Chương 18: Linh Tố trêu cười

5.3K 354 158
                                    

"Nương nương!"

Mộ Dung Yên nhớ mang máng trong nháy mắt khi xe ngựa trượt xuống đường dốc, Phù Trừng một bước chui vào trong thùng xe, vươn tay đem nàng ôm vào trong lòng. Độ ấm chân thật, sự bối rối chân thật, trái tim Mộ Dung Yên bỗng dưng rung động, đột nhiên chỉ cảm thấy hai mắt tối sầm đi, nhất thời ngất xỉu.

Cái gọi là vực sâu, bất quá chỉ cao mười trượng, chẳng qua là nơi này có các loại dây leo sinh trưởng khắp nơi, lại đan xen vào nhau tạo thành một mạng lưới như giống cỏ nữ la dầy đặc ở phía trên vực sâu, làm cho người ta nhìn không rõ rốt cuộc vực sâu này sâu bao nhiêu?

Dưới vực sâu im lặng, thỉnh thoảng bị tiếng củi lửa cháy tí tách đánh vỡ.

Phù Trừng để Mộ Dung Yên vẫn còn mê mang tựa lên đầu gối, lạnh lùng nhìn Trương Linh Tố đang vừa mỉm cười vừa nhóm lửa, "Nô tài thật không nghĩ tới, nương nương thế nhưng lại biết võ công."

Nhớ lại một màn kinh tâm động phách vừa rồi, Phù Trừng dùng khuỷu phá vỡ cửa sổ xe, trong nháy mắt khi ôm lấy Mộ Dung Yên nhảy ra khỏi thùng xe, không ngờ nơi đặt chân thế nhưng lại trống rỗng, rõ ràng là một vực sâu.

Ngay lúc thầm kêu không ổn, lại nhìn thấy một dải lụa trắng trong phút chốc quấn quanh lấy thắt lưng của bản thân, Phù Trừng kinh ngạc quay qua nhìn đầu còn lại của dải lụa trắng kia, thế nhưng lại là Trương Linh Tố một tay ôm thân cây, một tay đem hai người các nàng an ổn treo giữa không trung.

Trương Thục phi thế nhưng lại biết võ công, nhìn thân thủ này, võ công hoàn toàn không thua kém nàng! Một nữ tử như vậy, thế nhưng lại cam nguyện ủy thân vào cung, thật sự khiến cho Phù Trừng không thể hiểu nổi!

"Bổn cung cũng không ngờ thế nhưng ngươi cũng biết võ công." Trương Linh Tố mỉm cười nói xong, đứng dậy đi tới bên cạnh Phù Trừng, thân thiết mà nhìn Phù Trừng, "Tiểu Đồng Tử, bổn cung thật sự cảm thấy ngươi là người rất đặc biệt." Vừa nói, vừa ôn nhu kéo lấy cánh tay đang chảy máu của Phù Trừng, cẩn thận kéo ống tay áo đã bị máu tươi thấm đỏ lên, "Nếu như ngươi có chuyện gì muốn hỏi, chờ bổn cung cầm máu cho ngươi xong lại hỏi."

Tuy rằng ánh mắt của Trương Linh Tố đặt trên vết thương của Phù Trừng, đáy lòng không ngừng nhớ tới vẻ tuấn tú khi Phù Trừng một tay ôm lấy Mộ Dung Yên từng trượng từng trượng trượt xuống vực sâu vừa rồi, khóe miệng không khỏi cong lên, lực đạo trên ngón tay lại nhẹ đi vài phần.

"Đau không?" Trương Linh Tố liếc mắt nhìn thấy Phù Trừng nhăn mặt cau mày, biết hắn tất nhiên là đang vô cùng đau đớn, "Hôm nay thấy ngươi không để ý đến tính mạng cứu giúp Mộ Dung Yên, đủ để thấy tình nghĩa giữa các ngươi, tất nhiên không đơn giản."

"Nương nương nghĩ nhiều rồi." Phù Trừng cắn răng cố nén đau đớn, "Nương nương có ân với nô tài, tất nhiên nô tài sẽ dùng tính mạng để bảo hộ, nếu đổi lại là Thục phi nương nương, nô tài cũng sẽ làm như vậy."

"Vậy sao?" Trương Linh Tố cuốn ống tay áo thấm máu của Phù Trừng lên, để lộ ra khuỷu tay tuyết trắng của Phù Trừng, ánh mắt nhịn không được liếc nhìn thêm một cái, Trương Linh Tố lấy khăn tay mang theo bên mình ra, quấn chặt lên vết thương của Phù Trừng, ngón tay cố ý như vô tình lướt qua da thịt của Phù Trừng, không khỏi cười khẽ nói: "Da thịt của ngươi mềm mại như vậy, nếu như không phải bổn cung biết ngươi là người Mộ Dung Yên ưa thích, chỉ sợ còn tưởng rằng ngươi là nữ nhi đấy."

[BHTT] Edit - Phất huyền thập tam khúc - Lưu Diên Trường NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ