Trăng sáng lên cao, trấn nhỏ ở phía bắc núi Lạc Hà, nhà trọ Mạt Trần.
Trong phòng thượng khách ở lầu hai của nhà trọ, Phù Trừng ngoan ngoãn dựa trên giường, cắn chặt khớp hàm, để Mộ Dung Yên tẩy sạch vết thương cho nàng, chuẩn bị xoa thuốc. Tạ Tửu Tửu ngồi ở một bên giường, thản nhiên uống trà nóng, thỉnh thoảng lại liếc mắt nhìn sang bên này một cái, khóe miệng luôn mang theo dáng tươi cười thân thiết không hiểu thấu.
"Kẽo kẹt--"
Cửa phòng khách bị Tạ Trữ đẩy ra, chỉ thấy hắn bưng chén thuốc đi vào, đem chén thuốc để lên bàn, đi đến bên cạnh Tạ Tửu Tửu, dùng giọng điệu lo lắng nói: "Phu nhân, người cũng đã cứu..."
"Ta biết sự lo lắng của ngươi, yên tâm, chúng ta chỉ ở đây nghỉ một đêm, sáng mai liền khởi hành hồi Kiến Khang." Tạ Tửu Tửu nói xong, chỉ y phục dính máu bên kia, nói: "Ngươi đem những thứ này đi xử lý, đừng làm kinh động đến những người không liên quan, tránh gây phiền phức."
"Dạ." Tạ Trữ gật đầu, đi tới bên cạnh y phục dính máu, cúi người ôm lên, rời khỏi phòng, đóng cửa phòng lại.
"Chịu đựng một chút, chuẩn bị xoa thuốc." Mộ Dung Yên ôn nhu nói xong, cầm lấy lọ thuốc.
Phù Trừng hít vào một hơi, "Đến, ta sẽ không hừ...A..."
Phù Trừng còn chưa nói xong, thuốc bột đau xót đã đổ lên vết thương trên lưng, nhịn không được kêu nhỏ một tiếng, không khỏi hung hăng cắn chặt răng, cố nén không dám lại kêu đau một tiếng.
"Ha ha, tiểu nha đầu này thật sự là người rất thú vị." Tạ Tửu Tửu che miệng cười, buông trà nóng trong tay xuống, chậm rãi đứng lên, đến gần Phù Trừng, "Đều là nữ tử, đau đớn kêu lên vài tiếng, cũng không có ai chê cười."
Phù Trừng cắn răng lắc đầu, "Ta...Kêu mới bị chê cười! Chết cũng không kêu!"
"Thật vất vả mới tìm được đường sống từ trong chỗ chết, ngươi lại nói bậy bạ gì mà có chết hay không?" Mộ Dung Yên khẽ cáu một tiếng, buông lọ thuốc xuống, đem vải bố trắng sạch sẽ áp lên trên lưng của nàng, muốn quấn qua ngực của nàng, quấn chặt vết thương cho nàng, "Ngươi...Có thể nâng thân mình lên hay không?"
"Ta...Có thể!" Phù Trừng cố sức chống đỡ thân mình lên, bờ ngực hơi hơi nhấc lên khỏi chăn gấm, vừa đủ để Mộ Dung Yên luồn tay kéo vải bố quấn qua ngực, "Có thể...Có thể..."
Thân mình Mộ Dung Yên nghiêng về phía trước, hai tay giao nhau trên ngực Phù Trừng, vừa vặn làm cho vải bố trắng quấn vào nhau, vừa định rút tay về, mu bàn tay vô ý chạm vào đỉnh ngực của Phù Trừng, bất giác tâm thần nhảy lên một cái, cuống quít rút nhanh tay về, vội vàng kéo một cái, buộc thành một nút thắt trên lưng Phù Trừng.
"Được rồi!" Mộ Dung Yên vội vàng đứng lên, muốn đi lấy chén thuốc ở trên bàn, bất giác hai gò má ẩn ẩn sinh hồng, ngay cả nói chuyện cũng có chút hốt hoảng, "Ngươi...Ngươi tới giờ uống thuốc rồi!"
Phù Trừng cũng cảm thấy có chút xấu hổ, thuận thế đem áo ngủ bằng gấm trước ngực khép lại, bao lấy thân mình, gấp giọng nói với Tạ Tửu Tửu: "Tạ phu nhân, nếu ta cứ như thế này, liền có thể...Không xuống giường được..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường Ngưng
Fiksi UmumTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.