"Không...Không làm phiền phụ hoàng lo lắng!" Trừng nhi chật vật muốn đứng lên, Hoàng đế Đại Tấn cao cao tại thượng này, rốt cuộc có coi nàng là thân sinh cốt nhục sao?
Không biết là bởi vì thân đau, hay là bởi vì trái tim băng giá, thân mình Trừng nhi run run đến lợi hại. Đôi mắt lạnh như băng của nàng nhìn thẳng vào đôi mắt Tư Mã Diệp, làm cho trong lòng Tư Mã Diệp không khỏi run lên, dường như đã biết được, giữa "Phụ tử" bọn họ, có vài thứ coi như đã dập nát vỡ vụn.
Thanh âm suy yếu làm cho Dương Lan Thanh đau lòng đến cực hạn, vội vàng vươn hai tay, cẩn thận đỡ lấy phía sau thắt lưng Trừng nhi, dùng sức đem nàng nửa đỡ nửa ôm mà kéo đứng lên, lạnh lùng nói với Tư Mã Diệp: "Hoàng thượng, nhi tử là thần thiếp nuôi dạy không tốt, phạt cũng đã phạt rồi, nếu như không còn chuyện gì nữa, thần thiếp mang nhi tử đi." Nói xong, Dương Lan Thanh chống lại đôi mắt của Tát Tát Hoàng hậu, "Từ nay về sau, Trừng nhi chính là Tề vương của Đại Tấn, nếu như không có đại sự gì, thỉnh Hoàng thượng miễn truyền triệu Trừng nhi vào triều thảo luận chính sự, để cho mẫu tử chúng ta trôi qua vài năm an ổn đi."
"Lan Thanh..." Tư Mã Diệp nhịn không được gọi một tiếng, trong lòng hiểu được, phần tình nghĩa giữa hắn và nàng, coi như là hoàn toàn chặt đứt.
"Thanh Hà...Đỡ lấy ta..." Thân mình Trừng nhi run run tựa vào đầu vai Thanh Hà, bắt buộc bản thân mở to hai mắt, sợ rằng lúc này nản thân sẽ ngã xuống trên điện.
"Hảo." Mộ Dung Yên để tỳ bà xuống, cùng Dương Lan Thanh nâng đỡ thân mình run run của Trừng nhi.
"Hoàng thượng đã truyền Thái y..." Tát Tát Hoàng hậu vừa định ngăn trở ba người rời đi, Tư Mã Diệp mệt mỏi phất phất tay, ý bảo Tát Tát Hoàng hậu đừng lại ngăn trở bọn họ.
Dựa theo tâm tính của Lan Thanh, nhất định sẽ không nhận lấy hảo ý của hắn, cũng chỉ có thể để cho bọn họ hồi phủ Tề vương, nếu không tiếp tục chậm trễ, trong lòng hắn cũng cảm thấy bất an.
"Các ngươi cũng lui xuống đi." Tư Mã Diệp phất tay áo cho lui Tát Tát Hoàng hậu cùng Tạ Uyên, "Để cho trẫm yên lặng một chút."
"Dạ!"
Tát Tát Hoàng hậu trừng mắt nhìn Tạ Uyên một cái, Tạ Uyên cũng đáp lại Tát Tát Hoàng hậu một ánh mắt, hai người từ trên điện lui xuống, đi ra khỏi đại điện.
Tát Tát Hoàng hậu đi vài bước xuống bậc thềm cung điện, không cam lòng nhìn ba thân ảnh đi xa kia, lạnh lùng nói với Tạ Uyên: "Việc hôm nay, ngươi không nên giải thích một chút với bổn cung sao?"
"Trưởng Công chúa đột nhiên mất tích, mẫu hậu cho rằng kết quả hôm nay sẽ không có chuyện xấu sao?" Tạ Uyên cười khẽ hỏi lại, "Cho dù hôm nay đã định tội mất đầu, để Tư Mã Yên ở bên ngoài, đầu của người này cũng không phải dễ rơi xuống đất như vậy!"
"Sau đó?" Tát Tát Hoàng hậu nhìn kỹ sắc mặt của Tạ Uyên, "Ngươi hôm nay rốt cuộc là muốn diễn cái gì?"
"Hoàng thượng thích làm nhân quân, mẫu hậu liền để cho Hoàng thượng làm nhân quân." Tạ Uyên nhìn ba thân ảnh kia, "Quỷ Môn quan này, cũng không phải là chúng ta đẩy các nàng đi vào, là các nàng tự mình muốn đi vào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường Ngưng
Ficción GeneralTruyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.