Thanh vừa dứt, đột nhiên kéo góc váy nhuốm máu của Tư Mã Thương Tâm xuống, ném sang một bên.

"Mau dùng nước ấm rửa sạch cho nàng...Nữ tử hư thai, chính là tổn hại thân mình nhất..." Dương Lan Thanh nhẹ nhàng nói xong, lặng yên thở dài, bỗng nhiên cảm thấy mẫu tử trước mắt có chút thê lương.

Tạ Uyên, quả nhiên là đủ ngoan độc, thế nhưng ngay cả hài từ thân sinh của mình cũng hạ thủ được!

Dương Lan Thanh âm thầm nghĩ: "Tạ Uyên, nếu như không diệt trừ ngươi, Giang Nam này muốn không đánh mà nắm được trong tay, chung quy là việc khó! Ngươi đã có thể tâm ngoan như thế, vậy bổn cung khiến cho ngươi hung ác đến cùng đi, đánh cược một phen xem dã tâm của ngươi rốt cuộc lớn đến đâu? Nhìn xem ngươi có đủ bản lĩnh hay không, để hoàn thành một bước tuyệt sát cuối cùng này thay bổn cung!"

[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ